svasdssvasds

iPhone 15 Pro Max พบปัญหาคราบรอยนิ้วมือ "ผ้าเช็ดจอ Apple 790 บาท" ควรซื้อดีไหม

iPhone 15 Pro Max พบปัญหาคราบรอยนิ้วมือ "ผ้าเช็ดจอ Apple 790 บาท" ควรซื้อดีไหม

iPhone 15 Pro Max ได้จำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งรุ่นนี้มีปัญหาคราบรอยนิ้วมือที่ขอบ แอปเปิลได้ออกมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับการทำความสะอาดเพิ่มเติมแล้ว เรามาดูกันว่าผ้าเช็ดรอย Apple มีดียังไง

iPhone 15 Pro Max ได้พบปัญหาคราบรอยนิ้วมือหลังลูกค้าส่วนใหญ่ได้รับเครื่อง ซึ่งทางแอปเปิลได้ออกมาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดูแลรักษา 

ทางแอปเปิลเผยว่า สามารถใช้ผ้านุ่มไม่เป็นขุยที่บิดหมาดเล็กน้อย จะช่วยคืนสีเดิมกลับมา และไม่จำเป็นต้องซื้อผ้าเช็ดรอย Apple มาใช้งานก็ได้ แต่เรามาดูกันว่าผ้าเช็ดรอย Apple คุ้มค่าที่จะซื้อหรือไม่ ราคา 790 บาท มีดีอย่างไรบ้าง

iPhone 15 Pro Max พบปัญหาคราบรอยนิ้วมือ \"ผ้าเช็ดจอ Apple 790 บาท\" ควรซื้อดีไหม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ผ้าเช็ดรอย Apple ราคา 790 บาท ดียังไง ควรซื้อไหม?

iPhone 15 Pro Max พบปัญหาคราบรอยนิ้วมือ \"ผ้าเช็ดจอ Apple 790 บาท\" ควรซื้อดีไหม ผ้าเช็ดรอย Apple ผืนนี้ทำมาจากวัสดุที่อ่อนนุ่มและไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วน จึงใช้ทำความสะอาดจอภาพ Apple ทุกชนิด รวมถึงกระจก Nano-texture ได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

ผ้าเช็ดรอย Apple มีลักษณะสี่เหลี่ยม ขนาด 6.3 x 6.3 นิ้ว และให้สัมผัสที่นุ่มแต่แน่นกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ซึ่งเราอาจไม่จำเป็นต้องซื้อผ้าเช็ดรอยของ Apple ที่มีราคาสูงกว่าผ้าเช็ดรอยของท้องตลาดทั่วไป

 

เพียงแต่หากไม่แน่ใจว่าจะซื้อผ้าเช็ดรอยที่มีคุณภาพสูงได้ ของแอปเปิลก็เป็นทางเลือกที่ชัวร์ที่สุดสำหรับการดูแลรักษาอุปกรณ์ต่างๆเช่น iPhone , iPad หรือ Macbook

เพราะวัสดุของผ้าเช็ดรอย Apple มีความหนาและนุ่ม ไม่เป็นขุย คล้ายกับเคสไอแพดและแน่นอนว่าจะไม่ก่อให้เกิดรอยเพิ่มเติม เมื่อเช็ดทำความสะอาด

ที่มา : apple

related