svasdssvasds

Com7 เปิดตัวแพลตฟอร์ม Studio7 เซอร์วิส-ส่งซ่อม Apple ผ่าน iCare ได้ทั่วไทย

Com7 เปิดตัวแพลตฟอร์ม Studio7 เซอร์วิส-ส่งซ่อม Apple ผ่าน iCare ได้ทั่วไทย

ถือเป็นแพลตฟอร์มที่น่าสนใจเพราะจะเสริมความสะดวกสบายและง่ายขึ้นในการส่งซ่อมและเซอร์วิสสินค้าของ Apple ที่ Com7 เป็นตัวแทนจำหน่ายอยู่แล้ว สู่ธุรกิจแบบ Online to Offline (O2O)

บริษัท Com7 ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของสินค้าแอปเปิล ได้เห็นข้อดีและประโยชน์ของอีคอมเมิร์ชโดยในครึ่งปีแรกของปี 2565 บริษัทฯ มียอดขายออนไลน์เติบโตราว 65% เมื่อเทียบกับครึ่งปีก่อน 

สะท้อนถึงพฤติกรรมการซื้อของออนไลน์ของคนไทย Com7  จึงได้เปิดตัวช่องทางใหม่ในการซื้อสินค้าแอปเปิลทุกชนิดไม่ว่าจะเป็น iPhone iPad Mac หรือสินค้าอื่นๆในเครือ กว่า 2,000 รายการ ทำให้การซื้อขายเป็นไปได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมราคาพิเศษโค้ดส่วนลด และยังสามารถซื้อในราคานักศึกษาได้อีกด้วย พร้อมบริการส่งสินค้าฟรีและด่วนภายใน 3 ชั่วโมง ในกรุงเทพและปริมณฑล 
 

เดิมทีธุรกิจของ Com7 มีสาขากว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ นี่เป็นตัวอย่างโมเดลธุรกิจที่ต้องการทำ Online to Offline (O2O) เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้นในยุคดิจิทัลนั่นเอง

Com7 เปิดตัวแพลตฟอร์ม Studio7 เซอร์วิส-ส่งซ่อม Apple ผ่าน iCare ได้ทั่วไทย

ล่าสุดยังได้มีบริการใหม่คือ การซ่อมสินค้า Apple ทุกประเภท โดยสามารถส่งซ่อมผ่านออนไลน์และขอคำปรึกษาได้ทันที โดยศูนย์บริการ iCare และซึ่งได้การรับรองจาก Apple โดยตรง ไม่จำเป็นต้องนำไปส่งซ่อมที่ iCare ซึ่งมีสาขาน้อยในต่างจังหวัดหรือนอกพื้นที่บริการของ iCare ทำให้ประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายในการเดินทาง, รวดเร็วและปลอดภัย , สะดวกง่ายผ่านช่องทางออนไลน์

COM7 พูดถึงความมั่นใจว่าภาพรวมครึ่งปีหลังด้วยความพร้อมทั้งในด้านสาขา และช่องทางออนไลน์ที่แข็งแกร่งมากขึ้น จะสนับสนุนการเติบโตในปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้งเป้ารายได้ปี 2565 โตไม่ต่ำกว่า 20%