svasdssvasds

แผนเปลี่ยน Instagram เป็น TikTok จะไม่หยุด แต่ไม่ทิ้งกลิ่นอายการแชร์รูปภาพ

แผนเปลี่ยน Instagram เป็น TikTok จะไม่หยุด แต่ไม่ทิ้งกลิ่นอายการแชร์รูปภาพ

อดัม มอสเซรี ซีอีโอ Instagram เผยว่า การเปลี่ยนแปลงจากแอปฯ แชร์รูปให้เน้นเนื้อหาคลิปวีดิโอมากขึ้นจะยังคงดำเนินต่อไป แต่จะไม่ลืมต้นกำเนิดตัวเอง

Instagram กำลังผลักดันการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของแอปพลิเคชั่น จากการเป็นแอปฯ แชร์รูปภาพปรับเปลี่ยนไปสู่เนื้อหาวิดีโอมากขึ้นและช่วยให้ครีเอเตอร์สร้างฐานผู้ชมได้ Instagram กำลังทดสอบวิดีโอและรูปภาพแบบเต็มหน้าจอซึ่งบางคนคงเห็นแล้วบนหน้าฟีดตนเอง ซึ่งทาง อดัม มอสเซรี (Adam Mosseri) ซีอีโอ Instagram กล่าวถึงกรณีที่เหล่าผู้ใช้งานกำลังวิพากษ์วิจารณ์ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งดังกล่าวบนแพลตฟอร์ม

โพสต์ของอดัม มอสเซรี เกิดขึ้นหนึ่งวันหลังจากผู้มีอิทธิพลในโซเชียลมีเดีย อาทิ ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) และ คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) ระบุให้ Instagram "หยุดพยายามเป็น TikTok"

การเปลี่ยนไปใช้วิดีโอเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของ Instagram ในการติดตามวิธีที่ผู้คนโต้ตอบและแบ่งปันเนื้อหา มีการแชร์วิดีโอในแอปฯ มากขึ้น และ Instagram จะใช้การเปลี่ยนแปลงนั้นในขณะที่ยังคงสนับสนุนเนื้อหารูปภาพต่อไป ผู้คนจะเริ่มเห็นเนื้อหาที่แนะนำมากขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้สร้างเข้าถึงผู้ชมใหม่ ๆ และเพิ่มจำนวนผู้ติดตามของพวกเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

พร้อมกันนี้ อดัม มอสเซรี ยังเสริมต่อด้วยว่า "เราจะอยู่ในที่ที่เราพยายามใส่เนื้อหาของเพื่อนของคุณไว้ที่ด้านบนสุดของฟีดและด้านหน้าของเรื่องราวทุกครั้งที่ทำได้ แต่เราจะต้องวิวัฒนาการเช่นกัน เพราะโลกกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และเราจะต้องเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับมัน"

Instagram ปฏิเสธที่จะให้ความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับโพสต์ของ อดัม มอสเซรี ไม่ชัดเจนว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะเปิดตัวสำหรับผู้ใช้ Instagram ทุกคนเมื่อใด

 

related