svasdssvasds

"Zipmex" ทยอยคืนเหรียญบางส่วนใน "Z Wallet" ส่วน BTC,ETH คาดคืนกลางเดือน ส.ค.

"Zipmex" ทยอยคืนเหรียญบางส่วนใน "Z Wallet" ส่วน BTC,ETH คาดคืนกลางเดือน ส.ค.

จากแถลงการณ์ล่าสุดที่ได้มีการพูดถึงการทยอยคืนเหรียญของ Zipmex โดย ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ขณะนี้ ซิปเม็กซ์ได้ประกาศสัดส่วนและวันที่ในการคืนเรียบร้อยแล้ว

โดยจะทยอยคืนและเปิดบริการ ‘Z Wallet’ โดยจะเป็นการเครดิตไปที่ Trade Wallet เริ่มจากเหรียญที่ไม่ได้รับผลกระทบอย่าง ADA,SOL และ XRP โดยเริ่มแบ่งคืนเป็นสัดส่วนดังนี้

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม 2565 – SOL (100% ของยอดคงเหลือทั้งหมดของผู้ใช้งานใน Z Wallet)

วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2565 – XRP (100% ของยอดคงเหลือทั้งหมดของผู้ใช้งานใน Z Wallet)

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2565 – ADA (100% ของยอดคงเหลือทั้งหมดของผู้ใช้งานใน Z Wallet)

เหรียญของผู้ใช้งานใน Z Wallet จะถูกคำนวณตามจำนวนคงเหลือและเครดิตเข้าไปยัง Trade Wallet ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำการเทรด หรือ ถอนเหรียญดังกล่าวได้ตามปกติ ทั้งนี้ ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องดำเนินการใด ๆ โดยเมื่อสินทรัพย์ดังกล่าวปรากฏใน Trade Wallet แล้ว ผู้ใช้งานจะสามารถทำการเทรดหรือถอนได้

เราตระหนักดีว่าความคืบหน้าดังกล่าวอาจเป็นจุดเริ่มต้นของกระบวนการแก้ปัญหา แต่เราเชื่อมั่นว่าเรากำลังแก้ไขปัญหาไปในทิศทางที่ถูกต้องเหมาะสม บริษัทฯ ทราบดีว่าลูกค้าหลายท่านยังถือเหรียญ BTC, ETH และ Stable coin อยู่ใน Z Wallet บริษัทฯ จะทำการเครดิตเหรียญดังกล่าวเข้าไปใน Trade Wallet ของผู้ใช้งานเริ่มต้นที่กลางเดือนสิงหาคม ขอให้มั่นใจว่าเรากำลังทำงานร่วมกับหน่วยงานที่กำกับดูแลเรื่องนี้อย่างใกล้ชิดเพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างลุล่วง 

ลูกค้าทุกท่านสามารถติดตามกำหนดการเปิดของแต่ละเหรียญอย่างเป็นทางการได้ผ่านทางเว็บไซต์ และช่องทางอื่น ๆ อย่างเป็นทางการของซิปเม็กซ์

อย่างไรก็ตาม ซิปเม็กซ์ ทราบดีว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้สร้างความลำบากใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะรีบดำเนินการเปิดให้บริการการใช้งานบนแพลตฟอร์มตามปกติโดยเร็วที่สุด เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และคลายความกังวลให้แก่นักลงทุนทุกราย 

ขอขอบพระคุณสำหรับความอดทนและการสนับสนุนที่ดีตลอดมา

ทีมงานซิปเม็กซ์