svasdssvasds

Snapchat จับมือ ChatGPT เปิดตัว MyAI แชทบอทอัจฉริยะ คุยด้วยได้ตลอด 24 ชม.

Snapchat จับมือ ChatGPT เปิดตัว MyAI แชทบอทอัจฉริยะ คุยด้วยได้ตลอด 24 ชม.

Snapchat กำลังเปิดตัวแชทบอทอัจฉริยะ โดยได้ดึง OpenAI หรือ ChatGPT มาใช้บนแอปพลิเคชั่น ซึ่งจะช่วยให้การพูดคุยกับแชทบอทนั้นง่ายและสะดวกเหมือนทักหาเพื่อน โดยแชทบอทนี้จะอยู่ในแพ็คเกจ Snapchat Plus

Snapchat กำลังเปิดตัว MyAI แชทบอทอัจฉริยะที่ร่วมมือกับ OpenAI หรือ ChatGPT นั่นเอง ซึ่งจะอยู่ในแพ็คเกจ Snapchat Plus โดยมีราคาอยู่ที่เดือนละ 140 บาท (3.99$) โดยแชทบอท AI จะทำหน้าที่สามารถช่วยเหลือและคุยเป็นเพื่อนกับผู้ใช้ได้ตลอด 24 ชม.

Snapchat จับมือ ChatGPT เปิดตัว MyAI แชทบอทอัจฉริยะ คุยด้วยได้ตลอด 24 ชม.

โดยทางบริษัทได้เสนอถึงข้อดีของ MyAI ที่ได้รับการเรียนรู้เทรนนิ่งมาอย่างดี หลีกเลี่ยงคำหยาบและคำสบถ ความรุนแรงและเรื่องเพศ และไม่พูดถึงเกี่ยวกับเรื่องละเอียดอ่อนเช่น การเมือง 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ปัจจุบันแอปพลิเคชั่นโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่างๆ เริ่มนำ OpenAI เข้ามาใช้ในการทำการตลาดมากขึ้น และอย่างไรก็ตามไม่ว่าจะเป็น Meta , WhatsApp ก็ดึงแชทบอทเข้ามาทำให้การใช้งานน่าสนใจยิ่งขึ้น

แต่อย่างไรก็ตามคาดว่าผู้เล่นอาจจะลองใช้แค่ชั่วคราว และหากแชทบอทของใครมีลูกเล่นที่น่าสนใจที่สุด ก็จะได้รับความนิยมตามไปด้วย ซึ่งขณะนี้ยังดูเหมือนไม่มีอะไรโดดเด่น ส่วนใหญ่เป็นการนำแชทบอทมาใช้พูดคุยถาม-ตอบ เท่านั้น 

Snapchat จับมือ ChatGPT เปิดตัว MyAI แชทบอทอัจฉริยะ คุยด้วยได้ตลอด 24 ชม. Snapchat ต้องการนำแชทบอทมาทำหน้าที่เป็น Virtual Friend ที่จะเป็นเพื่อนพูดคุยได้ทุกวัน และสามารถแอดเพื่อนได้เหมือนคนทั่วไปในแอปฯ ซึ่งในอนาคต Snapchat ต้องการพัฒนาให้ MyAI 

ที่มา : theverge

related