svasdssvasds

อิโมจิใหม่ ที่จะมาทั้งใน iOS และ Android มีทั้งไฮไฟว์และหน้าสั่น

อิโมจิใหม่ ที่จะมาทั้งใน iOS และ Android มีทั้งไฮไฟว์และหน้าสั่น

ใกล้ถึงวันอิโมจิโลก (World Emoji Day) ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เปิดตัวอีโมจิใหม่ที่มาทั้งในระบบ iOS และ Android มีการทำไฮไฟว์รวมไปถึงอีโมจิหน้าสั่น

ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (17 ก.ค.) เป็นวันอีโมจิโลก (World Emoji Day) นั่นหมายความว่า เราจะได้เห็นตัวอย่างอีโมจิที่จะมาใน iOS และ Android ในที่สุด แม้ว่าการออกแบบจะแตกต่างกันไปตามแพลตฟอร์ม แต่อีโมจิพีเดีย (Emojipedia) มีรายการแบบร่างและภาพตัวอย่างสำหรับ Emoji 15.0 Unicode Consortium มีเพียง 31 รูปแบบอิโมจิในปีนี้ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวในปี 2022 และ 2023 แม้ว่าอิโมจิฉบับร่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ระหว่างตอนนี้จนถึงขั้นสุดท้ายในเดือนกันยายน แต่ส่วนใหญ่ (ถ้าไม่ใช่ทั้งหมด) จะผ่านมันไปได้ ผู้เข้าแข่งขันมีใบหน้าสั่นคลอนและอิโมจิไฮไฟว์และอิโมจิไร้สายที่จำเป็นมาก

อิโมจิหน้าสั่นจะใช้เป็นหลักสำหรับปฏิกิริยาช็อกหรืออาจกลายเป็นอิโมจิแผ่นดินไหวอย่างเป็นทางการด้วยคุณลักษณะที่คล้ายการสั่นสะเทือน ในขณะที่ผู้คนมักใช้อิโมจิพับมือ (Folded Hands) เป็นไฮไฟว์ ปีนี้เราได้รับอิโมจิอย่างเป็นทางการ มือผลักไปทางขวาและซ้ายจะทำหน้าที่เป็นวิธีปฏิเสธบางสิ่งบางอย่างหรือไฮไฟว์เมื่อใช้ร่วมกัน ปฏิกิริยาที่สมบูรณ์แบบหากเจ้านายของคุณขอให้คุณทำบางอย่าง จากนั้นคุณสามารถอ้างได้อย่างบริสุทธิ์ใจว่าคุณเพิ่งจะไฮไฟว์เหมือนมืออาชีพจริง ๆ

ในที่สุดเราก็ได้รับอิโมจิไร้สาย (Wireless Emoji) น่าแปลกที่ตอนนี้ไม่มีอิโมจิ Wi-Fi ดังนั้นทุกคนจึงต้องใช้อิโมจิเสาสัญญาน (Antenna Bars) ซึ่งออกแบบมาเพื่อเลียนแบบสัญญาณมือถือ อิโมจิไร้สายจะช่วยคนรัก Wi-Fi ทุกคน หากคุณรออิโมจิรูปหัวใจสีชมพูอยู่ ดูเหมือนว่าจะมีวางจำหน่ายในปลายปีนี้ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

มันจะไม่เป็นการอัปเดตอิโมจิหากไม่มีสัตว์และพืชใหม่ Emoji 15 ประกอบด้วยสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม นก และแม้แต่อีโมจิแมงกะพรุนที่ไม่มีใครอยากพบบนชายหาด ปีนี้เราได้หน้ามูส ลา นกดำ ห่าน และปีก ผักตบชวา ขิง และฝักถั่วก็กำลังมาเช่นกัน

แฟนเพลงละตินยินดีที่จะได้ยินว่า เครื่องดนตรีมาราคัส (Maracas) ควรปรากฏเป็นอิโมจิใน iOS และ Android ในปลายปีนี้ และถ้าคุณถูกบังคับให้เล่นเครื่องบันทึกเสียงหรือเป่าขลุ่ยตั้งแต่อายุยังน้อย อีโมจิขลุ่ยก็มาถึงเพื่อหวนคิดถึงความทรงจำในวัยเด็กเหล่านั้น

มีอิโมจิที่แนะนำทั้งหมด 31 รายการสำหรับ Emoji 15 ซึ่งน้อยกว่า 112 รายการที่แนะนำในปีที่แล้วและ 334 รายการในปี 2020 อย่างมีนัยสำคัญ "อันที่จริง อีโมจิใหม่จำนวนน้อยที่สุดที่ Unicode เคยแนะนำในแต่ละครั้ง" Emojipedia ระบุ

related