svasdssvasds

"Zipmex" เริ่มทยอยเปิด "Z Wallet" และคืนเหรียญ​ BTC,​ETH แล้ววันนี้ เช็กด่วน!

"Zipmex" เริ่มทยอยเปิด "Z Wallet" และคืนเหรียญ​ BTC,​ETH แล้ววันนี้ เช็กด่วน!

Zipmex (ซิปเม็กซ์) ได้ทยอยเปิดให้บริการ Z Wallet ตามที่ได้ให้คำสัญญาเอาไว้ โดยได้มีการทยอยโอนเหรียญจาก Z Wallet ไปยัง Trade Wallet ของลูกค้า

ซึ่งเริ่มจากเหรียญที่ไม่ได้รับผลกระทบในเบื้องต้น ได้แก่ เหรียญ Solana (SOL), เหรียญ Ripple (XRP) และ เหรียญ Cardano (ADA) ตามลำดับ โดย​การโอนสินทรัพย์ทั้งสามเหรียญดังกล่าว เป็นการโอนเหรียญแบบ 100% 

การโอนเหรียญคืนในครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าราว 60% ได้เหรียญคืนครบถ้วนเต็มจำนวน และนี่เป็นเพียงขั้นแรกของการโอนเหรียญคืน บริษัทจะประกาศถึงการโอนเหรียญคืนครั้งต่อๆ ไปอีกในภายภาคหน้า โดยสำหรับการแก้ไขปัญหาในระยะยาว บริษัทมีเป้าหมายหลักจะเร่งระดมทุน เพื่อเปิดให้บริการ Z Wallet โดยเร็วที่สุด

ในส่วนของเหรียญ BTC และ ETH ทางบริษัท Zipmex Pte. Ltd. มีการวางแผนที่จะทยอยโอนเหรียญไปยัง Trade Wallet ของลูกค้าทุกท่าน ที่ถือทั้งสองเหรียญดังกล่าวใน Z Wallet โดยจะแบ่งเป็นรอบ ๆ  และจะมีรอบถัดไป ตามแผนการที่วางเอาไว้ โดยในรอบแรกเริ่มต้นวันนี้ค่ะ

ล่าสุด Zipmex Thailand ได้ประกาศ ‘คืนเหรียญ’ ให้กับลูกค้าเป็นระลอกที่ 2 แล้ว โดยในระลอกนี้ จะมีการคืน 2 เหรียญคริปโทสกุลใหญ่ ‘บิตคอยน์ อีเธอเรียม’ จาก Z Wallet สู่ Trade Wallet โดยมีไทม์ไลน์ในการคืนเหรียญดังนี้

วันพฤหัสบดีที่ 11 ส.ค. 65 - Zipmex จะคืนเหรียญ ETH จำนวนสูงสุดไม่เกิน 0.08 ETH  ให้กับลูกค้าทุกราย ผู้ที่ถือสินทรัพย์ไม่เกิน 0.08 ETH จะได้รับคืนเต็มจำนวน
 
วันอังคารที่ 16 ส.ค. 65 - Zipmex จะคืนเหรียญ BTC จำนวนสูงสุดไม่เกิน 0.0045 BTC ให้กับลูกค้าทุกราย ผู้ที่ถือสินทรัพย์ไม่เกิน 0.0045 BTC จะได้รับคืนเต็มจำนวน

อย่างไรก็ตาม แผนการแก้ปัญหาในระยะยาวของ Zipmex Group ในขณะนี้ มีเป้าหมายหลักคือการเร่งระดมทุน เพื่อเปิดให้บริการ Z Wallet โดยเร็วที่สุด และเราเป็นแพลตฟอร์มแรกในอุตสาหกรรมคริปโตฯ ที่สามารถกลับมาเปิดให้บริการการฝาก-ถอน หลังจากวิกฤตทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้น เราพร้อมจะปรับปรุง และแก้ไขการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ ไม่เพียงแต่คณะผู้บริหารทุกท่านที่ทำงานอย่างหนัก แต่ทั้งบริษัทฯ ทุกภาคส่วน กำลังเร่งดำเนินการอย่างสุดความสามารถ เพื่อทยอยโอนเหรียญส่วนที่เหลือให้แก่ลูกค้าจนครบ เป็นระยะ ๆ และทางบริษัทฯ จะรายงานความคืบหน้าถึงแผนการดำเนินงาน และเวลาที่แน่ชัดให้แก่ผู้ใช้งานทุกท่านทราบต่อไปค่ะ

Zipmex ยังไม่ได้เปิดเผยแผนคืนเหรียญ Stablecoin และสกุลเงินอื่นๆ ยังคงต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

related