svasdssvasds

หมอก้อง สรวิชญ์ เจอวิจารณ์อีกรอบ หลังชาวเน็ตขุดภาพปักเข็มคาแขนคนไข้

หมอก้อง สรวิชญ์ เจอวิจารณ์อีกรอบ หลังชาวเน็ตขุดภาพปักเข็มคาแขนคนไข้

ยังไม่จบ! หมอก้อง สรวิชญ์ เจอวิจารณ์สนั่นอีกรอบ หลังชาวเน็ตขุดภาพปักเข็มคาแขนคนไข้ก่อนแชะภาพยิ้มอารมณ์ดี โดนซัดกลับวิจารณ์ยับจบหมอมาได้อย่างไร

เรื่องราวดราม่าของนักแสดงหนุ่มอย่าง หมอก้อง สรวิชญ์ ดูแล้วยังไม่มีทีท่าจะจบลงง่ายๆ จากจุดเริ่มต้น หมอก้อง ได้เข้าไปคอมเมนต์แซวนางเอกสาว เบลล่า ราณี หลังจากที่สาวเจ้าได้โพสต์ภาพคู่กับเจ้าทุยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ พร้อมกับแคปชั่นประกอบว่า… "สวัสดีวันอนุรักษ์ควายไทย จากเรียมและทุยทุย แล้วเตรียมไปซิ่งกัน เร็วๆ นี้ #อีเรียมซิ่ง #bellaxfilm" ซึ่งต้นตอดราม่าครั้งนี้ก็มาจากข้อความที่หมอก้องเข้ามาคอมเมนต์บอกกับเบลล่าว่า เฮ้ยยย ในรูปมีควายกี่ตัว , ช่วงเบลอๆ มองเร็วๆ เห็น 2 555

แต้ว ณฐพร โพสต์ภาพยิ้มหวาน สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซ็กซี่แต่เจอด่าแรง

แม้ว่างานนี้จะนี้เป็นการคอมเมนต์แซวระหว่างคนที่สนิทกัน แต่ก็ทำเอาแฟนคลับของสาวเบลล่าออกอาการไม่ปลื้ม จนเข้ามารุมวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของ หมอก้อง สรวิชญ์ ทั้งนี้ก็ยังชาวเน็ตจำนวนมากขุดวีกรรมฝีปากร้าย คอมเมนต์แซวแรงของหมอก้องออกมาวิจารณ์สนั่นจนแฮชแท็ก #หมอก้อง กลายเป็นที่พูดถึงมากในโลกทวิตเตอร์ ล่าสุดได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้นำภาพครั้งที่ หมอก้อง กำลังฉีดยาให้กับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ปู ปริศนา แล้วปักเข็มฉีดยาคาแขนเอาไว้ ก่อนที่ทั้งคู่จะแชะภาพยิ้มอารมณ์ดี มาโพสต์ในทวิตเตอร์

พร้อมแคปชั่นตั้งคำถามไว้ว่า… สอบถามค่ะ เราสามารถปักเข็มคาไว้แบบนี้ได้หรอคะ พอดีไปฉีดยาหมอก็ไม่เคยปักคาไว้แบบนี้อะค่ะ จับเข็มจนกว่าจะเสร็จตลอด #หมอก้อง" ทำเอาชาวทวิตต่างพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันถึงการกระทำดังกล่าวของ หมอก้อง สรวิชญ์ ว่าเรียนจบหมอมามาได้อย่างไร  ทั้งนี้ภาพดังกล่าวในอินสตาแกรมส่วนตัวของ ปู ปริศนา ก็ถูกลบไปเป็นเรียบร้อยแล้ว

หมอก้อง สรวิชญ์,หมอก้อง

หมอก้อง,หมอก้อง สรวิชญ์

หมอก้อง,หมอก้อง สรวิชญ์

ขอบคุณาภาพ @kong_sarawit

related