svasdssvasds

รู้ยัง ! พรุ่งนี้เปิดเพิ่มลงทะเบียนคนละครึ่งแค่ 722,598 สิทธิเท่านั้น

รู้ยัง  ! พรุ่งนี้เปิดเพิ่มลงทะเบียนคนละครึ่งแค่ 722,598 สิทธิเท่านั้น

เรียกได้ว่าได้รับเสียงตอบรับกันอย่างล้นหลามสำหรับโครงการคนละครึ่งกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ที่ทั้งคนซื้อ และพ่อค้าแม่ขายแฮปปี้ดี๊ด๊ากันใหญ่เลย จนต้องมีระยะที่ 2 เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับพี่น้องประชาชน ล่าสุดเห็นว่าจะมีการลงทะเบียนเพิ่มอีก ใครที่พลาดจากครั้งที่แล้ว พรุ่งนี้ (19 พ.ย. 2563 ) ตื่นให้ไวรีบมาลงทะเบียนกันเลย

รู้ยัง  ! พรุ่งนี้เปิดเพิ่มลงทะเบียนคนละครึ่งแค่ 722,598 สิทธิเท่านั้น

โดยเรื่องนี้ถูกเปิดเผยจาก นายพรชัย ฐีระเวช ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจการเงิน สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะรองโฆษกกระทรวงการคลัง บอกว่า ในที่ประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบศ.) นายกรัฐมนตรีได้มีข้อสั่งการให้กระทรวงการคลังเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเพิ่มเติมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563) จำนวนทั้งสิ้น 722,598 สิทธิ

ทั้งนี้เป็นการรวบรวมสิทธิคงเหลือจากผู้ลงทะเบียนที่ไม่ผ่านการตรวจสอบสิทธิในรอบที่ผ่านมา จึงขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจเตรียมลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ระหว่างเวลา 06.00 น. - 23.00 น. จนกว่าจะครบจำนวน อย่างไรก็ดีผู้ลงทะเบียนจะต้องไม่เคยได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่งมาก่อน และผู้ประสงค์จะใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งจะไม่สามารถใช้สิทธิมาตรการช้อปดีมีคืนได้ สำหรับการเปิดให้ลงทะเบียนเพิ่มเติมจำนวนกว่า 7 แสนสิทธินี้เป็นการเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อให้ครอบคลุมผู้เข้าร่วมโครงการตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ 10 ล้านคน

พร้อมกันนี้นายกรัฐมนตรี ยังได้สั่งการเพิ่มเติมให้กระทรวงการคลังพิจารณารายละเอียดหลักเกณฑ์เงื่อนไขที่เหมาะสมสำหรับโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 2 ตลอดจนพิจารณาความเป็นไปได้ในการขยายโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐอีกด้วย

ประการสุดท้ายกระทรวงการคลังขอความร่วมมือประชาชนและร้านค้าให้ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์เงื่อนไขของโครงการ และอย่าหลงเชื่อการเชิญชวนของผู้ไม่หวังดีที่เสนอจะช่วยหาประโยชน์จากโครงการโดยไม่ได้ทำการซื้อขายสินค้าจริง ซึ่งที่ผ่านมากระทรวงการคลังได้มีการระงับสิทธิร้านค้าที่มีพฤติการณ์เข้าข่ายกระทำผิดเงื่อนไขโครงการแล้ว พร้อมทั้งได้ส่งเอกสารหลักฐานให้แก่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) เพื่อสืบสวนสอบสวนดำเนินคดีกับร้านค้าต่อไป นอกจากนี้ กระทรวงการคลังยังได้รับความร่วมมือจากกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ลงพื้นที่กวดขันไม่ให้ร้านธงฟ้าและร้านค้าทั่วไปที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งฉวยโอกาสขึ้นราคาสินค้าซึ่งเป็นการเอาเปรียบประชาชนผู้บริโภค

 

related