svasdssvasds

VICTON ประกาศวันคัมแบ็ค พร้อมการกลับมาของลีดเดอร์ ฮันซึงอู

VICTON ประกาศวันคัมแบ็ค พร้อมการกลับมาของลีดเดอร์ ฮันซึงอู

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

VICTON ได้เซ็ตวันสำหรับการคัมแบ็คพร้อมสมาชิกทั้ง 7 คนแล้ว หลังจากลีดเดอร์อย่าง ฮันซึงอู หนึ่งในสมาชิกวงได้เข้าร่วมแข่งขันรายการเซอร์ไวเวอร์อย่าง PRODUCE X 101 และได้รับการเข้าเป็นสมาชิกของ X1 ทำให้ต้องพักงาน

เมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บัญชีหลักของวง VICTON ได้มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการทุกช่องทางว่า สมาชิกของวงกำลังฝึกซ้อมเพื่อที่จะคัมแบ็คในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ กับมินิอัลบั้มชุดที่ 6 ในชื่อ Continuous

VICTON ประกาศวันคัมแบ็ค พร้อมการกลับมาของลีดเดอร์ ฮันซึงอู

พร้อมยังปล่อยโปสเตอร์อย่างง่ายที่คาดว่าจะเป็นคอนเซปและภาพปกของอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว พร้อมกับบอกวันคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ ก็คือในวันที่ 9 มีนาคม เวลา 18.00 น. (เวลาเกาหลี)

VICTON ประกาศวันคัมแบ็ค พร้อมการกลับมาของลีดเดอร์ ฮันซึงอู

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาจาก Play M Entertainment ต้นสังกัดของวงออกมายืนยันเมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า ฮันซึงอู จะเข้าร่วมในการโปรโมทครั้งนี้ด้วย ซึ่งการคัมแบ็คครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่มีสมาชิกครบทั้ง 7 คนของ VICTON หลังจากที่เคยปล่อยเพลง Time of Sorrow เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

VICTON ประกาศวันคัมแบ็ค พร้อมการกลับมาของลีดเดอร์ ฮันซึงอู VICTON ประกาศวันคัมแบ็ค พร้อมการกลับมาของลีดเดอร์ ฮันซึงอู VICTON ประกาศวันคัมแบ็ค พร้อมการกลับมาของลีดเดอร์ ฮันซึงอู VICTON ประกาศวันคัมแบ็ค พร้อมการกลับมาของลีดเดอร์ ฮันซึงอู VICTON ประกาศวันคัมแบ็ค พร้อมการกลับมาของลีดเดอร์ ฮันซึงอู VICTON ประกาศวันคัมแบ็ค พร้อมการกลับมาของลีดเดอร์ ฮันซึงอู VICTON ประกาศวันคัมแบ็ค พร้อมการกลับมาของลีดเดอร์ ฮันซึงอู VICTON ประกาศวันคัมแบ็ค พร้อมการกลับมาของลีดเดอร์ ฮันซึงอู

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย VICTON (@victon1109) เมื่อ

สามารถติดตามและอัปเดตข่าวสารของวง VICTON ได้ทุกช่องทาง

TWITTER : @VICTON1109 / @NewWorld_VICTON / @PlayM_Official

IG : @victon1109

VLIVE : VICTON

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi / Korism

related