svasdssvasds

อยากเลี้ยงสัตว์ทำไงดี 5แอปพลิเคชันช่วยเลี้ยงสัตว์ ให้ทุกอย่างเป็นงานง่าย

อยากเลี้ยงสัตว์ทำไงดี 5แอปพลิเคชันช่วยเลี้ยงสัตว์ ให้ทุกอย่างเป็นงานง่าย

การเลี้ยงสัตว์ ไม่ใช่เรื่องง่าย หลายคนที่อยากเริ่มอาจยังไม่รู้ว่าต้องเริ่มยังไง ดูแล และต้องพาไปเดินเล่นที่ไหนได้บ้าง หรือ ต้องพาไปฉีดวัคซีนที่ไหน

ถ้าหากลืม พาสัตว์เลี้ยงไปทำกิจกรรมเหล่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ วันนี้จึงอยากแนะนำ แอปพลิเคชันที่ช่วยให้การเลี้ยงสัตว์ เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นถ้าหากลืม พาสัตว์เลี้ยงไปทำกิจกรรมเหล่านี้ก็ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ วันนี้จึงอยากแนะนำ แอปพลิเคชันที่ช่วยให้การเลี้ยงสัตว์ เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

ข่าวที่น่าสนใจ

 

Pet Health

แอปพลิเคชันสำหรับ บันทึกข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับสุขภาพสัตว์เลี้ยงของเรา ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลการฉีดวัคซีน ตารางนัดพบสัตวแพทย์ รวมถึงประวัติการรักษา ซึ่งสามารถเก็บข้อมูลของสัตว์เลี้ยงได้หลายตัวพร้อมกัน ในกรณีฉุกเฉิน สามารถค้นหาสถานพยาบาลสัตว์ที่ใกล้เคียงได้ เหมาะมากสำหรับ คนที่ขี้ลืมและมีสัตว์เลี้ยงหลายตัว

5แอปพลิเคชันช่วยเลี้ยงสัตว์

 

Pet First Aid

เป็นแอปพลิเคชัน ที่ให้ความรู้ การดูแลสุขภาพและการปฐมพยาบาลเบื้องต้น  ของสัตว์เลี้ยงของเรา และยังมีคำแนะนำ หากเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินของสัตว์เลี้ยง ว่าควรทำยังไง

5แอปพลิเคชันช่วยเลี้ยงสัตว์

 

บ้านและสวน PETs

เป็น แอปพลิเคชันสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่ค่อนข้างครบเครื่อง มีการบันทึกข้อมูล โปรไฟล์ส่วนตัว ข้อมูลสำคัญที่ต้องจดจำ หรือบันทึกค่าจ่าย ชุมชนสัตว์เลี้ยง ที่สามารถติดต่อ สร้างสังคม และกิจกรรมในกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง โดยการโพสต์รูปภาพ กดติดตาม และแสดงความคิดเห็น หาโรงพยาบาลสัตว์ ศูนย์สุขภาพ เพ็ทช็อป ร้านอาบน้ำตัดขน โรงแรม ที่ใกล้เรา และมีข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสุขภาพ อาหาร และการออกกำลังกาย เพื่อสัตว์เลี้ยงของเรา

5แอปพลิเคชันช่วยเลี้ยงสัตว์

 

Puppr – Dog Training & Trick

เป็นแอปพลิเคชัน สำหรับคนรักน้องหมาโดยเฉพาะ โดยมีการรวมเทคนิค ฝึกน้องหมาขั้นพื้นฐาน เช่นการ นั่ง หมอบ และการใช้สายจูง และมีขั้นตอนเป็นวีดีโอให้ได้ทำตาม เพื่อให้หมาของเราฟังคำสั่งมากขึ้นอีกด้วย

5แอปพลิเคชันช่วยเลี้ยงสัตว์

 

PetBacker: Dog Cat Pet Sitting

แอปพลิเคชัน ช่วยแนะนำบริการด้านต่างๆ ทั้งอาบน้ำ ตัดขน และหาคนช่วยเลี้ยงแทนในวันที่เราไม่อยู่

5แอปพลิเคชันช่วยเลี้ยงสัตว์

 

แอปพลิเคชันเหล่านี้ จะช่วยให้การเลี้ยงสัตว์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แต่ที่สำคัญที่สุดในการเลี้ยงสัตว์ คือเราต้องเลี้ยงด้วยความรักดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี