svasdssvasds

Elden Ring กำลังจะมีเกมกระดานของตัวเอง

Elden Ring กำลังจะมีเกมกระดานของตัวเอง

Steamforged Games ประกาศว่า กำลังดัดแปลง Elden Ring ให้กลายเป็นบอร์ดเกม โดยเตรียมเปิดระดมทุนใน Kickstarter เร็ว ๆ นี้

Lands Between โลกอันกว้างใหญ่ของ Elden Ring กำลังจะเล็กพอที่จะสามารถวางไว้บนโต๊ะของคุณได้

Steamforged Games (SFG) บริษัทผู้อยู่เบื้องหลังการดัดแปลงเกมกระดานจากซีรีย์เกมดังต่าง ๆ อาทิ Dark Souls, Horizon Zero Dawn และ Resident Evil ประกาศว่ากำลังพัฒนาเกมกระดาน Elden Ring ผ่าน Kickstarter

บอร์ดเกม Elden Ring จะสามารถเล่นได้สูงสุดถึง 4 คนเพื่อ "เริ่มต้นการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่และหลากหลาย เยี่ยมชมสถานที่อันเป็นสัญลักษณ์และข้ามเส้นทางไปกับศัตรูและตัวละครที่คุ้นเคย" ในขณะที่เสนอการต่อสู้แบบไร้ลูกเต๋าระหว่างผู้บังคับบัญชาและศัตรูตัวน้อย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

แมท ฮาร์ท (Mat Hart) ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ครีเอทีฟของ Steamforged อธิบายว่า "แฟน ๆ ควรคาดหวังให้โลกมืดบนโต๊ะที่เต็มไปด้วยความลึกลับและอันตราย ด้วยการต่อสู้ที่น่าพึงพอใจและการสำรวจที่คุ้มค่า"

Steamforged กล่าวว่าจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมเมื่อใกล้จะเปิดตัว

ตัวละคร Margit the Fell Omen ในเกม Elden Ring

Steamforged ปล่อยภาพ Margit the Fell Omen ออกมาเป็นตัวอย่าง ซึ่งสร้างความคาดไว้ให้กับแฟน ๆ ซีรีส์เกม Elden Ring เป็นอย่างมากกับอาร์ตเวิร์กของเกม

Steamforged สามารถจับทุกความรุ่งโรจน์ของ Margit ย่อส่วนเหลือขนาดไม่น่าเกินไปกว่าเท่าฝ่ามือ

เมื่อย้อนดูความสำเร็จที่ Steamforged เคยทำไว้กับผลงานชิ้นเอกอื่น ๆ อย่างใน Horizon Zero Dawn: The Board Game ที่มีนักล่าและเครื่องจักรรวมอยู่ด้วย

ยังไม่ทราบว่า Steamforged จะเปิดตัวแคมเปญ Kickstarter ของเกมกระดาน Elden Ring เมื่อใด แต่ถ้าหากสนใจสามารถติดตามหน้า Kickstarter และลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อพร้อม ในขณะที่เขียนแคมเปญนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 11,000 คน

related