พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ยิ้ม Twitter เอื้อขายของออนไลน์มากขึ้น
By Natt W.
Twitter จับมือร่วมกับ Shopify บริษัทอีคอมเมิร์ซ (e-Commerce) เอื้ออำนวยต่อการขายของออนไลน์มากขึ้น โดยการโชว์สินค้าต่าง ๆ บนหน้าโปรไฟล์ Twitter พร้อมลิงค์ส่งกลับไปที่แพลตฟอร์ม Shopify
จะดีแค่ไหน ถ้าแพลตฟอร์มสำหรับติดตามข่าวสารบ้านเมืองยอดนิยม อย่าง Twitter กำลังจะเอื้อต่อการขายสินค้ามากยิ่งขึ้น เมื่อ Twitter ตัดสินใจจับมือกับ Shopify บริษัท e-Commerce สัญชาติแคนาดา เชื่อมระหว่างสองแพลตฟอร์มให้สะดวกมากขึ้น
โดยจะอัปเดตรายการสินค้าต่าง ๆ ในหน้าโปรไฟล์ Twitter ของผู้ขายพร้อมลิงค์สินค้ากลับมาที่ Shopify หลังจากที่ติดตั้งส่วนเสริม Twitter ใน Shopify เสร็จสิ้น ซึ่งสามารถให้ผู้ใช้งาน Twitter สามารถเรียกดูภาพขนาดใหญ่ หรือหมุนภาพเพื่อดูผลิตภัณฑ์ได้มากถึง 50 รายการ
นอกจากนี้ยังสามารถทำการไฮต์ไลท์สินค้าเด่นที่เราต้องการโปรโมตมากกว่าสินค้ารายการอื่น ๆ ได้อีกด้วย
เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :
- Twitter ไฟเขียว ขายหุ้นให้ อีลอน มัสก์ 1.5 ล้านล้านบาท
- Downvotes ฟีเจอร์ใหม่ของ Twitter แสดงความไม่พอใจรีพลายทวีต
- 10 อันดับ คลิป TikTok ยอดไลก์ Liked สูงสุดของโลก เคยดูกันบ้างหรือยัง...?
โดยสามารถใช้งานส่วนเสริมนี้ได้ทั้งบน iOS และ Android ติดอยู่อย่างเดียวคือ ทาง Twitter เลือกที่จะนำร่องโปรเจ็คนี้ในสหรัฐอเมริกาก่อนเท่านั้น สำหรับประเทศยังคงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมาให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ชื่นใจกับส่วนเสริมนี้เมื่อไหร่
แต่อย่างไรก็ตาม Shopify ไม่ได้เป็นที่ยอดนิยมในประเทศไทย ถ้าจะให้ดีคงต้องเป็น Shopee หรือไม่ก็ Lazada
- Tags
- shopee
- แพลตฟอร์มต่างชาติ
- แพลตฟอร์มตลาดออนไลน์
- แพลตฟอร์มดิจิทัลต่างชาติ
- แพลตฟอร์ม
- ช้อปปิ้ง
- ช้อปปิ้งออนไลน์
- ช็อปปี้
- ช้อปปี้ (Shopee)
- ลาซาด้า
- ลาซาด้า (Lazada)
- ช็อปออนไลน์
- เทรนด์ค้าขายออนไลน์ใหม่
- ซื้อของออนไลน์
- ขายของออนไลน์
- ซื้อขายออนไลน์
- สินค้าออนไลน์
- พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์
- แม่ค้าออนไลน์
- ข่าวไอที
- Shopify
- ข่าวต่างประเทศ
- world
- ธุรกิจออนไลน์
- ธุรกิจ
- ยุคดิจิทัล
- เทคโนโลยีดิจิทัล
- เทคโนโลยีสมัยใหม่
- Big Tech
- Tech Company
- บิ๊กเทค
- บริษัทเทคโนโลยี
- Digital Life
- E-Commerce
- อีคอมเมิร์ซ (e-Commerce)
- อีคอมเมิร์ซ
- อีคอมเมิร์ช