svasdssvasds

Nokia กลับมาอีกครั้ง กับโมเดลคลาสสิก พร้อมเคสเก็บหูฟังไร้สายในตัว

Nokia กลับมาอีกครั้ง กับโมเดลคลาสสิก พร้อมเคสเก็บหูฟังไร้สายในตัว

หลายคนอาจลืมยี่ห้อโนเกียกันไปแล้ว หลังจากที่ยุคก่อนเป็นยี่ห้อโทรศัพท์ที่โด่งดังไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นโมเดล N90 หรือ Xpressmusic แต่เขาได้กลับมาอีกครั้งพร้อมโมเดลคลาสสิก Nokia 5710 XpressAudio มาพร้อมเคสเก็บหูฟังไร้สายในตัว

Nokia 5710 XpressAudio ไม่ได้มีฟีเจอร์หวือหวาหรือไฮเทคอะไรเลย เป็นเพียงแนวคิดที่ฉีกกฎเทคโนโลยีใหม่ๆ คือเน้นความสะดวกสบายโดยดีไซน์เคสที่สามารถเก็บหูฟังไร้สายมาในตัวโทรศัพท์ ซึ่งคาดว่าจะเหมาะกับผู้สูงอายุ หรือคนที่ไม่ต้องการเล่นโซเชียลมีเดียใดๆ

สำหรับหูฟังที่มาพร้อมกับตัวโทรศัพท์นั้น สามารถสนทนาได้นานถึง 2.4 ชั่วโมงหรือเล่นเพลงได้นานถึง 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

Nokia 5710 XpressAudio มีหน้าจอขนาด 2.4 นิ้วและปุ่มกด T9 แบบคลาสสิก แต่ด้านหลังมีช่องใส่สายชาร์จ เผยให้เห็นการสไลด์ได้ของฝาพลาสติก อุปกรณ์ดังกล่าวจะวางจำหน่ายในราคา 74.99 ปอนด์ (69 ยูโร) หรือประมาณ 2,500 บาท และจะวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม

หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมโนเกียถึงทำโทรศัพท์ดีไซน์คลาสสิก แต่อาจเป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการหยุดพักจากโซเชียลมีเดียหรือที่เรียกว่า Social Media Detox ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะมีหูฟังไร้สายให้ใช้พูดคุย ฟังเพลง หรือฟังพอดแคสต์ได้ในตัวแบบสะดวกสบาย

related