svasdssvasds

เอมี่ อาเมเรีย อดีตนางเอกดังดอดหนีไปต่างประเทศ ก่อนถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต

เอมี่ อาเมเรีย อดีตนางเอกดังดอดหนีไปต่างประเทศ ก่อนถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป หนีออกนอกประเทศ หลังถูกจับดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งวานนี้ศาลอุทธรณ์ ได้มีคำสั่งให้จำคุกตลอดชีวิตปรับ 1 ล้านบาท แต่ลดโทษให้เหลือจำคุก 33 ปี 4 เดือน

เอมี่ อาเมเรีย จาคอป นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-เนเธอร์แลนด์ ที่เคยโด่งดังจากละคร ธิดาวานร ได้ร่วมกับแฟนหนุ่มจำหน่ายยาเสพติด พร้อมอุปกรณ์เสพ ก่อนที่พนักงานอัยการคดียาเสพติดส่งฟ้อง กระทั่งศาลอาญามีนบุรีอ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์

โดยได้สั่งแก้โทษจำคุกตลอดชีวิต และปรับ 1 ล้านบาท แต่คำให้การในชั้นสอบสวนและทางนำสืบของจำเลยเป็นประโยชน์อยู่บ้างนับว่ามีเหตุบรรเทาโทษลดโทษให้ 1 ใน 3 คงจำคุกจำเลยไว้ 33 ปี 4 เดือน ปรับ 666,666.67 บาท

ศาลอุทธรณ์ เพิ่มโทษ เอมี่ อาเมเรีย จำคุกตลอดชีวิต ปรับ 1 ล้านบาท คดีค้าไอซ์

ทั้งนี้ก่อนหน้าศาลจะอ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์เพิ่มโทษจำคุก ศาลเคยนัด เอมี่ อมาเรีย ให้มาฟังคำพิพากษา แต่กลับไม่เดินทางมา จึงออกหมายจับ อีกทั้งศาลนัดอ่านคำพิพากษา จำเลยก็หลบหนีไม่ได้เดินทางมา ศาลจึงอ่านคำพิพากษาลับหลังนั้น

นอกจากนี้มีรายงานว่า เอมี่ อาเมเรีย นักแสดงสาวได้หลบหนีออกจากเมืองไทยไปแล้ว โดยได้เดินทางออกจากประเทศไทย ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และไม่ได้เดินทางกลับเข้าเมืองไทยอีกเลย กระทั้งศาลได้อ่านคำพิพากษาลับหลังเมื่อวานที่ผ่านมา และมีการออกหมายจับดังกล่าว

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2560 ตำรวจกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191 ได้บุกเข้าตรวจค้นบ้านพักถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม พบผู้ต้องหาทั้งสอง มียาไอซ์ หนัก 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด ไว้ในครอบครอง

คดีดังกล่าวยังตกเป็นข่าวโด่งดังเนื่องจาก นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้ออกมาแฉว่า เอมี่ อมาเรีย วิ่งเต้นคดีให้ตัวเองพ้นผิดในคดีนี้โดยมี นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เป็นทนายความ ซึ่งทางนายอัฉริยะได้มีการยื่นหนังสือร้องเรียนให้ทางกองบัญชาการตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีวิ่งเต้นล้มคดีนี้อีกด้วย

ล่าสุดวานนี้เฟซบุ๊กชมรมช่วยเหลืออาชญากรรมของ นายอัจฉริยะ ได้โพสต์ข้อความว่า "ยังมีคนกล้าหลอกนักข่าวอีกว่า เอมี่อยู่เมืองไทยไม่ได้หลบหนี เดี๋ยวจะพาไปมอบตัวแล้วจะสู้ต่อในชั้นฏีกา โกหกซ้ำๆ เป็นสันดาน ทำไมไม่บอกคนอื่นบ้างว่าโดนกองปราบดำเนินคดีบุกรุก สถานที่ราชการและโดนคดีเกี่ยวกับการล้มคดียาอีกกี่คดี เอมี่เดินทางออกจากสนามบิน สุวรรณภูมิไปดูไบเมื่อวันที่ 22/08/2019 หลังจากนั้นไม่เคยกลับมาเมืองไทยอีกเลย จนศาลออกหมายจับก่อนอ่านคำพิพากษา"

เอมี่ อาเมเรีย อดีตนางเอกดังดอดหนีไปต่างประเทศ ก่อนถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต

 

 

related