svasdssvasds

ข้าวโอ๊ต อดีตบอยแบนด์ Axis ชี้แจงไทม์ไลน์ที่หายไป

ข้าวโอ๊ต อดีตบอยแบนด์ Axis ชี้แจงไทม์ไลน์ที่หายไป

"ข้าวโอ๊ต" อดีตบอยแบนด์ Axis โพสต์ชี้แจงไทม์ไลน์อย่างละเอียด พบวันที่ 12 ม.ค. 2564 ถ่ายเอ็มวี "เปา กิ่งกาญจน์" พร้อมแจงเหตุในรายการพูดไม่เคลียร์ เพราะมีความกังวลและตื่นเต้นสูง

หลังจากปล่อยให้ชาวเน็ตประณาม ออกล่ารายชื่อนักร้องนักแสดง อายุ 23 ปี ติดโควิด-19 เชื่อมโยงงานวันเกิด ดีเจมะตูม โดยล่าสุด ข้าวโอ๊ต คริษฐ์ อดีตบอยแบนด์วง Axis ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ผ่านทางรายการแฉ ซึ่งยืนยันไม่มีเจตนาปกปิดข้อมูล แค่รอความชัดเจนจากคุณหมอว่าติดโควิด-19 หรือไม่

ซึ่งหลังจากการให้สัมภาษณ์ของเจ้าตัว ก็ยังมีชาวเน็ตที่สงสัยถึงช่วงวันและเวลาในไทม์ไลน์ที่หายไป พากันขุดภาพชายเสื้อดำคล้ายข้าวโอ๊ตโผล่เล่น MV เพลงหนึ่ง ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยล่าสุด ข้าวโอ๊ต ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงไทม์ไลน์ละเอียด ระบุว่า

Time Line ผู้ป่วยรายที่ 647

โอ๊ต ศิลปินวง axis

8 ม.ค.64 > เซอร์ไพรส์วันเกิดที่คอนโด ไม่ได้ไปโรงแรมบันยันทรี

9 ม.ค.64 > ไปพบปีโป้ โรงแรมบันยันทรี ไม่ได้เข้าร่วมทานข้าวบนดาดฟ้า อย่างที่เป็นข่าว

10-11 ม.ค.64 > อยู่ที่พัก

(แก้ไขเพิ่มเติม จากในรายการที่แจ้งว่าไปงาน ) 12 ม.ค. > ช่วงกลางคืนไปทำงานในกองถ่ายมิวสิควิดีโอศิลปิน เปา กิ่งกาญจน์ ช่วงเวลาไม่แน่ชัด 3หรือ4 ทุ่ม ราวๆนี้ มีแค่ฉากเดียวที่เข้าร่วมกับเปา ไม่เกิน 30 นาที หลังจากนั้นเดินทางกลับที่พัก เริ่มมีอาการไข้ ช่วง ดึก

13 ม.ค.64 > อยู่ที่พักตลอดทั้งวัน เริ่มมีอาการ ไข้ขึ้น หายใจไม่สะดวก รับรสอาหารไม่ค่อยเหมือนเดิม

14-19 ม.ค.64 > อาการดีขึ้นตามลำดับ ไข้หาย ตั้งแต่ 15 อาการอื่นๆ กลับมาปกติ

20 ม.ค.64 > ได้ดูข่าว DJ มะตูม เนื่องจากผมไปพบปีโป้มา จึงไปรับการตรวจ แล้วกลับที่พัก

21 ม.ค.64 > ผลการตรวจ รพ. แจ้งว่าให้เข้าไปตรวจเลือดเพิ่มเติมว่ากำลังเป็นหรือหาย และเข้ารับการกักตัว 21.00

-หลังจากเข้ารับการกักตัวที่ รพ. มีการตรวจเลือดตั้งแต่ไปถึง และทุกๆ2 วัน จะมีการตรวจเลือด คุณหมอก็แจ้งเตือนเรื่องค่าตับสูง ผมก็ได้สอบถามทุกครั้งว่า สรุปผลโควิดของผมเป็นยังไง เนื่องจากเชื้อน้อย หมอแจ้งว่าอาจจะกำลังเป็น หรือเชื้อกำลังหาย เพราะทุกครั้งที่ตรวจเลือดแล้วหมอมาแจ้ง ก็เป็นแบบนี้ทุกครั้ง ผมถามหมอว่าผลจะแน่ชัดเมื่อไหร่ เพราะผมก็อยากชี้แจงให้เร็วที่สุด คุณหมอบอก 31 ม.ค. 2564 จะได้ทราบ ว่าเชื้อที่พบกำลังเป็น หรือเชื้อหาย

-ไทม์ไลน์โอ๊ตไม่ได้ปกปิดแต่อย่างใด โอ๊ตแจ้งไทม์ไลน์ให้หน่วยต่างๆที่โทรมาสอบถามไปทั้งหมดแล้ว ตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. ช่วงเช้า และวันต่อมาก็แจ้ง ไทม์ไลน์รับสายตามหน่วยงาน ที่โทรมา

-พอถึงวันที่มีไทม์ไลน์ปรากฎขึ้น โอ๊ตก็รู้สึกตกใจมากๆ เพราะไม่ตรงกับไทม์ไลน์ที่โอ๊ตได้แจ้งไปกับทุกหน่วยที่โทรมา ตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. แต่ไทม์ไลน์ที่ออกมาต่างกันค่อนข้างเยอะ กับไทม์ไลน์ที่ให้ไป

-ก่อนอื่นต้องขอโทษพี่ๆ ในวงการทุกคนที่ทำให้เกิดความกังวลใจ กับข้อมูลข่าวสารที่ออกไปว่าโอ๊ตไม่ให้ข้อมูลกับทาง รพ.ซึ่งจริงๆ โอ๊ตได้ให้ข้อมูล กับทางรพ. ไว้ทั้งหมดแล้ว ทุกวันไม่ได้มีเจตนาปกปิดข้อมูลใดๆ โดยเฉพาะ วันที่ 12 ม.ค. ซึ่งในไทม์ไลน์ของทางการที่ออกมาได้ใส่ข้อมูลไม่ครบถ้วน

-โดยวันที่ 12 ม.ค. โอ๊ตได้ไปทำงานถ่าย mv ของ เปา กิ่งกาญจน์ เวลา ราวๆ3หรือ4 ทุ่ม โอ๊ตแทบจะไม่ได้พูดอะไรกับใครในกองถ่าย ทีมงานทุกคนก็ใส่แมสก์ กับน้องเปา เข้าฉากไม่เกิน 30 นาที เพราะถ่ายแยกซีนกัน มีเข้าด้วยกัน 1 ฉาก เป็นเวลาไม่เกิน 30นาที เสร็จโอ๊ตก็กลับบ้านทันที หลังจากนั้นจึงรู้สึกไม่ค่อยสบาย จึงนอนพักทานยาอยู่ที่คอนโดอย่างเดียว โดยไม่ได้ออกไปไหนเลย มีแฟนกับพี่คอยดูแล โอ๊ตพักอยู่หลายวัน จนวันที่ 19 ม.ค. ได้เห็นข่าว DJมะตูม ก็รู้สึกตกใจ

-วันที่ 20 เดินทางไป รพ.ช่วงกลางคืน ตรวจเชื้อ แล้วกลับที่พัก

-วันที่ 21 ทาง รพ.โทรมาแจ้งผล ว่าให้มาตรวจเลือดเพิ่มเติมและกักตัวที่ รพ. รถมารับ 21.00

หลังจากที่รู้ผลว่าโอ๊ตติดเชื้อโควิด โอ๊ตก็ได้แจ้งไปทางทีมงานของเปา ทันทีเพื่อให้ทุกคนไปตรวจ ซึ่งผลออกมาเปนลบ ไม่มีใครติดครับ

สำหรับอีกประเด็นหนึ่งเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ซึ่งโอ๊ตได้ให้สัมภาษณ์ กับทางรายการแฉของพี่มดดำ ผ่านทางวีดิโอคอล เหตุซึ่งเป็นรายการแรก รายการเดียว ด้วยความที่โอ๊ต ไม่คิดว่ากระแสจากทุกๆสื่อ โดยเฉพาะในวงการบันเทิงรุนแรงมาก แล้วโอ๊ตได้อ่านคอมเมนต์ ต่างๆนาๆ ค่อนข้างกระทบจิตใจ เพราะโอ๊ตเองก็ไม่ใช่นักร้องที่มีชื่อเสียงมากมายอะไร การออกสื่อก็น้อยครั้ง  พอมาเจอกับเหตุการณ์เช่นนี้ ที่ตัวเองก็ติดเชื้อมีความกังวลมากอยู่แล้ว พอมาเจอกับพี่ๆสื่อทุกคน ยิ่งทำให้โอ๊ตรู้สึกกังวลมากขึ้นไปอีกครับ ทำให้ในการพูดคุยกับพี่มดดำ ที่โอ๊ตแจ้งในรายการว่ามีการทำงาน ในวันที่12 โอ๊ตไปถ่ายเอ็มวีของ เปาไป โอ๊ตไม่ได้มีเจตนาปกปิดข้อมูลใดๆ ครับ

สุดท้ายนี้โอ๊ตก็ต้องขอโทษทุกๆ คนอีกครั้งครับที่ทำให้กังวลใจครับ ช่วงนี้โอ๊ตต้องขอพักรักษาตัวให้หายจากการติดเชื้อในครั้งนี้ก่อนนะครับ โอ๊ตไม่ได้มีเจตนาปกปิดไทม์ไลน์ หรือการไม่ให้ข้อมูล กับทุกหน่วยงาน เหมือนในข่าวที่ออกไป แต่อย่างใดเลยครับ เกิดความเข้าใจผิดในเรื่องนี้ กระทบไปถึงหลายๆคน ต้องขอโทษสังคมอีกครั้งนะครับ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามาด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ข้าวโอ๊ต อดีตบอยแบนด์ Axis ชี้แจงไทม์ไลน์ที่หายไป

ข้าวโอ๊ต อดีตบอยแบนด์ Axis ชี้แจงไทม์ไลน์ที่หายไป

related