svasdssvasds

Battle Pass ซีซั่นใหม่ของ Fortnite เปิดตัว Spider-Gwen

Battle Pass ซีซั่นใหม่ของ Fortnite เปิดตัว Spider-Gwen

Fortnite เริ่มต้น Battle Pass ซีซั่นใหม่เป็น Chapter 3: Season 4 มีชื่อว่า "Paradise" เปิดตัว Spider-Gwen และการมาถึงของ "โครเมียม" ที่เปลี่ยนทุกอย่างที่ถูกสัมผัสให้กลายเป็นโครเมียม

ซีซั่นใหม่ของ Fortnite มาถึงแล้ว โดยการเปิดตัวของ Chapter 3: Season 4 สำหรับเกม Battle Royale ที่มีชื่อว่า "Paradise" และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในครั้งนี้คือเนื้อหาใหม่ที่ลึกลับ ซึ่งเรียกว่า "โครเมียม" และดูเหมือนว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงได้แทบทุกอย่างที่สัมผัสให้กลายเป็น "โครเมียม" ได้ คุณสามารถสาดลงบนผนังเพื่อทะลุผ่านเข้าไป หรือสาดใส่ตัวคุณเองเพื่อป้องกันไฟชั่วคราวและวิ่งเร็วขึ้น

ส่วนเพิ่มเติมอื่น ๆ ใน Fortnite ซีซั่นนี้ รวมถึงสถานที่ใหม่ ๆ เช่น คอนโดลอยน้ำ และสถานที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่ถูกชุบด้วยโครเมียม ในซีซั่นนี้ปืนไรเฟิลซุ่มยิงได้รับบัฟมหาศาล โดยเพิ่มทั้งความเสียหายและตัวคูณการยิงหัว นอกจากนี้ยังมีห้องนิรภัยรูปแบบใหม่ซึ่งสามารถเปิดได้โดยการค้นหาคีย์ต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่ทั่วเกาะ ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงของขวัญระดับสูงได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ซีซั่นใหม่นี้หมายถึง Battle Pass ใหม่ของ Fortnite มีตัวละครมากมายให้ปลดล็อก ไฮไลท์ของ Battle Pass ในซีซั่นนี้คือ Spider-Gwen และผู้เล่นที่ซื้อ Battle Pass จะสามารถเข้าถึงสกินใหม่ที่เรียกว่า Paradigm ได้ทันที สิ่งที่เพิ่มเข้ามาอื่น ๆ ได้แก่ แมวฮิปสเตอร์ สัตว์หมีแปลก ๆ มนุษย์หมาป่า (?) และหนังอนิเมะที่เจ๋งมากอีกอย่างหนึ่ง นี่คือรายชื่อผู้เล่นตัวจริงของ Battle Pass ในรูปแบบตัวอย่าง:

ซีซั่นนี้ติดตามบรรยากาศสบาย ๆ ของ Paradise ซึ่งเริ่มในเดือนมิถุนายนหลังจากการแสดงสดการต่อสู้ด้วยกลไก ซีซั่นของ Fortnite นั้นมีความโดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับกิจกรรมครอสโอเวอร์ Dragon Ball ขนาดใหญ่ที่ให้ผู้เล่นมอบปืนให้คุณ โดยทั่วไปแล้ว Fortnite ดูเหมือนว่าจะได้รับการส่งเสริมอย่างมากในปีนี้หลังจากการเปิดตัวโหมด Zero Build ในเดือนมีนาคม

related