svasdssvasds

WhatsApp อนุญาตปิดเสียงผู้อื่นได้ระหว่างวีดิโอคอลล์ หรือ โทรกลุ่ม

WhatsApp อนุญาตปิดเสียงผู้อื่นได้ระหว่างวีดิโอคอลล์ หรือ โทรกลุ่ม

WhatsApp เปิดฟีเจอร์ใหม่ อนุญาตให้ปิดเสียงผู้อื่นได้เป็นรายบุคคลระหว่างที่กำลังวีดิโอคอลล์หรือโทรกลุ่ม

WhatsApp ได้เปิดตัวคุณสมบัติใหม่หลายอย่างในสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงความสามารถในการปิดไมค์บุคคลระหว่างการโทรแบบกลุ่ม (ผ่าน Android Central) ซึ่งจะช่วยปิดไมค์คนที่ลืมทำเอง ถึงถ้าป้องกันการเกิดเสียงก้อง (Echo) หากคุณอยู่ในห้องเดียวกับคนที่อยู่ในสายด้วย

แม้ว่าแอปพลิชั่นที่ใช้ในการประชุมบางแอป เช่น Zoom และ Microsoft Teams อนุญาตให้โฮสต์ปิดเสียงผู้เข้าร่วมทั้งหมด (หรือเฉพาะบางคน) ซึ่งโดยปกติแล้วแอปพลิเคชั่นจะไม่มีวิธีให้ผู้ใช้แต่ละรายปิดเสียงใครก็ตามที่พวกเขาต้องการระหว่างการโทรกลุ่ม

ฟีเจอร์นี้มอบการควบคุมในระดับใหม่สำหรับการประชุมที่รองรับวิดีโอคอลล์สูงสุด 8 คน หรือสูงสุด 32 คนในการโทรด้วยเสียงเพียงอย่างเดียว

นอกจากฟีเจอร์การปิดเสียงใหม่แล้ว WhatsApp ยังให้ส่งข้อความถึงคนที่ต้องการได้ระหว่างโทรกลุ่ม และกำลังเปิดตัวแบนเนอร์ใหม่ซึ่งจะแจ้งเตือนคุณเมื่อมีคนใหม่เข้าร่วมการโทรหลังจากที่เริ่มต้นไปแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

รวมไปถึงการที่ WhatsApp ประกาศว่า ตอนนี้คุณสามารถเลือกได้ว่าผู้ติดต่อรายใดสามารถเห็นรูปโปรไฟล์ ข้อมูลส่วนตัว และสถานะที่เห็นล่าสุดของคุณ ซึ่งจะแสดงเวลาที่คุณใช้งานบนแพลตฟอร์มครั้งล่าสุด วิธีนี้จะช่วยรักษาโปรไฟล์ของคุณให้เป็นส่วนตัวจากผู้ติดต่อมืออาชีพ หรือใครก็ตามที่คุณไม่ต้องการให้เข้าถึงข้อมูลนี้ตลอดเวลา

ปีที่แล้ว WhatsApp เริ่มซ่อนสถานะล่าสุดของคุณจากคนแปลกหน้าโดยค่าเริ่มต้นเนื่องจากผลกระทบด้านความเป็นส่วนตัวที่อาจเกิดขึ้น

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ ในที่สุด WhatsApp ก็เปิดตัวความสามารถสำหรับผู้ใช้ Android ในการถ่ายโอนประวัติการแชทของพวกเขาไปยัง iPhone หลังจากที่บริษัทเริ่มให้ผู้ใช้ถ่ายโอนข้อมูลการสนทนาของพวกเขาไปในทิศทางตรงกันข้าม (จาก iPhone เป็น Android) เมื่อปีที่แล้ว

related