svasdssvasds

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra WiFi สรุปสเปคครบ พร้อมเผยโฉมแท็ปเล็ตรุ่นตัวท็อป

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra WiFi สรุปสเปคครบ พร้อมเผยโฉมแท็ปเล็ตรุ่นตัวท็อป

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra WiFi สรุปสเปคครบ พร้อมเผยโฉมแท็ปเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 Ultra WiFi รุ่นตัวท็อป สเปคดุยิ่งกว่าเก่า ทำงานได้ครอบจักรวาล

Tab S9 Ultra WiFi เปิดตัวมากับสเปคสุดโหดด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่น รองรับการใช้งานได้ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยประมวลผลตัวแรงที่ทำให้การเล่นแท็บเล็ตอย่าง Samsung Galaxy Tab S9 Ultra WiFi ของคุณลื่นไหล รวดเร็วยิ่งกว่าเก่า อีกทั้งแบตเตอรี่ที่มีความจุมากขึ้น รวมไปถึงหน้าจอแบบใหม่ที่พร้อมให้คุณสมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจ พร้อมเผยสเปคแบบละเอียดของ Samsung Galaxy Tab S9 Ultra WiFi โดดเด่นยิ่งกว่า อัพเกรดใหม่โหดกว่าเดิม

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra WiFi

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

นอกจาก Samsung Galaxy Tab S9 Ultra WiFi จะเป็นการอัพเกรดจากรุ่นก่อนหน้าแล้ว Tab S9 Ultra WiFi ยังอัพเกรดไปอีกระดับจากเพื่อนร่วมค่ายที่เปิดตัวพร้อมกันรุ่นอื่น ๆ ด้วย เช่น

  • Tab S9 Ultra WiFi ใช้ Dynamic AMOLED 2X ขนาด 14.6 นิ้ว ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวมาพร้อมกันนี้
  • Tab S9 Ultra WiFi มีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 11,200mAh ทำให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องตลอดวัน ยาวนานกว่าแท็บเล็ตรุ่นอื่น ๆ
  • ในส่วนของหน่วยประมวลผล Tab S9 Ultra WiFi จะใช้เป็นหน่วยประมวลผลแบบเดียวกันกับรุ่นอื่น ๆ ที่เปิดตัวมาด้วยกันให้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว และยังใช้พลังงานน้อยกว่ารุ่นก่อน
  • อีกหนึ่งจุดเด่นของซีรีส์ Tab S9 Ultra WiFi เปิดตัวมาพร้อมกันคือการทนน้ำได้มาตรฐาน IP68 ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นแรกของแท็ปเล็ตที่สามารถทนน้ำได้ และ S Pen ที่มาพร้อมกันกับTab S9 Ultra WiFi ก็ได้มาตรฐาน IP68 เช่นเดียวกัน

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra WiFi

Tab S9 Ultra WiFi 2 สีใหม่ ให้คุณเลือกสีที่ใช่ได้ไม่ยาก

Tab S9 Ultra WiFi นอกจากจะออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสมกับคนทุกรุ่นทุกวัยแล้ว ยังมีการดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงาม และเลือกใช้สีที่แตกต่างกันถึง 2 สี อย่างสี Graphite และ สี Beige ทำให้คนที่มีไลฟ์สไตล์ต่างกัน เลือกสี Tab S9 Ultra WiFi ที่เหมาะกับตนเองได้ในทันที ซึ่งจะแตกต่างจากรุ่นก่อน หน้า ที่เลือกใช้เป็นสี Graphite และสี Silver

Tab S9 Ultra WiFi สี Graphite

Tab S9 Ultra WiFi สี Graphite ทำให้คุณดูเรียบหรู มีความเป็นผู้ใหญ่และเป็นมืออาชีพ ทำให้คุณดูน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น ด้วยสไตล์สีที่เรียบง่าย ออกแบบมาให้ใช้งานได้ในทุกสถานการณ์

Tab S9 Ultra WiFi สี Beige

Tab S9 Ultra WiFi สี Beige ทำให้คุณโดดเด่นยิ่งกว่า ด้วยสีโทนอบอุ่นมีสไตล์ เรียบง่าย ดูเป็นผู้ใหญ่แต่ยังมีความขี้เล่นแบบเด็ก ๆ จะสถานการณ์ไหนไหนก็ดูดี

samsung tab s9 ultra wifi สเปค

Tab S9 Ultra WiFi ผู้นำสเปคแห่งยุค 

Galaxy Tab S9 Ultra WiFi เป็นหนึ่งในแท็บเล็ตที่เหมารวมสเปคสุดโหดแห่งยุคเอาไว้ในเครื่องเดียว โดย Tab S9 Ultra WiFi มีขนาดหน้าจอ 14.6 นิ้ว ใช้จอ Dynamic AMOLED 2X ให้คุณได้ภาพสดใสสมจริง ไม่ว่าจะใช้ทำงานหรือเพื่อความบันเทิงก็เหมาะสม และยังใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy ให้คุณได้แท็บเล็ตที่เร็ว แรง ยิ่งกว่า

Tab S9 Ultra WiFi แม้จะอัดแน่นไปด้วยสเปคแรง ๆ แต่ก็มีความหนาเพียง 5.5 มม.ซึ่งนับว่าบางที่สุดในแท็บเล็ตที่เปิดตัวมาพร้อมกันนี้ โดยมีน้ำหนักอยู่ที่ 732 กรัม ในส่วนของความจำและหน่วยความจำ Tab S9 Ultra WiFi มีให้เลือก 2 รูปแบบด้วยกันคือ ความจุ 256GB หน่วยความจำ 12GB และ ความจุ 512GB หน่วยความจำ 12GB 

Tab S9 Ultra WiFi มีความจุแบตเตอรี่อยู่ที่ 11,200mAh จึงสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ Tab S9 Ultra WiFi ยังมีกล้องหน้า 2 ตัวและกล้องหลัง 2 ตัวประกอบไปด้วย

  • กล้องหน้าหลัก ความละเอียด 12MP
  • กล้องหน้ามุมกว้างพิเศษ ความละเอียด 12MP
  • กล้องหลังหลัก ความละเอียด 13MP
  • กล้องหลังมุมกว้างพิเศษ ความละเอียด 8MP

Tab S9 Ultra WiFi ต่างจาก Tab S8 Ultra WiFi ตรงไหน มีอะไรพัฒนาขึ้นบ้าง 

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra WiFi สรุปสเปคครบ พร้อมเผยโฉมแท็ปเล็ตรุ่นตัวท็อป
Samsung Tab S9 Ultra สเปคต่างจาก Tab S8 Ultra WiFi บางส่วน โดยมีรายละเอียดดังนี้

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra WiFi

  • หน้าจอ: Dynamic AMOLED 2X ขนาด 14.6 นิ้ว
  • หน่วยประมวลผล: Snapdragon 8 Gen 2
  • การทนน้ำทนฝุ่น: ทนน้ำได้มาตรฐาน IP68
  • น้ำหนัก: 732 กรัม

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra WiFi

  • หน้าจอ: Super AMOLED ขนาด 14.6 นิ้ว
  • หน่วยประมวลผล: Snapdragon 8 Gen 1
  • การทนน้ำทนฝุ่น: ไม่รองรับมาตรฐาน IP68
  • น้ำหนัก: 726 กรัม

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra WiFi สรุปสเปคครบ พร้อมเผยโฉมแท็ปเล็ตรุ่นตัวท็อป

Tab S9 Ultra WiFi แท็บเล็ตใหม่ตัวแรง 

Samsung Tab S9 Ultra WiFi นับเป็นอีกหนึ่งแท็บเล็ตสเปคโหดที่เหมาะกับคนที่ต้องใช้งานแท็บเล็ตหนัก ๆ ไม่ว่าจะใช้เพื่อความบันเทิงหรือใช้เพื่อการทำงาน เนื่องจาก Samsung Galaxy Tab S9 Ultra WiFi ถูกออกแบบมาให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra WiFi จะมีน้ำหนักเบากว่ารุ่น 5G ในปัจจุบันเรามีพื้นที่ co-working space มากมายที่มีไวไฟฟรีให้ หรือแม้กระทั่งตามร้านค้าต่าง ๆ นอกจากนี้ก็ยังเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตกับโทรศัพท์เราได้อีกด้วย ดังนั้น Samsung Galaxy Tab S9 Ultra WiFi จึงเพียงพอแล้วที่จะตอบสนองการใช้งานได้อย่างครบถ้วน

พิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อ Samsung Galaxy Tab S9, Samsung Galaxy Z Flip 5 , Samsung Galaxy Z Fold 5 รุ่นใดก็ได้ รับไปเลยสิทธิ์ ซื้อ Samsung Galaxy Watch 6 ได้ในราคาส่วนลด 30 % สำหรับผู้ที่ สั่งจองในเว็บ samsung.com เท่านั้น !

related