svasdssvasds

Nintendo ยืนยัน ยังไม่มีแผนขึ้นราคา Switch

Nintendo ยืนยัน ยังไม่มีแผนขึ้นราคา Switch

Nintendo ยืนยัน ยังไม่มีแผนขึ้นราคา Nintendo Switch เครื่องเกมคอนโซลของบริษัท ท่ามกลางภาวะเงินเฟ้อและต้นทุนการผลิตมีราคาสูงขึ้นก็ตาม

Nintendo Switch เกมคอนโซลของค่ายปู่นิน จะยังไม่ถูกเพิ่มลงในรายการผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่ปรับขึ้นราคาซึ่งได้รับผลกระทบจากภาวะเงินเฟ้อ โดยย้ำสิ่งที่ ชุนทาโร่ ฟุรุคาวะ (Shuntaro Furukawa) ประธานของ Nintendo กล่าวกับผู้ถือหุ้นในเดือน มิ.ย. ว่า "ไม่มีแผนที่จะเพิ่มราคาการค้าของฮาร์ดแวร์"

นี่คือคำแถลงฉบับสมบูรณ์ของ Nintendo:

"ดังที่ประธานของเรา คุณฟุรุคาวะ กล่าวในการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปีครั้งที่ 82 ในเดือนมิถุนายน:

"ในขณะที่เราไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกลยุทธ์การกำหนดราคาได้ แต่ขณะนี้เราไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนราคาฮาร์ดแวร์ของเราเนื่องจากอัตราเงินเฟ้อหรือต้นทุนการจัดซื้อที่เพิ่มขึ้นในแต่ละประเทศ เราจะกำหนดกลยุทธ์การกำหนดราคาในอนาคตของเราผ่านการพิจารณาอย่างรอบคอบและต่อเนื่อง"

"ในขณะที่ราคาสุดท้ายสำหรับผู้บริโภคจะถูกกำหนดโดยผู้ค้าปลีกเสมอ ดังที่ คุณฟุรุคาวะ กล่าวไว้ Nintendo ไม่มีแผนที่จะเพิ่มราคาการค้าของฮาร์ดแวร์"

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

มาถึงช่วงท้ายสัปดาห์ที่ราคาคอนโซล PlayStation 5 (PS5) จากค่าย Sony เพิ่มขึ้นอย่างน่าประหลาดใจในหลายภูมิภาค รวมถึงสหราชอาณาจักร ยุโรป ญี่ปุ่น จีน ออสเตรเลีย เม็กซิโก และแคนาดา

นอกจากนี้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ราคาชุดหูฟัง Quest 2 VR ของ Meta เพิ่มขึ้นอีก 100 ดอลลาร์ (3,640.55 บาท) มีผลในทันที

หลายบริษัทได้เพิ่มต้นทุนของผลิตภัณฑ์ใหม่เล็กน้อย และในบางกรณี ซึ่งเกิดขึ้นได้ยากสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ก่อนแล้ว ไม่ว่าสินค้าจะขายขาดทุนหรือไม่ เป็นการยากที่จะรู้ว่าแกดเจ็ตใดจะได้รับผลกระทบต่อไป แต่สำหรับตอนนี้จะไม่รวมถึง Nintendo Switch

related