svasdssvasds

ข่าวหลุด Xbox เตรียมเปิด Game Pass ใหม่ แชร์ครอบครัวและผองเพื่อนได้

ข่าวหลุด Xbox เตรียมเปิด Game Pass ใหม่ แชร์ครอบครัวและผองเพื่อนได้

มีกระแสข่าวหลุด ว่า ทาง Microsoft เตรียมเปิดแพ็คเกม Xbox Game Pass ใหม่ ที่สามารถแชร์ Xbox Game Pass Ultimate ให้กับครอบครัวและผองเพื่อนได้

มีกระแสข่าวหลุดมา ถึงแพ็คเกจ Game Pass ของ Xbox ตัวใหม่ ที่ผู้ใช้งานสามารถสมัครแพ็คเกจที่แบ่งปันกับครอบครัวหรือผองเพื่อนได้

Microsoft เริ่มทดสอบแผนสำหรับครอบครัว Xbox Game Pass ในไอร์แลนด์และโคลอมเบียเมื่อต้นเดือนนี้ และตอนนี้ข้อมูลได้รั่วไหลใน Twitter ผ่านทางแอคเคาท์ Aggiornamenti Lumia ที่พูดถึงการสร้างแพ็คเกจ "Game Pass Friends & Family"

ข้อมูลที่รั่วไหลในครั้งนี้ อาจหมายความว่า Microsoft ไม่ได้คิดที่จะ "จำกัด" สมาชิก Xbox Game Pass Ultimate ให้แบ่งปันผลประโยชน์กับสมาชิกในครอบครัวโดยตรง

ตัวอย่างปัจจุบันอนุญาตให้ผู้สมัครสมาชิก Xbox Game Pass Ultimate จ่ายอยู่ที่ 21.99 ยูโร (796.37 บาท) ต่อเดือนในไอร์แลนด์ แทนแพ็คเกจปกติที่ 12.99 ยูโร (470.25 บาท) ต่อเดือน

สำหรับแผนการทดสอบแบบไม่ระบุชื่อซึ่งรวมถึงการแบ่งปันผลประโยชน์การสมัครสมาชิกกับคนอื่น ๆ อีกสี่คน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ในปัจจุบัน Microsoft ไม่ได้กล่าวถึงข้อจำกัดของแผนครอบครัวในการทดสอบ มีเพียงผู้คนเท่านั้นที่ต้องอยู่ในประเทศเดียวกัน

Microsoft เสนอ Xbox Game Pass หรือ PC Game Pass ในราคา 9.99 ดอลลาร์ (363.64 บาท) ต่อเดือน ไม่รวมถึงความสามารถในการเล่นหลายคนออนไลน์ แต่คุณสามารถอัปเกรดเป็น Xbox Game Pass Ultimate ได้ในราคา 14.99 ดอลลาร์ (545.64 บาท) ต่อเดือน และสิ่งนี้จะปลดล็อค Game Pass สำหรับคอนโซล, พีซี, การเข้าถึง EA Play และผู้เล่นหลายคนออนไลน์

แผนสำหรับครอบครัวใหม่นี้ ซึ่งตอนนี้น่าจะใช้ชื่อแบรนด์ Xbox Game Pass Friends & Family จะรวมสิทธิประโยชน์ Xbox Game Pass Ultimate แบบเดียวกันทั้งหมดสำหรับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวอีกสี่คน ซึ่งรวมถึงการเข้าถึง Xbox Cloud Gaming, Xbox Live และแม้แต่เกมเวอร์ชั่น PC Game Pass

related