svasdssvasds

iPhone 16 Pro Max แบตฯอึดที่สุดเท่าที่เคยมีมา อัปเดตข่าวล่าสุด ก่อนเปิดตัว

iPhone 16 Pro Max แบตฯอึดที่สุดเท่าที่เคยมีมา อัปเดตข่าวล่าสุด ก่อนเปิดตัว

iPhone 16 Pro Max หนึ่งในสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่น่าจับตามอง มีข่าวลือว่าอาจเป็นไอโฟนที่ใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมง ซึ่งจะเป็นรุ่นที่แบตเตอรี่อึดที่สุดเท่าที่แอปเปิลเคยทำมา

iPhone 16 Pro Max สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่กำลังจะเปิดตัวมีข่าวลือว่าจะเป็นรุ่นที่แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งยังมีข้อมูลออกมาว่า iPhone 16 จะเป็นรุ่นที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น และอาจมีกล้อง Tetraprism 5x กลับมาอีกครั้ง

Credit : MacRumors

มีการคาดการณ์กันว่า iPhone 16 Pro Max จะสามารถจัดการแบตเตอรี่ได้ดีขึ้น ซึ่งเชื่อว่าจะมาพร้อมขนาดแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้นเช่นกัน โดยลือเป็นเสียงเดียวกันว่า "เป็นไอโฟนที่ใช้งานได้ยาวนานสุดเท่าที่เคยมีมา" ซึ่งปัจจุบันสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงในปัจจุบันของแอปเปิลอย่าง iPhone 15 Pro Max ใช้งานได้สูงสุดยาวนาน 29 ชั่วโมง 

 

Credit : iPhone in Canada

iPhone 16 Pro Max อาจใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมงเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์แอปเปิล ซึ่งยังมีรายงานว่าแบตเตอรี่จะมีขนาดใหญ่ขึ้นราวๆ 5% หรือประมาณ 4,676 mAh อย่างไรก็ตามยังคงต้องดูในเรื่องการจัดการพลังงานที่อาจช่วยให้ไอโฟนรุ่นใหม่ใช้งานได้ยาวนานขึ้นแม้จอใหญ่ขึ้นก็ตาม

สำหรับแฟนๆแอปเปิลที่สนใจ iPhone 16 ยังคงต้องรอลุ้นและติดตามอัปเดตต่อไป ซึ่งคาดว่าไอโฟน 16 จะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงในเดือนกันยายน

ที่มา : macrumors

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

related