svasdssvasds

ตามหาผี! โลตัส ชวนท่อง "ฮาโลวีนเวิร์ส" สัมผัสโลกเสมือนด้วยเทคโนโลยี AR

ตามหาผี! โลตัส ชวนท่อง "ฮาโลวีนเวิร์ส" สัมผัสโลกเสมือนด้วยเทคโนโลยี AR

โลตัส ชวนท่อง 'ฮาโลวีนเวิร์ส' สัมผัสโลกเสมือนด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำ ผ่าน Lotus's SMART App มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สมาร์ทและสนุกทุกเทศกาล

โลตัส ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน 2022 ชวนแต่งผีมาช้อปปิ้งและท่องโลกเสมือน 'ฮาโลวีนเวิร์ส' ที่โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ พาสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำด้วยเทคโนโลยี AR เทคโนโลยีอัจฉริยะที่สุดสมาร์ท และตื่นตาตื่นใจ สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดสมาร์ทและมอบความสนุกให้ลูกค้า พร้อมสแกนผี ล่ารางวัล ผ่าน Lotus's SMART App ที่สนุกได้ถึง 2 ต่อ ได้ทั้งฟรีโลตัสคอยน์ ของแถม และสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 20 – 31 ตุลาคม 2565

ตามหาผี! โลตัส ชวนท่อง "ฮาโลวีนเวิร์ส" สัมผัสโลกเสมือนด้วยเทคโนโลยี AR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า "โลตัส มุ่งยกระดับการช้อปปิ้งแบบ Omni-channel ส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไร้รอยต่อระหว่างช่องทางออฟไลน์และแพลตฟอร์มออนไลน์ ควบคู่ไปกับความคุ้มค่าที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับลูกค้าแต่ละราย โดยใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะที่สุดสมาร์ท นำเสนอสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกครอบครัวในทุก ๆ วัน

ตามหาผี! โลตัส ชวนท่อง "ฮาโลวีนเวิร์ส" สัมผัสโลกเสมือนด้วยเทคโนโลยี AR ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเติมสีสันและสร้างบรรยากาศให้ลูกค้ารู้สึกดีดีทุกวัน ที่โลตัส สำหรับเทศกาลฮาโลวีนในปีนี้ เราก็พร้อมสร้างสีสันความสนุก ด้วยการยกโลก 'ฮาโลวีนเวิร์ส' มาไว้ที่โลตัส ขนทัพผีจากหลายสัญชาติมาปรากฏตัวให้ลูกค้าได้ร่วมสนุก โดยใช้เทคโนโลยี AR ให้ลูกค้าสามารถท่องโลกเสมือนจริง สัมผัสบรรยากาศเทศกาลฮาโลวีนและส่องผีแบบ 3D สุดล้ำ ผ่าน Lotus's SMART App 

ตามหาผี! โลตัส ชวนท่อง "ฮาโลวีนเวิร์ส" สัมผัสโลกเสมือนด้วยเทคโนโลยี AR

พร้อมสแกนผี ล่ารางวัล ที่ร่วมสนุกได้ถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 สแกนผีครบ 5 แบบ รับฟรี! 20 โลตัสคอยน์ จำกัด 20,000 สิทธิ์แรก และรับเพิ่ม 1 สิทธิ์ ลุ้นรับรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 28 ปีโลตัส รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ต่อที่ 2 สแกนผีครบ 10 แบบ รับฟรี ไอศกรีมบลิซซาร์ด ไซส์ M จาก แดรี่ควีน จำนวน 1 ถ้วย มูลค่า 59 บาท จำกัด 10,000 สิทธิ์แรก โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 20 – 31 ตุลาคม 2565 พิเศษ! เพียงแต่งผีมาที่โลตัส ในวันที่ 29-31 ตุลาคม 2565 รับฟรี 100 โลตัสคอยน์ จำกัด 3,000 สิทธิ์แรก โดยแคมเปญฮาโลวีนเวิร์สในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จที่เราเคยใช้เทคโนโลยี AR ในแคมเปญไดโนเวิร์สและได้รับความสนใจและมีลูกค้ามาร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก ตอกย้ำการที่โลตัส เป็น Everyday SMART Community Center ที่เป็นจุดหมายปลายทางการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ทของทุกคน"

ตามหาผี! โลตัส ชวนท่อง "ฮาโลวีนเวิร์ส" สัมผัสโลกเสมือนด้วยเทคโนโลยี AR กิจกรรม "สแกนผี ล่ารางวัล" มีวิธีการร่วมสนุกดังนี้

1.      เข้าแอปพลิเคชั่น Lotus's SMART App เลือกเมนู "สแกนผี ล่ารางวัล"

2.     ลงทะเบียน โดยกรอกเบอร์โทรศัพท์และอีเมล

3.     กำหนดรหัสผ่าน ด้วยตัวเลข 5-8 ตัว

4.     ตามหาผีที่แอบซ่อนอยู่ในพื้นที่โลตัส ผ่านการสแกน QR Code ที่ตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่สาขา

ตามหาผี! โลตัส ชวนท่อง "ฮาโลวีนเวิร์ส" สัมผัสโลกเสมือนด้วยเทคโนโลยี AR

โดยสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและขั้นตอนการร่วมสนุกได้ทาง https://corporate.lotuss.com/line/view/257/

 

related