svasdssvasds

โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่น่าใช้ ทันสมัยประจำปีล่าสุด!

โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่น่าใช้ ทันสมัยประจำปีล่าสุด!

โทรศัพท์รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว ได้แก่ Galaxy Z Fold5 และ Galaxy Z Flip5 โทรศัพท์พับได้รุ่นล่าสุดที่ถูกอัปเกรดมาใหม่อย่างครอบคลุมและทันสมัย รอให้คุณเป็นเจ้าของ

โทรศัพท์รุ่นใหม่น่าใช้ประจำปี 2023 ได้ถูกเปิดตัวออกมาหลายรุ่นหลายระดับ เพื่อตีตลาดและความต้องการของคนหลากหลายกลุ่ม ตั้งแต่โทรศัพท์รุ่นใหม่ระดับเรือธงสเปกแรง ที่สามารถใช้งานได้อย่างครบครันในโทรศัพท์เครื่องเดียว ไปจนถึงโทรศัพท์รุ่นใหม่ราคาถูก แต่ยังเต็มไปด้วยคุณภาพที่ถูกอัดแน่นอยู่ในเครื่องเช่นเดียวกัน

โทรศัพท์รุ่นใหม่น่าใช้ รุ่นไหนที่น่าสนใจประจำปี 2023 สเปกเป็นอย่างไร พร้อมเปรียบเทียบแต่ละรุ่นและราคาที่น่าสนใจ เพื่อให้คุณเห็นภาพการใช้งานที่ง่ายยิ่งขึ้น ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูโทรศัพท์รุ่นใหม่ประจำปีนี้กันเลย!

แนะนำโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุด ปี 2023 พร้อมราคา

Galaxy Z Fold5

โทรศัพท์รุ่นใหม่ที่จะแนะนำเป็นรุ่นแรก คือ รุ่น Galaxy Z Fold5 โทรศัพท์พับได้รุ่นล่าสุดจากทางซัมซุง ถูกเปิดตัวมาด้วยราคาเริ่มต้นที่ 59,900 บาท มีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำสุดคลาสสิก สีฟ้า และสีเบจที่ดูสะอาดตา ดีไซน์ตัวเครื่องมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลัก 50MP + 10MP (Telephoto) + 12MP (Ultrawide)

สำหรับโทรศัพท์รุ่นใหม่ รุ่น Galaxy Z Fold5 นี้ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 7.6 นิ้ว ที่จะช่วยให้คุณสามารถรับชมสิ่งที่น่าสนใจได้อย่างเต็มตามากขึ้น แถมยังสามารถจับได้กระชับมือยิ่งกว่ารุ่นก่อน ๆ นอกจากนี้ Galaxy Z Fold5 ใช้ชิปเซตตัวล่าสุดอย่าง Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy อีกด้วย

Galaxy S23 Ultra

โทรศัพท์รุ่นใหม่ระดับเรือธงของซัมซุง เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นที่ 43,900 บาท มีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 7 สี มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว ดีไซน์ตัวเครื่องมาด้วยกล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลัก 200MP + 10MP (Periscope telephoto) + 10MP (Telephoto) + 12MP (Ultrawide) สเปกกล้องระดับนี้จึงกลายเป็นจุดเด่นของโทรศัพท์รุ่นใหม่ Galaxy S23 Ultra ที่คุณไม่ควรพลาด

Galaxy Z Flip5

Galaxy Z Flip5 โทรศัพท์รุ่นใหม่แบบพับได้จากซัมซุง เปิดตัวด้วยราคาเริ่มต้นที่ 39,900 บาท โดย Galaxy Z Flip5 มีความจุ 256GB และ 512GB มีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีเหลือง สีเขียว สีฟ้า สีเทา สีม่วง และสีเบจ ดีไซน์ตัวเครื่องมาพร้อมกล้องหลัง 2 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลัก 12 + 12MP (Ultrawide)

โทรศัพท์ Galaxy Z Flip5 เป็นโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่มาด้วยหน้าจอตอนพับด้านหน้าขนาด 3.4 นิ้ว ทำให้เป็นโทรศัพท์พับได้ที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด และพกพาง่าย แถมยังมาพร้อมชิปเซตตัวแรงให้คุณได้รับประสบการณ์การสัมผัสกราฟิกที่ลื่นไหลมากขึ้น

Galaxy A54 5G

Galaxy A54 5G โทรศัพท์รุ่นใหม่ราคาประหยัด ราคาเริ่มต้น 13,999 บาท มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.4 นิ้ว มีสีให้เลือก 4 สีสุดอินเทรนด์ กล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลัก 50MP + 12MP (Ultrawide) + 5MP (Macro) พร้อมชิปเซตตัวแรง Exynos 1380 Octa Core ที่จะช่วยมอบประสบการณ์การใช้งานโทรศัพท์อย่างลื่นไหล

โทรศัพท์รุ่นใหม่น่าใช้

โทรศัพท์รุ่นใหม่ รุ่นไหนเหมาะกับคุณ และตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด

Galaxy Z Fold5 โทรศัพท์รุ่นใหม่ที่เหมาะกับเหล่าวัยทำงาน หรือคนที่ต้องการใช้งานโทรศัพท์มือถือหน้าจอขนาดใหญ่ แต่ไม่ต้องการพกพาแท็บเล็ตให้หนักกระเป๋า เพราะรุ่นนี้สามารถพกพาได้สะดวก กระชับมือและมีน้ำหนักที่เบา จึงสามารถพกพาใช้งานได้ทุกที่

Galaxy S23 Ultra เหมาะกับสายครีเอเตอร์ ยูทูปเบอร์ที่ต้องการถ่ายรูปภาพสวย ๆ หรือถ่ายวิดีโอระดับโปรแต่ไม่ต้องการพกกล้องตัวใหญ่ โทรศัพท์รุ่นใหม่อย่าง Galaxy S23 Ultra ก็สามารถตอบโจทย์การใช้งานของคนกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี

Galaxy Z Flip5 โทรศัพท์รุ่นใหม่ที่เหมาะสำหรับคนที่เบื่อโทรศัพท์ดีไซน์เดิม ๆ เพราะรุ่นนี้มีสีให้เลือกมากมายและแตกต่างไปจากสีโทรศัพท์ทั่วไป ให้คุณสามารถเลือกใช้สีได้ตามเทรนด์ แถมยังมีขนาดเล็ก พกพาสะดวก

Galaxy A54 5G เหมาะสำหรับคนที่ต้องการโทรศัพท์รุ่นใหม่สเปกแรงเทียบเท่ารุ่นเรือธง แต่มีราคาที่ประหยัดกว่า รุ่นนี้ถือว่ามีราคาที่เป็นมิตรมากไม่ว่าใครก็สามารถซื้อได้ แถมยังได้สเปคที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพระดับท็อป

สรุปโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่น่าใช้ประจำปี 2023

สำหรับโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่น่าใช้ประจำปี 2023 มีหลายรุ่นถูกปล่อยออกมาพร้อมสเปกที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว ได้แก่ Galaxy Z Fold5 และ Galaxy Z Flip5 โทรศัพท์พับได้รุ่นล่าสุดที่ถูกอัปเกรดมาใหม่อย่างครอบคลุมและทันสมัย ทั้งดีไซน์ กล้อง หน้าจอ แบตเตอรี่ และการใช้งานต่าง ๆ 

โทรศัพท์รุ่นใหม่อย่าง Galaxy Z Fold5 และ Galaxy Z Flip5 เหมาะกับคนทุก Gen ไม่ว่าจะทำงานประเภทไหนก็สามารถเลือกใช้ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้ จะทำงานออฟฟิศ สายครีเอเตอร์ หรือผู้ที่ต้องทำงานนอกสถานที่อยู่บ่อยครั้ง ทั้งสองรุ่นสามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง

 

related