svasdssvasds

ซาร่า คาซิงกินี ถามสังคมในฐานะคนเป็นแม่ 6 ข้อเรียกร้องมากไปหรือ

ซาร่า คาซิงกินี ถามสังคมในฐานะคนเป็นแม่ 6 ข้อเรียกร้องมากไปหรือ

ซาร่า คาซิงกินี เปิดใจผ่านรายการดัง ย้อนถามสังคมว่าในเรื่องของข้อเรียกร้องทั้ง 6 ข้อ เพื่อคุณภาพชีวิตลูกที่ดีกว่าตนเอง ในฐานะของคนเป็นแม่มันมากไปหรือ

ซาร่า คาซิงกินี ถามสังคมในฐานะคนเป็นแม่ 6 ข้อเรียกร้องมากไปหรือ

หลังจากที่ได้เกิดกรณีดราม่า ไมค์ พิรัชต์ ยื่นคำร้องต่อศาล เพื่อขอสิทธิในการเป็นพ่อตามกฎหมาย และอำนาจในการปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี อดีตแฟนสาว

ล่าสุดวันนี้ (7 ตุลาคม 2563) ทางด้านซาร่าได้ออกมาเปิดใจเล่าเรื่องราวต่างๆ ผ่านรายการดังอย่าง คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 

 

เมื่อเข้ารายการทางพิธีกรได้ถามถึงความรู้สึกในตอนนี้ว่าเป็นอย่างไร ซาร่าก็นิ่งไปสักพักและพูดด้วยเสีนงสั่นเครือว่า เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นถือว่าหนักมาก และส่งผลกระทบไปถึงลูกชาย น้องสาว และพ่อแม่

ทั้งนี้เจ้าตัวได้บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่อยากให้ลูกรู้ แต่สุดท้ายลูกก็รู้ และที่ผ่านมามักได้รับคำถามจากน้องแม็กซ์เวลล์ว่าต้องย้ายโรงเรียนใช่ไหม ต้องย้ายไปภูก็ตหรือเปล่า ซึ่งทำให้ตนอดรู้สึกไม่ได้ว่าที่ผ่านมาตนเป็นแม่ที่แย่หรือไม่ เพราะตลอดที่ผ่านมาพยายามประคองความเป็นพ่อ แม่ ลูก มาตลอด เพราะอยากให้ลูกมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ

 

ทางด้านทนายได้เปิดเผยว่าข้อเรียกร้องทั้ง 6 ข้อ มันเป็นไปไม่ได้ เพราะพ่อกับแม่ขอความรับผิดชอบตามกฎหมาย คุณมีหน้าที่ดูแลและอุปการะเลี้ยงดูให้แฟร์ตามกฎหมาย ส่วนซาร่าถามกลับว่าในมุมมองของคนเป็นแม่ มันผิดหรอที่เราอยากให้ลูกมีชีวิตที่ดีกว่าของเรา และพิธีกรได้ถามย้ำว่ามันไม่มากไปใช่ไหม แต่ทางทนายได้แย้งว่ามันเป็นเพียงแค่ความคิดของซาร่า

 

เรื่องการมีปัญหากับฝ่ายชาย ยอมรับว่ามีมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม เพราะได้มีการเจรจาเรื่องการปรับเปลี่ยนโรงเรียนและที่อยู่ของลูก แต่ด้วยความที่ติดในช่วงโควิด ทำให้ต้องเลื่อนออกไปก่อน

“เหมือนเราคุยกันไม่ลงตัว ต่างฝ่ายต่างมองว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกคืออะไร แต่ว่าเราทั้งสองคนมองคนละอย่างและแตกต่างกัน” ซาร่ากล่าว

 

พร้อมทั้งบอกีกว่ารู้สึกโกรธและเสียใจที่อีกฝ่ายฟ้องศาล ทำไมถึงได้ทำอย่างนั้นและไม่คุยกกันดีๆ ซึ่งฝ่ายชายก็เข้าใจว่าถูกกีดกันไม่ให้เจอลูก ซึ่งตัวซาร่าได้ยอมรับว่าอยากให้ครอบครัวได้กลับมาอยู่ด้วยกัน เพราะลูกนาจะมีความสุข น้องเคยถามว่าแดดี๊กับมามี๊รักกันได้ไหมทำนองนี้

 

จนกระทั่งพิธีกรได้ถามแทนชาวเน็ต ที่ตั้งข้อสงสัยว่าซาร่าท้องจริงหรือไม่ เจ้าตัวก็ได้ยอมรับว่าท้องจริง เป็นลูกสาวที่ตอนนี้น้องอายุได้ 2 เดือน ชื่อว่า เอมิลี่ ส่วนพ่อของน้องนั้นคือนายแบบที่ตกเป็นข่าวจริง และเคยคิดที่จะมีแพลนว่าจะย้ายไปอยู่ด้วยกัน

 

ซาร่า คาซิงกินี ถามสังคมในฐานะคนเป็นแม่ 6 ข้อเรียกร้องมากไปหรือ โปรแกรมแอนตี้ไวรัสของแท้จาก KASPERSKY ราคาพิเศษ

related