svasdssvasds

Xiaomi 12S Ultra เปิดตัวใหม่ ‘เลนส์กล้องยักษ์’ จาก Leica เอาใจสายถ่ายภาพ

Xiaomi 12S Ultra เปิดตัวใหม่ ‘เลนส์กล้องยักษ์’  จาก Leica เอาใจสายถ่ายภาพ

Xiaomi ได้เปิดตัวเรือธงของแบรนด์อย่าง ‘Xiaomi 12S Ultra’ โดดเด่นด้วยกล้องขนาดใหญ่เซ็นเซอร์ขนาด 1 นิ้วที่พัฒนาร่วมกับ Leica แบรนด์กล้องชั้นนำของโลก ในราคาเพียงราว 32,000 บาท

Xiaomi ได้เปิดสุดยอดสเปกของ Xiaomi 12S Ultra ที่ได้รวบรวมสุดยอดสเปกไว้หนาแน่นอย่างหน้าจอ E5 Super AMOLED 120hz และ ขุมพลัง Snapdragon 8+ Gen1

แต่จุดเด่นของรุ่นนี้คือการถ่ายภาพ หรือกล้องของเขาที่พัฒนาร่วมกับ Leica แบรนด์ที่คนรักการถ่ายภาพต้องรู้จักทุกคน เพราะเปรียบเสมือน หลุยส์วิตตองแห่งวงการกล้องถ่ายภาพนั่นเอง

โดยกล้องครั้งนี้ได้เลือกใช้เซ็นเซอร์จาก Sony  รุ่น IMX989 ความละเอียดสูงถึง 50.3 ล้านพิกเซล ระยะโฟกัส 23mm พร้อมขนาดพิกเซลใหญ่ถึง 3.2 ไมครอน ทำให้เมื่อถ่ายภาพแล้ว จะทำให้ภาพออกมาละเอียด

เลนส์ที่พัฒนาร่วมกับ Leica ได้ร่วมกับซอฟต์แวร์ของ Xiaomi ป้องกันการเกิดแฟลร์ ความคลาดของค่าสี โดยจะมีสฮงโหมดคือ Leica Authentic Lock และ Leica Vibrant Look ที่เป็นการผสมสีระหว่าง Leica

นอกจากจุดเด่นของกล้องจะมีมากมายมากกว่านี้แล้ว Xiaomi 12S Ultra ยังมาพร้อมลำโพงที่ปรับจูนเสียงโดย Harman kardon และระบบเสียง Dolby Atmos

Xiaomi 12S Ultra ได้ใช้ชิปแบบ Surge ที่จะเข้ามาช่วยจัดการแบตเตอรี่ที่ใช้งานอยู่ ประกอบไปด้วย Xiaomi Surge P1 Charging ที่จะช่วยป้องกันแบตเตอรี่จากอาการ Overcharging และ Xiaomi Surge G1 ที่จะช่วยบริหารการใช้พลังงาน ช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น

related