svasdssvasds

เช้านี้ Microsoft Teams ระบบล่ม ตอนนี้เริ่มทะยอยกลับมาใช้ได้ตามปกติ

เช้านี้ Microsoft Teams ระบบล่ม ตอนนี้เริ่มทะยอยกลับมาใช้ได้ตามปกติ

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ทางระบบ Microsoft Teams เกิดล่ม ไม่สามารถสามารถประชุมออนไลน์ได้ สาเหตุมาจากระบบขาดการเชื่อมต่อกับบริการจัดเก็บข้อมูลภายใน แต่เริ่มทะยอยกลับมาใช้งานได้ตามปกติตั้งแต่เวลา 11 โมงเป็นต้นมา

เช้านี้ สำหรับใครหลายคนที่ต้องการจะประชุมผ่าน Microsoft Teams แต่ติดปัญหาไม่สามารถประชุมได้ตั้งแต่เวลา 08.47 น. นั้น ทาง Microsoft ได้ออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ Microsoft 365 Status ว่า ได้รับแจ้งการที่ Microsoft Teams ใช้งานไม่ได้ และกำลังเร่งตรวจสอบปัญหาซึ่งมาจากการที่ขาดการเชื่อมต่อกับบริการจัดเก็บข้อมูลภายใน สำหรับผู้ใช้งานบางรายที่เข้าไม่ถึงศูนย์การจัดเก็บสามารถไปอัปเดทได้

เราได้รับรายงานว่าผู้ใช้ไม่สามารถเข้าถึง Microsoft Teams หรือใช้ประโยชน์จากคุณลักษณะใด ๆ ได้ เรากำลังตรวจสอบปัญหาและการอัปเดตเพิ่มเติมสามารถพบได้ในแดชบอร์ดสถานภาพบริการของคุณผ่านทาง TM402718

เราได้พิจารณาแล้วว่าการปรับใช้ล่าสุดมีการเชื่อมต่อที่ขาดกับบริการจัดเก็บข้อมูลภายใน ซึ่งส่งผลกระทบ เรากำลังดำเนินการเพื่อนำการรับส่งข้อมูลไปยังบริการที่ดีเพื่อลดผลกระทบ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ในศูนย์การจัดการภายใต้ TM402718

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ผู้ใช้บางรายรายงานว่าไม่สามารถเข้าถึงศูนย์การจัดการเพื่อดูการอัปเดตได้ โปรดไปที่ Microsoft 365 Service health status สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

เราได้ระบุผลกระทบต่อบริการต่างๆ ของ Microsoft 365 ด้วยการรวม Teams เช่น Microsoft Word, Office Online และ SharePoint Online เรากำลังให้บริการอัปเดตสำหรับบริการเหล่านั้นผ่านทาง MO402741 ในศูนย์การจัดการหรือผ่าน Microsoft 365 Service health status

ซึ่งล่าสุด Microsoft Teams สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติแล้ว เวลา 11.00 น.

แต่สำหรับใครที่ยังเข้าใช้งานไม่ได้ ทาง Microsoft สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : Microsoft 365 Service health status

การวัดและส่งข้อมูลทางไกลของเราระบุว่าฟังก์ชันการทำงานของ Microsoft Teams กำลังเริ่มฟื้นตัว เรากำลังพยายามดำเนินการบรรเทาทุกข์ต่อสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ภายใต้ TM402718, MO402741 หรือที่ Microsoft 365 Service health status