svasdssvasds

Microsoft เตรียมปล่อย Outlook Lite สำหรับเวอร์ชั่น Android โดยเฉพาะ

Microsoft เตรียมปล่อย Outlook Lite สำหรับเวอร์ชั่น Android โดยเฉพาะ

Microsoft เตรียมเปิดตัวแอปพลิเคชั่น Outlook Lite เวอร์ชั่นที่เบากว่า เร็วกว่า ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ Android โดยเฉพาะ

Microsoft กำลังจะเปิดตัวแอปพลิเคชั่น Outlook Lite เวอร์ชั่นที่เล็กกว่า เบากว่า และเร็วกว่า สำหรับผู้ใช้งานโทรศัทพ์มือถือ Android โดยให้รายละเอียดภายในงาน Microsoft 365 Roadmap ซึ่งอธิบาย Outlook Lite ว่าเป็น "แอปฯ Android ที่นำประโยชน์หลักของ Outlook มาใช้ในขนาดแอปที่เล็กกว่าพร้อมประสิทธิภาพที่รวดเร็วสำหรับอุปกรณ์ระดับล่างบนเครือข่ายใด ๆ"

Microsoft เผยว่า Outlook Lite จะพร้อมใช้งานทั่วโลกในเดือนนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เปิดให้ใช้งานก่อนเพียงไม่กี่ประเทศ โดยแนะนำว่า Outlook Lite จะจำกัดเฉพาะบัญชี Outlook , Hotmail , Live และ MSN ซึ่งจะไม่รองรับอีเมลของที่ทำงานหรือของโรงเรียน

ก่อนหน้านี้ Meta เป็นหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่รายแรก ๆ ที่สร้างแอป Facebook เวอร์ชั่นเบาสำหรับ Android อย่าง Facebook Lite ซึ่งออกมาตั้งแต่ปี 2015 โดยมีขนาดเพียง 1MB มุ่งเป้าไปที่ตลาดที่กำลังพัฒนาโดยตรง ตามมาด้วย Google ที่ปล่อยแอปพลิเคชั่นน้ำหนักเบาสำหรับ Android เช่นกัน อย่าง "Go" รวมถึง Gmail Go ในปี 2018

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

Outlook mobile เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชั่นอีเมลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบน Android โดยมีการดาวน์โหลดมากกว่า 500 ล้านครั้งบน Google Play Store

Microsoft กำลังพัฒนาและทดสอบแอปพลิเคชั่น Outlook สำหรับ Windows ตัวใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเข้ามาแทนที่ Outlook ที่ต้องเปิดในเว็บไซต์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

related