svasdssvasds

ซาร่า คาซิงกินี เครียดจนน้ำนมหด ขอร้องอย่าต่อว่าในพื้นที่ส่วนตัว

ซาร่า คาซิงกินี เครียดจนน้ำนมหด ขอร้องอย่าต่อว่าในพื้นที่ส่วนตัว

ซาร่า คาซิงกินี เผยความรู้สึกสุดเจ็บปวด หลังเกิดภาวะเครียดจนน้ำนมหด เพราะการดราม่า ขอร้องถึงชาวเน็ต อย่าต่อว่าในพื้นที่ส่วนตัว

ซาร่า คาซิงกินี เครียดจนน้ำนมหด ขอร้องอย่าต่อว่าในพื้นที่ส่วนตัว

เรียกได้ว่าเป็นการเครียดสะสมจากกระแสข่าวที่ถาโถมเข้ามาก้ว่าได้ จนทำให้คุณแม่ลูกสองอย่าง ซาร่า คาซิงกินีถึงกับต้องโพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อเผยสิ่งที่อยู่ข้างในและความรู้สึกลึกๆตอนนี้ โดยเจ้าตัวได้บอกว่าตอนนี้กำลังพยายามหลอกตัวเองให้ร่าเริง และคิดว่าทุกอย่างโอเคไม่เป็นไร แต่ร่างกายกลับหลอกไม่ได้ ตอนนี้ตนเองสงสารลูกสาวมาก เพราะน้ำนมหดจากการเครียด  เครื่องฟอกอากาศ สั่งออนไลน์ถูกกว่า ลดสูงสุด 27%

พร้อมยังอ้อนวอนถึงชาวเน็ตทุกคนด้วยว่า ถ้าหากอยากต่อว่าตัวเธอนั้น ให้ไปต่อว่าที่เพจ แต่อย่ามาต่อว่าในพื้นทีส่วนตัวของตนเองเลย โดยระบุว่า

 

"สิ่งที่เครียดและเสียใจมากที่สุดตอนนี้คือ 'น้ำนมหด' พยายามหลอกสมองและจิตใจตัวเองว่า 'ไม่เป็นไร เราสบายดี เราโอเค' 'ยิ้มสิ หัวเราะสิ ร่าเริงสิ' แต่ร่างกายแสดงออกมาให้เห็นอย่างชัด  

มีใครสามารถให้คำแนะนำ การกู้น้ำนมให้หน่อยได้ไหมคะ ? สงสารลูกสาว อยากให้กินนมแม่เหมือนตอนลูกชาย

#ขอความกรุณาอย่าต่อว่าในพื้นที่ของซาร่า ไปต่อว่าตามเพจอื่นแทนเถอะค่ะ คือยังไงมันก็ผ่านตาได้อ่านอยู่ดี ในพื้นที่ของเรา ขอพื้นที่ของซาร่า ได้ใช้ชีวิตปกติ ได้เป็นแม่ ได้ทำหน้าที่แม่ ซาร่าชอบเป็นแม่ รักการเป็นแม่ ซาร่าอยากเลี้ยงลูกด้วยสุขภาพจิตใจที่ดี ขอร้องจริงๆ เห็นแก่ลูกของซาร่าด้วย #การซ่อนความรู้สึกตัวเองว่าไม่เป็นไร มันเจ็บปวด"

related