svasdssvasds

WhatsApp ได้รับรูปประจำตัวสไตล์ Bitmoji ของ Facebook แล้ว

WhatsApp ได้รับรูปประจำตัวสไตล์ Bitmoji ของ Facebook แล้ว

Meta เตรียมเพิ่มรูปอวตาร์สไตล์ Bitmoji ของ Facebook ให้กับทาง WhatsApp แล้ว หลังจากที่เพิ่มให้กับ Instagram และ Messenger ไปก่อนหน้านี้

หลังจากที่อวตาร์สไตล์ Bitmoji ของ Facebook บุก Instagram และ Messenger ตอนนี้กำลังลามไปถึง WhatsApp แล้ว ตามรายงานจาก WABetaInfo

WhatsApp กำลังเปิดตัวการสนับสนุนสำหรับรูปประจำตัวที่ปรับแต่งได้ในเวอร์ชันเบต้า 2.22.23.9 ล่าสุดบน Android แต่สำหรับผู้ใช้บางคนเท่านั้น

ผู้ที่มีสิทธิ์เข้าถึงฟีเจอร์นี้จะเห็นหมวดหมู่ "อวาตาร์" ใหม่ในเมนูการตั้งค่า ซึ่งพวกเขาสามารถใช้ปรับแต่งเวอร์ชันดิจิทัลของตนเองได้ เช่นเดียวกับแอปพลิเคชั่นอื่น ๆ ของ Meta

WhatsApp จะสร้างชุดสติ๊กเกอร์พร้อมอวาตาร์ในท่าทางต่าง ๆ ซึ่งผู้ใช้สามารถใช้เพื่อแสดงความเป็นตัวของตัวเองเมื่อส่งข้อความถึงครอบครัวและเพื่อนฝูง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

WABetaInfo พบฟีเจอร์นี้เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ตอนนี้ได้เปิดให้ผู้ใช้ใช้งานแล้ว ไม่ชัดเจนว่าเมื่อใดที่ WhatsApp จะเปิดฟีเจอร์นี้ให้กับผู้ใช้ทุกคนบน Android หรือเมื่อวางแผนที่จะนำคุณลักษณะนี้ไปใช้กับ iOS

Meta ได้เปิดตัวอวาตาร์บน Messenger และ News Feed เป็นครั้งแรกในปี 2019 ก่อนที่จะพร้อมใช้งานในความคิดเห็นและเรื่องราวของ Facebook ในปี 2020

เมื่อต้นปีนี้ Meta ได้มอบรูปลักษณ์ใหม่ให้กับอวาตาร์ในรูปแบบ 3 มิติ และเริ่มให้ผู้ใช้เพิ่มลงในโพสต์ฟีด Facebook รูปโปรไฟล์ และสตอรี่อินสตาแกรม ในขณะนั้น ไอเกริม ชอร์แมน (Aigerim Shorman) ผู้จัดการทั่วไปของ Meta สำหรับอวตารและตัวตน โน้มน้าวการอัปเดตนี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของ Meta ในการสร้างแนวคิดเกี่ยวกับ Metaverse ซึ่งไม่เพียงแต่รวมถึง ความเสมือนจริง (Virtual) และ เสริมแต่งความเป็นจริง (Augmented) แต่ยังเชื่อมโยง "แพลตฟอร์มที่คุ้นเคยมากขึ้นเช่นของโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ของคุณ"

related