svasdssvasds

ต๊ะ นารากร โพสต์สอน มดดำ คชาภา พิธีกรรุ่นน้องเป็นพิธีกรต้องทำหน้าที่เป็นกลาง

ต๊ะ นารากร โพสต์สอน มดดำ คชาภา พิธีกรรุ่นน้องเป็นพิธีกรต้องทำหน้าที่เป็นกลาง

ต๊ะ นารากร ผู้ประกาศข่าวโพสต์สอนพิธีกรรุ่นน้อง มดดำ คชาภา บอกเหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น เป็นพิธีกรต้องทำหน้าที่ให้เป็นกลาง

เป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่ทางรายแฉ มดดำ คชาภา ได้คิวสัมภาษณ์ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เพื่อพูดคุยกรณีที่มีปัญหาดราม่ากับพิธีกรสาว บุ๋มปนัดดา วงศ์ผู้ดี จนถึงขั้นต่างฝ่ายต่างจะฟ้องร้องต่อศาลกันเลยทีเดียว

ซึ่งทางรายการยังได้เซอร์ไพร์ส เอ๋ ปารีณา ด้วยการเชิญ บุ๋ม ปนัดดา มาเข้ารายการในฐานะทอล์กผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ซึ่งระหว่างรายการถ่ายทอดสดนั้นได้รับความสนใจจากผู้ชมไลฟ์ทางเฟซบุ๊กทะลุถึง 4 แสนคน โดนใจกลุ่มที่ไม่ชอบ เอ๋ ปารีณา เป็นอย่างมากจนชาวโซเชียลต่างชื่นชมไปกับการทำหน้าที่ของ มดดำ คชาภา

แต่ในทางตรงกันข้ามชาวโซเชียลบางคนก็ต่างมองหาความเป็นกลางและการให้เกียรติของพิธีกรเช่นกัน เรื่องนี้ทางด้านผู้ประกาศข่าวสาวรุ่นพี่อย่าง ต๊ะ นารากร ติยายน ได้ออกมาวิเคราะห์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงความเหมาะสมในการทำหน้าที่พิธีกรอย่างมืออาชีพว่า

ในฐานะรุ่นพี่ในวงการ ขอวิเคราะห์การปะทะ กันระหว่าง # ปารีนา x ปนัดดา # ในรายการ "แฉ" เมื่อคืนนี้

1) ถ้าเป็นเวทีมวย จะตัดสินว่าแมทช์นี้ "กรรมการลำเอียง" เข้าข้างปนัดดา แบบออกนอกหน้า แต่ ปารีณา สู้ได้อย่างสูสี ไม่ออกอาการเพลี่ยงพล้ำ พกสติมาเต็ม

2) ถ้าเป็นงานสื่อสารมวลชน เหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น การเอาคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาเผชิญหน้ากัน โดยพิธีกรใช้วาจาติดตลก เสียดสีผู้ร่วมรายการ ชี้นำให้ผู้ชม "รู้สึก" อย่างใดอย่างหนึ่ง

3) ถ้ามองว่าเป็นรายการวาไรตี้ ชมเพื่อความบันเทิง สนุกสนาน รายการตอนนี้ให้คะแนนเต็ม 100 ไม่หัก 

ต๊ะเลือกคำตอบของปารีณาบางช่วง มาตัดต่อเป็นคลิปสั้นๆ จะเห็นว่า ปารีณาตั้งสติได้ดี มีความรู้กฏหมาย และรู้จักเลือกใช้คำที่ให้ประโยชน์กับตัวเอง

ต๊ะ นรากร,มดดำ คชาภา

ต๊ะ นรากร,มดดำ คชาภา

บุ๋ม ปนัดดา,เอ๋ ปารีณา

ขอบคุณภาพ @narakorn_onair

related