svasdssvasds

อิงอิง อิงณภัสร์ เปิดความในใจหลังเจอมรสุมข่าวฉาว

อิงอิง อิงณภัสร์ เปิดความในใจหลังเจอมรสุมข่าวฉาว

อิงอิง อิงณภัสร์ โพสต์ยาวเหยียดผ่านเฟซบุ๊ก เปิดความในใจที่พาเสียความรู้สึก หลังเจอมรสุมข่าวฉาวที่ผ่านมา

เรียกได้ว่ากลายเป็นที่จับตามองมาตลอด สำหรับสาว อิงอิง อิงณภัสร์ คู่กรณีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ได้ออกมาเชือดสาวน้อย เหตุเพราะมายุ่งกับลูกสาวของตนเอง พร้อมกับเปิดเผยว่า อิงอิงเป็นหนึ่งในคนที่ดูแลสามีของตนอย่าง เป๊ก สัณณ์ชัย

ล่าสุดทางด้านสาว อิงอิง ก็ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียดผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง เพื่อเผยความรู้สึกในใจเธอหลังจากที่ได้เจอข่าวฉาว โดยเธอได้เปิดเผยว่า

“ยอมรับตัวเองเลยว่าอายุแค่นี้เจอแต่ปัญหาใหญ่ๆ ทั้งนั้น แต่สุดท้ายเราก็ก้าวผ่านมาได้และได้บทเรียน ความคิดใหม่ๆ หลากหลายมุมมอง รวมถึงเพื่อน จากที่เป็นคนชอบเสพข่าวเชื่อในข่าว แล้วตัดสินคนอื่นตามข่าว

....กลายเป็นว่าวันหนึ่งตัวเองต้องมาเป็นข่าว สิ่งที่เราทำได้คือคนมักชอบกุเรื่อง ยิ่งได้ด่ายิ่งสะใจ คนฟังข่าวหมด แต่เราไม่มีสิทธ์ที่จะได้ออกมาพูด เราสัมผัสได้ถึงจรรยาบรรณและอะไรหลายๆ อย่าง

บางเพจก็เอาไปลงเพื่อสร้างกระแสให้ตัวเอง โดยการเขียนให้ข่าวอย่างไม่เป็นธรรมเขียนจากความรู้สึกส่วนตัว ซึ่งเรื่องจริงหรือไม่ก็ไม่รู้ แต่คนที่โดนพวกคุณปั่น เราเสียความรู้สึกนะเอาจริง

ละรู้สึกได้เลยว่าเพจไหนเสพข่าวได้มากน้อยแค่ไหน หวังเอากระแสจนลืมเอาความเป็นจริง เป็นการกระตุ้น ปลุกระดม สุดท้ายแล้วก็คือให้คนไทยมานั่งด่ากันเอง #พูดจากใจ #แค่เล่าสู่กันฟัง #งดดราม่านะ #ตอนนี้ชีวิตดีมาก”

 

ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมถึงคุณแม่ของตัวเอง พร้อมกับขอโทษที่ทำเรื่องให้หนักใจ 

related