svasdssvasds

“เบนซ์ เรซซิ่ง” โร่แจ้งตร. โดนทนายข่มขู่ ถ้าไม่ถอนฟ้องจะถูกยัดยาเสพติด

“เบนซ์ เรซซิ่ง” โร่แจ้งตร. โดนทนายข่มขู่ ถ้าไม่ถอนฟ้องจะถูกยัดยาเสพติด

“เบนซ์ เรซซิ่ง” แจ้งความลงบันทึกประจำวัน ระบุมีคนโทรข่มขู่ หลังเคยว่าจ้างทนายยื่นประกันตัวเป็นเงิน 3.1 ล้านบาท โดยทำสัญญาไว้ระบุว่าหากทำไม่ได้ต้องคืนเงินให้ 3 ล้านบาท แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้คืน

วันที่ 22 มี.ค.2563 นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีนักแสดงสาว แพท ณปภา ได้นำหลักฐานเป็นเบอร์โทรศัพท์ที่โทรมาข่มขู่ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.รุ่งโรจน์ ดอนนันไชย รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ นายอัครกิตติ์ เปิดเผยว่า สำหรับการเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานนั้น สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ตนได้ว่าจ้างทนายความให้ดำเนินการเรื่องการยื่นประกันตัวปล่อยตัวชั่วคราว ขณะที่ตนอยู่ในเรือนจำ ซึ่งทำการตกลงมีสัญญาชัดเจนในจำนวน 3.1 ล้านบาท โดยระบุในสัญญาว่า หากทำไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ ก็จะต้องคืนเงินให้กับตนจำนวน 3 ล้านบาท และแบ่ง 1 แสนบาทในส่วนของค่าดำเนินการ แต่ว่าทางทนายความไม่สามารถทำได้และไม่คืนเงินจำนวน 3 ล้านบาท

ซึ่งที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปฟ้องที่ศาลแพ่ง ภายหลังเข้ารับฟังคำตัดสินปรากฎว่า ทางตนเป็นฝ่ายชนะคดี และดำเนินการฟ้องต่อในส่วนคดีอาญา ซึ่งในวันนี้ 23 มี.ค. เวลา 08.30น. ทางศาลอาญาได้นัดตนรับฟังคำไต่สวนในรอบสุดท้าย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาได้มีชายไม่ทราบชื่อและสกุล โทรศัพท์เข้ามายังเบอร์ของแม่ตน โดยพูดในลักษณะข่มขู่ทางครอบครัวของตนว่าหากไม่ถอนฟ้องก็จะทำให้ครอบครัวอยู่ไม่เป็นสุข หรือว่าจะมาจับในคดียาเสพติดทำนองว่าจะยัดยาเสพติด หากไม่ไปทำเรื่องถอนฟ้อง

“เบนซ์ เรซซิ่ง” โร่แจ้งตร. โดนทนายข่มขู่ ถ้าไม่ถอนฟ้องจะถูกยัดยาเสพติด

related