svasdssvasds

สรุปมหากาพย์ดราม่า จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ปมข่าวโลกใบที่ 2

สรุปมหากาพย์ดราม่า จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ปมข่าวโลกใบที่ 2

มัดรวมดราม่ายืดเยื้อของนางเอกสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" และว่าที่เจ้าบ่าว "เค วัฒนา" หลังโดนแฉมีโลกใบที่ 2 เป็นมหากาพย์ดราม่าที่ยาวนาน ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล

-"จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" กำลังมีแพลนวิวาห์กับ "เค วัฒนา" แฟนหนุ่มนักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 2 ของ "สุพรีมทีม" ในวันที่ 28 พ.ค. 2564 นี้ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจนานถึง 3 ปี แต่อย่างไรกลับเจอดราม่าถูกโยงดารายอมเป็นโลกใบที่ 2 ทั้งที่ผู้ชายมีภรรยาอยู่แล้ว แต่แต่งกับดาราสาว เพราะมีเงินเก็บหลายสิบล้าน

-โดยต่อมา "เค วัฒนา" ได้ออกมาปฏิเสธเป็นผู้ชายโลก 2 ใบ ยืนยันมีโลกใบเดียวคือ "จั๊กจั่น" ยอมรับเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วเมื่อ 10 ปีก่อน แต่จดทะเบียนหย่าแล้ว

-แต่อย่างไรดราม่าก็ยังไม่หยุด มีการปล่อยข่าวว่าโลกใบที่ 1 มีตัวตนจริงๆ มีการอ้างชื่อโลกใบที่ 1 คือ "ตาล" เป็นอดีตแอร์โฮสเตส แต่ไม่ยอมออกมาแสดงตัว มีการขู่จะจ้างคนเอาน้ำกรดมาสาดหน้า และมีการอ้างว่า เคโอนเงินให้ตาล 29 ล้าน เพื่อไม่ให้มายุ่งกับดาราสาว และรวมไปถึงแฉว่า เคทำธุรกิจสีเทาและมีความเกี่ยวพันกับ "โป้ อานนท์"

-จากกระแสดังกล่าว "จั๊กจั่น" ได้เปิดใจผ่านรายการ "โหนกระแส" ที่มี "หนุ่ม กรรชัย" เป็นพิธีกร บอกเราคบมา รู้นิสัยเขาเป็นอย่างไร ไม่มีโลกสองใบแน่นอน มั่นใจว่าเป็นเรื่องที่เมคขึ้นมา

พร้อมทั้งท้าหาก "ตาล" มีตัวตนจริงให้ออกมา และขอเรียนเชิญไปงานแต่งด้วย แต่ถ้ามาแล้วไม่ใช่เรื่องจริง จะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด

-นอกจากนี้ "จั๊กจั่น" ยังให้ "หนุ่ม กรรชัย" ช่วยตรวจสอบข่าวลือทั้งหมด ทั้งเรื่องโอนเงิน 29 ล้าน และสายสัมพันธ์กับเสี่ยโป้ ทางด้าน "หนุ่ม" บอกว่า "ไปเช็กมาแล้ว ไม่เป็นความจริง"

-ทางด้านเพื่อนสนิทอย่าง "นก อุษณีย์" รีโพสต์ของ "อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น" ที่ชี้แจงว่า "ยืนยันว่าพวกเราไม่เคยให้ข่าวใครทั้งสิ้น ตอนนี้จั่นไม่เชื่อเพราะรายล้อมไปด้วยคนเลวและคนโง่ แต่ถ้าวันไหนความจริงเปิดเผย คนที่รักและหวังดียังอยู่ตรงนี้" นอกจากนี้สาว "นก" ยังโพสต์แชทลับรัวๆ ในไอจีสตอรี่ อ้างเป็นบทสนทนาของ "ตาล" ที่คุยกับใครบางคน  

-และจากโพสต์ของ "นก" ก็โดนทัวร์ลงถูก "หนุ่ม กรรชัย" ไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่นกทำ เพราะถ้าไม่ใช่เรื่องจริง จะเป็นการทำลายชีวิตเพื่อน ปล่อยให้จั่นได้ไปแต่งงานเถอะ ครั้งหนึ่งในชีวิตจั่นก็เคยพบเจอเรื่องราวแบบนี้มาแล้ว วันนี้จะมาทำลายชีวิตเขาอีกหรือ

-แต่ทว่าต่อมา "หนุ่ม กรรชัย" ได้เผยภาพสาวปริศนา ที่หลายคนอ้าง เป็น "ตาล" ซึ่งภาพดังกล่าวทำให้นักสืบโซเชียลทำงานอย่างรวดเร็ว ผลออกมาว่าภาพดังกล่าวคือ "อั้ม นันทิยา" ไม่ใช่ "ตาล"

-ทางด้าน "อั้ม นันทิยา" ไม่รอช้า ได้เปิดใจผ่านรายการ "คุยแซ่บshow" ยืนยันตนถูกแอบอ้าง ไม่ได้เกี่ยวข้อง และไม่เคยรู้จักหวานใจของ "จั๊กจั่น"

-ในขณะทางด้าน "เต๋า ทีวีพูล" ได้โพสต์ว่ามี "ผู้จัดการดารา" แอบอ้างว่าตนมีข้อมูลของอดีตภรรยาฝ่ายชาย ยืนยันตนไม่รู้เรื่อง ถ้าเจอจะเข้าไปถามกับตัว และ "ทนายนิด้า" ออกมาโพสต์ว่ามี "ผู้จัดการดารา" คนหนึ่งไปแอบอ้างว่าโลกใบที่ 1 ติดต่อมาเพื่อจะฟ้องดารา ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

-จากกระแสดราม่าที่มากขึ้นทุกวัน ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา" ได้โพสต์ขอโทษ "จั๊กจั่น" ที่นำเสนอข่าวโลกใบที่ 2 ไปอย่างไม่ระมัดระวัง พร้อมฝากถึงอดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่น อย่าหนีความผิด ออกมาขอโทษดาราสาวด้วย ทุกคนรู้ความจริงกันหมดแล้ว

-ส่วนทางฝั่งนักสืบโซเชียล ได้ขุดวีรกรรมอดีตผู้จัดการเจ้าปัญหา ทั้ง "แตงโม นิดา" , "พอลล่า เทเลอร์" เจอความแสบด้วย ถูกหลายคนโยงเข้ามาในปมดราม่า "จั๊กจั่น"

-มีการขุดว่า "พอลล่า เทเลอร์" เคยพูดถึงอดีตผู้จัดการที่ร่วมงานด้วยกัน 6 เดือน ทำตัวเหมือนเป็นแฟน ชอบสร้างเรื่อง โกหก ไม่มีความจริงเลย ทำให้เธอรู้สึกอึดอัด จึงขอไม่ร่วมงานต่อ

-"แตงโม นิดา" ได้เผยว่า.."คือเมื่อก่อนโมกับพี่ จจ. รักและสนิทกันมากๆ และก็มีคนกลางนี่แหละ ทำให้เราห่างกัน" พอถูกถามว่าคนกลางคือใคร "แตงโม" ก็หัวเราะ บอกว่า "คนเดียวกันเลยค่ะ"

-ซึ่งในต่อมา "จั๊กจั่น" ได้เคลื่อนไหว ร้องไห้เสียงสั่นกับ "หนุ่ม กรรชัย" ในคลับเฮ้าส์ ระบุว่า "จั่นเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังจะแต่งงาน กำลังจะมีความสุข เป็นคนที่เคยผิดหวังกับความรักมาแล้ว แต่วันนี้เรื่องนี้กลับมาอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของชีวิตจั่น พอใครเสิร์ชชื่อจั๊กจั่นก็จะมีเรื่องนี้ขึ้นมา อย่างน้อยคนที่ทำก็ควรจะออกมาขอโทษบ้าง"

-โดยล่าสุดวันนี้ 12 มี.ค. 2564 "จั๊กจั่น" ได้มาออกรายการ "โหนกระแส" อีกครั้ง ในเทปที่มี "อั้ม นันทิยา" ลูกทุ่งชื่อดังที่ถูกอ้างเป็น "ตาล" หญิงในโลกใบที่ 1 มาชี้แจงข้อเท็จจริง ซึ่งเธอได้เผยว่า

"เคยเห็นรูปนี้มาก่อน ส่วนตัวตกใจเหมือนกันที่น้อง "อั้ม นันทิยา" โดนแอบอ้าง พร้อมทั้งบอกว่าเรื่องควรจบนานแล้ว มีการพูดคุยและเตือนให้หยุด แต่ก็ไม่หยุด"

-จากนั้น "หนุ่ม กรรชัย" ได้เปิดแชทไลน์ที่ "อดีตผู้จัดการ" ส่งภาพตาลและข้อมูลมาให้ งานนี้ "จั๊กจั่น" กล่าวว่า "ขอแชทไปประกอบการดำเนินคดีตามกฎหมายได้หรือไม่ ถ้าพี่จะกรุณา ก่อนที่ "หนุ่ม กรรชัย" ตอบกลับว่า...ถ้าน้องอยากได้ก็ต้องไปแคปเอา"

-สุดท้าย "จั๊กจั่น" ได้กล่าวถึง "บุ๋ม ปนัดดา" ว่า "ขอบคุณที่ออกมาขอโทษและรับผิดชอบกับเรื่องไม่จริง แต่เรื่องนี้บานปลายแล้ว ถ้าพี่บุ๋มรู้สึกผิด อยากให้ขอโทษครอบครัวของแฟน ตอนนี้เคไม่โอเค ที่ต้องมาเจอกับเรื่องราวแบบนี้"

สรุปมหากาพย์ดราม่า จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ปมข่าวโลกใบที่ 2

สรุปมหากาพย์ดราม่า จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ปมข่าวโลกใบที่ 2

สรุปมหากาพย์ดราม่า จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ปมข่าวโลกใบที่ 2

related