svasdssvasds

รู้จัก AlterEgo หูฟัง AI กรอกคำตอบใส่หู ตอบได้ทุกคำถามบนโลก

รู้จัก AlterEgo หูฟัง AI กรอกคำตอบใส่หู ตอบได้ทุกคำถามบนโลก

รู้จัก AlterEgo หูฟังอัจฉริยะ ที่ใช้ AI หาและกรอกคำตอบใส่หูผ่านการสั่นสะเทือนในแก้วหู มันจะทำให้คุณตอบได้ทุกคำถามบนโลก

โปรเจกต์ AlterEgo เครื่องสวมใส่บริเวณหลังหู คล้ายหูฟัง ที่เชื่อมต่อระบบปัญญาประดิษฐ์ในการแปลคำถามจากภาษาพูดให้เป็นตัวหนังสือแล้วนำไปค้นอินเทอร์เน็ตเพื่อหาคำตอบได้เกือบทุกคำถามบนโลก พัฒนาโดยทีมจาก สถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ หรือ MIT

AlterEgo

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

วิธีการทำงานของหูฟัง AlterEgo

ผู้ที่ใช้ AlterEgo จะต้องสวมใส่อุปกรณ์นี้ไว้ที่บริเวณหลังหู และใต้ปาก จากนั้นจึงเชื่อมต่ออุปกรณ์กับอินเทอร์เน็ต โดยในช่วงแรกตัวต้นแบบจำเป็นต้องเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์อยู่

เมื่อผู้อื่นถามคำถามมายังผู้สวมใส่ปัญญาประดิษฐ์ AI ภายใน AlterEgo จะแปลงคำพูดเป็นตัวหนังสือแล้วนำไปค้นหาคำตอบบนโลกอินเทอร์เน็ต นั่นหมายความว่ามันจะสามารถทำให้ผู้สวมใส่ตอบคำถามได้ทุกคำตอบบนโลกนี้ (แต่ถูกหรือเปล่าเป็นอีกเรื่องหนึ่ง)

เมื่อได้คำตอบแล้วหูฟังอัจฉริยะ AlterEgo จะส่งคำตอบผ่านการสั่นสะเทือนที่หลังหูเข้าไปยังหูชั้นใน เป็นการส่งสัญญาณเข้าไปในหู นั่นแปลว่าผู้สวมใส่จะได้ยินคำตอบอยู่เพียงผู้เดียว ซึ่งแตกต่างจากหูฟังทั่วไปที่หากเปิดเสียงดังมากผู้อื่นจะได้ยิน

AlterEgo เปิดโอกาสให้คนสื่อสารกับปัญญาประดิษฐ์ (AI) ได้ลึกซึ่งมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องพูดเป็นคำพูดออกมา เพราะมันจะรับรู้การสั่งการของผู้ส่วมใส่ผ่านตัวจับแรงสั่นสะเทือนที่ติดอยู่ใต้ปากด้วย

AlterEgo

ทั้งนี้หูฟัง AlterEgo สามารถทำได้มากกว่าแค่ถามตอบทั่วไป เมื่อมันถูกพัฒนาต่อยอดไปอาจสามารถแปลภาษาให้ได้ทันที่ คำนวณเหมือนเครื่องคิดเลข และสั่งการเครื่องใช้ภายในบ้านที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (ioT) ได้

related