svasdssvasds

Airvida T1 หูฟังอัจฉริยะสุดล้ำ ฟังเพลงไปพร้อมๆกับฟอกอากาศป้องกันโควิด

Airvida T1 หูฟังอัจฉริยะสุดล้ำ ฟังเพลงไปพร้อมๆกับฟอกอากาศป้องกันโควิด

Airvida T1 หูฟังรุ่นแรกของโลกที่มีระบบฟอกอากาศในตัว ซึ่งสามารถทั้งฟังเพลงไปพร้อมๆกับการฟอกอากาศป้องกัน PM2.5 และเชื้อโควิดได้ และยังมีแอปพลิเคชันตรวจอากาศสุดเจ๋งอีกด้วย

Airvida T1 นับเป็นนวัตกรรมเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยทำให้ชีวิตนั้นง่ายขึ้น เพราะหูฟังทั่วไปอาจมีคุณสมบัติแค่การฟังเพลง แต่หูฟังรุ่นนี้สามารถฟอกอากาศและยังตรวจสภาพอากาศรอบๆตัวผู้ใช้ได้อีกด้วย 

ible Technology บริษัท IoT จากไต้หวัน ได้คิดค้นหูฟังสุดอัจฉริยะที่มีชื่อว่า Airvida T1 และยังได้รับรางวัล Consumer Electronics Show (CES) 2023 Innovation Awards สำหรับสิ่งประดิษฐ์อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

หูฟัง Airvida T1 ยังมีเทคโนโลยีสุดเจ๋งอย่าง  Breathing Pathway Eco Ion ผลิตไอออนลบซึ่งสามารถเกาะกับอนุภาคในอากาศที่เป็นอันตรายและเปลี่ยนให้เป็นก้อนที่ใหญ่และหนักกว่าซึ่งจะตกลงสู่พื้น

Airvida T1 หูฟังอัจฉริยะสุดล้ำ ฟังเพลงไปพร้อมๆกับฟอกอากาศป้องกันโควิด สามารถกำจัดละอองเกสรดอกไม้ สารก่อภูมิแพ้ PM2.5 ได้ 99.9 เปอร์เซ็นต์ และไวรัสรวมถึง เชื้อ COVID-19 ได้  99.7 เปอร์เซ็นต์

 

Airvida T1 หูฟังอัจฉริยะสุดล้ำ ฟังเพลงไปพร้อมๆกับฟอกอากาศป้องกันโควิด

แอปพลิเคชั่นของหูฟัง Airvida Connect ยังสามารถวัดดัชนีคุณภาพอากาศ ซึ่งจะแจ้งเตือนตามตำแหน่งของผู้ใช้ได้ตลอดการใช้งาน แอปจะส่งการแจ้งเตือนเกี่ยวกับคุณภาพอากาศทุกเช้าเพื่อเตรียมผู้ใช้ให้พร้อมรับมือกับมลพิษทางอากาศและสารก่อภูมิแพ้ที่อาจพบในระหว่างวัน 

Airvida T1 ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถโทรแบบแฮนด์ฟรีและเปลี่ยนเพลงโดยไม่ต้องถอดสมาร์ทโฟนออก สามารถใส่ผลิตภัณฑ์ไว้ในเคสชาร์จของตัวเองเพื่อใช้เป็นเครื่องฟอกอากาศแบบตั้งโต๊ะได้ด้วย

ที่มา : interestingengineering


 

related