svasdssvasds

รู้จัก “ริชา Virtual Influencer” ไกด์ราชประสงค์ เปิดโลกใหม่กิน-เที่ยว-ช้อป

รู้จัก “ริชา Virtual Influencer” ไกด์ราชประสงค์ เปิดโลกใหม่กิน-เที่ยว-ช้อป

ราชประสงค์ เปิดตัวสาวน้อย “ริชา Virtual Influencer” ไม่เหมือนใครกับประสบการณ์ไกด์เสมือนจริง ประจำย่านที่แรกในประเทศ สู่ประสบการณ์กิน-เที่ยว-ช้อป ใจกลางกรุงรูปแบบใหม่

ราชประสงค์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ในภูมิภาคเอเชีย ชวนสัมผัสประสบการณ์ Eat-Pray-Shop เหนือระดับ ผ่านสาวน้อย "ริชา Virtual Influencer" ที่โคฟลุคของสาวย่านราชประสงค์คนเก๋ออกมาได้อย่างเสมือนจริง เสมือนเป็นไกด์ราชประสงค์ เปิดตัวครั้งแรกกับภารกิจที่จะพาทุกคนตะลุยกินของอร่อย ในโครงการ Taste It All @Ratchaprasong 2022 แล้วไปพักผ่อนให้หนำใจ กับบรรยากาศ Festive Season สุขสันต์โค้งสุดท้ายปลายปี

รู้จัก “ริชา Virtual Influencer” ไกด์ราชประสงค์ เปิดโลกใหม่กิน-เที่ยว-ช้อป ต่อยอดความสำเร็จจากการสร้างไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวสุดยูนีคเปิดประสบการณ์ใหม่ผ่านเทคโนโลยี Virtual Reality 360 สร้างความเชื่อมโยงและรักษาฐานนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ  โดยล่าสุดย่านราชประสงค์
ไม่หยุดพัฒนา  เตรียมต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวอีกครั้งด้วยการถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ย่านราชประสงค์ผ่าน Virtual Influencer ชื่อ ริชา (RICHA) 

รู้จัก “ริชา Virtual Influencer” ไกด์ราชประสงค์ เปิดโลกใหม่กิน-เที่ยว-ช้อป ไม่เหมือนใครกับประสบการณ์ไกด์ Virtual Influencer ประจำย่านที่แรกในประเทศ

ไอเดียของ Virtual Influencer ที่สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA)  ร่วมกับสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) (TCEB)  ออกแบบสาวน้อย RICHA นั้นเรียกว่าสดใหม่ ไม่ซ้ำใคร โดยการนำเทคโนโลยีการออกแบบโดย  AI Generation Face ในการสร้าง Virtual Influencer เพื่อสร้างตัวแทนส่งเสริมภาพลักษณ์ของโลกยุคใหม่ในการนำเสนอย่านท่องเที่ยวแห่งนี้ และถ่ายทำด้วยกล้อง VR360 – Insta360 Titan แบบ 8 เลนส์ ความคมชัด 11K ที่มีคุณภาพสูงที่สุดหนึ่งเดียวในประเทศไทย นำเสนอน้อง RICHA ภายใต้แนวคิด ‘พาคนบนออนไลน์ ท่องไปในสถานที่จริง’ โดยต้องการให้เข้าถึงคนทุกเพศทุกวัย ง่ายต่อการใช้งานเหมือนยามเราเดินทางในที่ไม่คุ้นเคยแล้วจำเป็นต้องเปิด Google Map

รู้จัก “ริชา Virtual Influencer” ไกด์ราชประสงค์ เปิดโลกใหม่กิน-เที่ยว-ช้อป  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งสาวน้อย “ริชา Virtual Influencer” ทำได้เหนือกว่า ทั้งการแนะนำเส้นทาง ให้ข้อมูลของอร่อย จุดเช็คอินห้ามพลาดและแนะนำจุดไหว้เทพ ประจำย่านราชประสงค์ ทำให้คนสนุกกับการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ เหมือนมีเพื่อนสาวมาเป็นไกด์ราชประสงค์นำทาง 
ภารกิจแรก ริชาพากิน ในแคมเปญ Taste It All @Ratchaprasong 2022

ริชา ปรากฏตัวบน R-WALK (ทางเดินเชื่อมต่อจากรถไฟฟ้า) ด้วยระบบ VR Filming ซึ่งใช้เป็นเส้นทางหลักในการเชื่อมสู่  EAT PRAY  SHOP  RELAX โดยจะมี RICHA คอยเป็นไกด์แนะนำที่กิน เที่ยว ช้อป ใหม่ๆ ในย่านราชประสงค์ 

รู้จัก “ริชา Virtual Influencer” ไกด์ราชประสงค์ เปิดโลกใหม่กิน-เที่ยว-ช้อป ภารกิจแรกของริชาคือการแนะนำเมนูพิเศษในโครงการ Taste It All @Ratchaprasong 2022 ที่นำวัตถุดิบจากโครงการหลวงที่มีเฉพาะฤดูกาลมาให้เชฟ 9 คน จาก 8 ห้องอาหารชั้นนำในโรงแรมย่านราชประสงค์ และ 1 Tea Room ในห้างสรรพสินค้า เกษร วิลเลจ มารังสรรค์เป็นเมนูพิเศษ เพื่อเสริฟในคอนเซ็ปต์ From Hearts to Table  ตามไปทักทายกับน้องริชา ในภารกิจริชาพาไปกินในแคมเปญ Taste It All @Ratchaprasong 2022 กันเลย
รู้จัก “ริชา Virtual Influencer” ไกด์ราชประสงค์ เปิดโลกใหม่กิน-เที่ยว-ช้อป รู้จัก “ริชา Virtual Influencer” ไกด์ราชประสงค์ เปิดโลกใหม่กิน-เที่ยว-ช้อป

  1. ริชา Virtual Influencer ปรากฏตัวทักทายทุกคนจากบน R-WALK  มาพร้อมภาพและเสียงอันสดใส
  2. เธอพาเดินลัดเลาะผ่านไปในย่านบนเส้นทาง R-WALK อย่างคล่องแคล่ว 
  3. ริชา แนะนำ 9 ห้องอาหารชั้นนำที่ร่วมแคมเปญ เพียงคลิกที่โลโก้ห้องอาหาร เธอก็จะพามายังจุดหมาย
  4. จุดนี้เราจะได้สัมผัสบรรยากาศห้องอาหารแบบ 360 องศาอีกด้วย
  5. และยังมีการแนะนำเมนูอร่อย ทั้งเมนูพิเศษจากโครงการหลวง ในแคมเปญ Taste it All 2022 และเมนู Signature ของแต่ละห้องอาหาร
  6. ได้เวลากินของอร่อยจากโครงการหลวง แบบ From Hearts to Table กับริชาแล้ว!

รู้จัก “ริชา Virtual Influencer” ไกด์ราชประสงค์ เปิดโลกใหม่กิน-เที่ยว-ช้อป มิติใหม่สายมู เมื่อ Virtual Influencer อย่าง RICHA พามนุษย์ไหว้เทพฯ!

ราชประสงค์ต่อยอดความสำเร็จจากการปลุกกระแสการท่องเที่ยวผ่านการสักการะ 8 องค์เทพจากปีที่แล้ว ที่มีการเปิดให้ไหว้เทพออนไลน์ 24 ชม. ด้วยเทคโนโลยี Virtual Reality ร่วมกับ Augmented Reality ขึ้นเป็นครั้งแรก 
เพื่อรองรับความต้องการไหว้เทพของผู้ศรัทธาที่ไม่สะดวกเดินทางมาในช่วงโควิด-19 

รู้จัก “ริชา Virtual Influencer” ไกด์ราชประสงค์ เปิดโลกใหม่กิน-เที่ยว-ช้อป และในปีนี้ ด้วย Technology Integration ที่ได้ผสานการใช้ AI เพื่อทำ Face Generator สร้างเป็นหน้า VI และการออกแบบสไตล์ตาม Persona ของ RSTA Virtual Brand Ambassador  น้อง RICHA จึง Represent ความเป็นตัวแทนของย่านราชประสงค์ออกมาได้อย่างลื่นไหล ที่มีคาแรกเตอร์ความสนุกสนาน เฟรนด์ลี่ ชอบการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ แถมด้วย Gimmick สุดน่ารัก ถอดแบบสาวรุ่นใหม่สายมูยุคดิจิตอล เพื่อพาทุกคนไม่ว่าจะมีความสนใจในเรื่องใดก็สนุกกับการท่องเที่ยวและใช้เวลาในย่านฯ ได้ไม่มีวันหยุด

รู้จัก “ริชา Virtual Influencer” ไกด์ราชประสงค์ เปิดโลกใหม่กิน-เที่ยว-ช้อป ให้น้อง RICHA พาเที่ยวย่านราชประสงค์ได้แล้วที่ www.bkkdowntown.com  และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรโมชั่นที่น่าสนใจทาง Facebook Page : We Love Ratchaprasong หรือคลิก https://www.facebook.com/HeartOfBangkok 

related