svasdssvasds

เมฆ แฟน หยาดทิพย์ ราชปาล เคลียร์ประเด็นร้อนเที่ยวเลาจ์ติดโควิด

"เมฆ" แฟน "หยาดทิพย์ ราชปาล" เคลียร์ประเด็นข่าวร้อนเที่ยวเลาจ์ติดโควิด เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ไป แจงไทม์ไลน์ละเอียด พร้อมอัปเดตอาการติดเชื้อโควิด-19 ทั้งตนเองและแฟนสาว

"เมฆ" แฟนหนุ่มนอกวงการและว่าที่เจ้าบ่าวของนักแสดงชื่อดัง หยาดทิพย์ ราชปาล หลังจากที่ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 ทั้งคู่จนทำให้มีการเลื่อนงานแต่งงานออกไปจากเดิมที่จะมีขึ้นในวันที่ 21 และ 30 เมษายน 2564

และต่อมาได้มีกระแสข่าวลือว่า เมฆ ได้ไปเที่ยวเลาจ์ก่อนจะนำเชื้อโควิด-19 มาติดแฟนสาว ล่าสุดประเด็นข่าวดังกล่าวได้สร้างความไม่สบายใจให้ เมฆ และครอบครัว เจ้าตัวจึงได้ออกมาเคลียร์กระแสข่าวโดยยืนยันว่า ไม่ได้ไปอย่างแน่นอน

โดย เมฆ บอกว่า ตนเองนั้นติดเชื้อก่อน แล้วหยาดก็มาติดจากตนอีกที ซึ่งในวันนั้นมีเพื่อนเข้ามาทานข้าวกันที่คอนโด และก็มีการนัดแจกการ์ดแต่งงาน ก็มีงานเลี้ยงอะไรกันเล็กน้อย ก่อนจะทราบข่าวว่าเพื่อนติดเชื้อโควิด ส่วนอีกหนึ่งเหตุการณ์ เมฆบอกว่าได้ไปงานเลี้ยงที่โรงแรมโซ แบงคอก และได้ไปแจกการ์ดแต่งงานที่นั่นด้วย 

หยาดทิพย์ ราชปาล เมฆ แฟนหยาดทิพย์

 

Timeline เมฆ แฟนหนุ่ม หยาดทิพย์ ราชปาล

1 เมษายน 2564 นัดเพื่อนมาทานข้าวที่คอนโด แจกการ์ดแต่งงาน มีการพูดคุยสนทนากัน จากนั้นช่วงดึกเพื่อนอีกคนตามมาที่คอนโด

2 เมษายน 2564 ไปงานเลี้ยงที่โรงแรมโซ แบงคอก

3 เมษายน 2564 ไปทานข้าวเย็นที่บ้านพี่ชาย

4 เมษายน 2564 ไปทานข้าวเย็นที่บ้านพ่อ

5 เมษายน 2564 ได้รับแจ้งจากเพื่อนคนหนึ่งว่าติดเชื้อโควิด-19 (คนที่ตามมาคอนโดในช่วงดึก) หลังทราบก็เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิดที่ โรงพยาบาลสมิติเวช ทองหล่อ

6 เมษายน 2564 ผลออกมาไม่พบเชื้อ

7 เมษายน 2564 เริ่มมีอาการคั่นเนื้อคั่นตัว เจ็บคอ ปรึกษากับแฟน (หยาดทิพย์) ก็ได้ไปตรวจโควิดด้วยกัน

8-9 เมษายน 2564 กักตัวที่บ้าน

10 เมษายน 2564 ผลออกมาว่าติดเชื้อโควิด ก่อนจะได้เข้ารับการรักษาในวันถัดมา

หยาดทิพย์ ราชปาล เมฆ แฟนหยาดทิพย์

 

ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าตนเองไปเที่ยวเลาจ์เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้ไปเลาจ์เลย ซึ่งเรื่องนี้ก็สร้างความไม่สบายใจแก่ทั้งตนเอง ตัวหยาด และครอบครัวเราด้วย รวมถึงประชาชนที่อาจจะได้รับข้อมูลที่ผิดพลาด ซึ่งตนเองยืนยันว่า ไม่ได้ไปเลาจ์แต่อย่างใด

ทั้งนี้ เมฆ ยังได้อัปเดตอาการของ หยาดทิพย์ แฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ว่า ตอนนี้อาการปลอดภัยดี และอยู่ในการดูแลของคุณหมอที่คอยดูแลเป็นอย่างดีซึ่งตนก็ได้รับรายงานอาการของแฟนสาวตลอด

และขอฝากถึงพี่ๆ นักข่าวว่า ตอนนี้ตนกับแฟนอยู่ในช่วงเวลาที่อ่อนแอกันทั้งคู่ ขอความกรุณาจากพี่ๆ เช็กข้อมูลให้ละเอียดก่อนที่จะเผยแพร่ออกไป เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เปราะบางมาก ครอบครัวของตน และครอบครัวของหยาด ที่ได้รับข่าวที่ไม่จริงก็ต้องมาคอยแก้ข่าว

ส่วนอีกเรื่องฝากถึงผู้ที่รู้ว่าตัวเองติดเชื้อโควิด อยากให้มีความรับผิดชอบต่อสังคม และเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน กักตัวตามระยะเวลาที่กำหนดเพื่อไม่ให้เชื้อมันกระจายและเผยแพร่ออกไปต่อ

หยาดทิพย์ ราชปาล เมฆ แฟนหยาดทิพย์

related