svasdssvasds

Clicks เปิดตัว Creator Keyboard เคสคีย์บอร์ด iPhone พิมพ์ได้เหมือน BlackBerry

Clicks เปิดตัว Creator Keyboard เคสคีย์บอร์ด iPhone พิมพ์ได้เหมือน BlackBerry

Clicks เปิดตัว Creator Keyboard เคสไอโฟนที่มีคีย์บอร์ดในตัว ซึ่งนี่เป็นเจ้าแรกๆที่มีการย้อนอดีตกลับไปใช้คีย์บอร์ดคล้ายกับ BlackBerry อีกครั้ง ราคาเคสไอโฟนอยู่ราวๆ 139 ดอลลาร์สหรัฐฯ 4,890 บาท

Clicks เปิดตัวเคสคีย์บอร์ดสุดคูลที่มีชื่อว่า Clicks Creator Keyboard ซึ่งได้ออกมาทั้งรุ่น iPhone 14 Pro, iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max สำหรับรุ่นอื่นๆยังคงต้องรอลุ้นอีกว่าจะมีผลิตออกมาหรือไม่ โดยมีสองสีให้เลือกคือ สีเหลือง BumbleBee และสีเทา London Sky ซึ่งเคสคีย์บอร์ดนี้จะมีอะไรเจ๋งๆบ้างเรามาดูกัน

Credit : Clicks Clicks Creator Keyboard จะช่วยเพิ่มพื้นที่หน้าจอให้มากขึ้น เพราะเราสามารถปิดคีย์บอร์ดบนหน้าจอและใช้คีย์บอร์ดแยกด้านล่างที่มากับเคสได้เลย ซึ่งคีย์บอร์ดจะเพิ่มความแม่นยำและทำงานได้สะดวกสบายมากขึ้น ตัวคีย์บอร์ดยังสามารถใช้คีย์ลัดได้หลากหลายอีกด้วย มีปุ่มกดด้านหลังที่ให้ความรู้สึกว่าพิมพ์ได้เร็วขึ้น 

Credit : Clicks

 

 

Clicks Creator Keyboard จะช่วยเพิ่มพื้นที่หน้าจอให้มากขึ้น เพราะเราสามารถปิดคีย์บอร์ดบนหน้าจอและใช้คีย์บอร์ดแยกด้านล่างที่มากับเคสได้เลย ซึ่งคีย์บอร์ดจะเพิ่มความแม่นยำและทำงานได้สะดวกสบายมากขึ้น ตัวคีย์บอร์ดยังสามารถใช้คีย์ลัดได้หลากหลายอีกด้วย มีปุ่มกดด้านหลังที่ให้ความรู้สึกว่าพิมพ์ได้เร็วขึ้น 

Credit : Clicks

นอกจากนั้นเคสไอโฟนรุ่นนี้ยังได้ดีไซน์ให้เข้ากับไอโฟน แถมยังมีไฟแบ็คไลท์สำหรับพิมพ์ในเวลากลางคืนได้ด้วย โดยเคสคีย์บอร์ดไอโฟนยังรองรับการชาร์จไร้สายและการชาร์จด้วยไอโฟนด้วย ฟีเจอร์สุดเจ๋งของเคสคีย์บอร์ดรุ่นนี้คือสามารถตรวจคำผิด , พิมพ์อีโมจิ และสร้าง Shortcut ต่างๆได้ด้วย

ราคา Clicks Creator Keyboard

Clicks Creator Keyboard รุ่น iPhone 14 Pro ราคา 139 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 4,800 บาท

Clicks Creator Keyboard รุ่น iPhone 15 Pro ราคา 139 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 4,800 บาท จะเริ่มขายกลางเดือนมีนาคม

Clicks Creator Keyboard รุ่น iPhone 15 Pro Max ราคา 159 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 5,400 บาท 

ที่มา : TheVerge

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related