svasdssvasds

4 หนุ่ม วง Soul What เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ของขวัญที่ดีที่สุด

4 หนุ่ม วง Soul What เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ของขวัญที่ดีที่สุด

4 หนุ่มหัวใจ Soul วง Soul What (โซล วอท) เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "ของขวัญที่ดีที่สุด"

รวมตัวกันเดินทางตามหาฝันด้วยความรักในเสียงดนตรี และใช้เวลา 2  ปีในการ ค้นหาดนตรีแนวที่ชอบในนามวง The Duck  ล่าสุดทั้ง 4 หนุ่ม ออย สุรวุฑ สุขสวรรค์ (นักร้องนำ/กีตาร์), แทค อติศักดิ์ หลักคำ (เบส), บอส ณรงวิทย์ วงศ์ทอง (กลอง) และ ฟลุค ชิณภัทร์ ภาวัฒนะสุข (แซกโซโฟน) ที่ค้นพบและหลงใหลในแนวดนตรีสไตล์ Soul กับชื่อใหม่  Soul What (โซล วอท) ภายใต้สังกัดค่าย Khaosan Entertainment  พร้อมส่งซิงเกิ้ล ของขวัญที่ดีที่สุด มาเอาใจแฟนๆ กันแล้ว

หนุ่มออยในฐานะนักร้องนำ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยถึงเพลงนี้ว่า "ต้องบอกว่าดีใจมากๆ ที่ทางค่าย Khaosan Entertainment  ให้โอกาสพวกเราได้ทำเพลงใหม่อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เแฟนเพลงจะรู้จักและเคยฟังผลงานเพลงของเราทั้ง  4 คน ตอนที่เราทำวงชื่อว่า The Duck ครับ ด้วยความที่เราชอบและหลงรักดนตรีสไตล์ Soul เป็นชีวิตจิตใจ"

"เราก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนชื่อวงใหม่มาเป็น Soul What (โซล วอท) สำหรับเพลง ของขวัญที่ดีที่สุด ผมได้แรงบันดาลใจมาจากการที่ชอบฟังเพลง แล้วไปดูคอมเม้นต์ต่างๆ ในยูทูป  จนได้เห็นข้อความหนึ่งที่เขียนว่า ของขวัญที่ดีที่สุดก็คือปล่อยให้เค้าออกไปจากชีวิตเรา ผมก็เลยคิดเอาไอเดียจากตรงนี้มาขยายความแต่งเป็นเพลงครับ"

"ซึ่งการทำงานเพลงนี้ ผมรับหน้าที่ในการเขียนเนื้อร้องทำนอง และเรียบเรียงร่วมกับเพื่อนๆในวง เนื้อหาเพลงก็จะพูดถึงการปล่อยให้คนรักเก่าของเราไปมีความสุขกับคนรักใหม่ ซึ่งถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่เราจะให้เค้าครับ จุดเด่นของดนตรีเพลงนี้เราจะอัดเสียงดนตรีสดเกือบทุกชิ้นเลยครับ  ตอนนี้เพลงก็เสร็จพร้อมให้แฟนๆ ฟังกันแล้ว เราทั้ง 4 คนตั้งใจทำมากๆ  อยากให้คนฟังชอบและอินไปกับเพลงของเราครับ"

4 หนุ่ม วง Soul What เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ ของขวัญที่ดีที่สุด

related