svasdssvasds

ชิเซโด้ สร้างความสุขให้ผู้ป่วยมะเร็ง แคมเปญเติมพลังให้ผู้ป่วยมีรอยยิ้ม

ชิเซโด้ สร้างความสุขให้ผู้ป่วยมะเร็ง แคมเปญเติมพลังให้ผู้ป่วยมีรอยยิ้ม

ผู้ป่วยโรคมะเร็งบางรายอาจมีปัญหาผิวจากรอยแผล ไฟไหม้ แผลเป็น ด่าง หรือการเปลี่ยนแปลงด้านผิวพรรณ ที่เกิดจากการรักษามะเร็ง ทำให้ผู้ป่วยหมดความมั่นใจ ชิเซโด้ จึงได้ทำแคมเปญ LAVENDER RING MAKEUP PHOTOS WITH SMILES เพื่อเสริมสร้างความสวยและความมั่นใจให้กับผู้ป่วยมะเร็ง

บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมบิวตี้เวอร์กชอปให้กับผู้ป่วยมะเร็ง ภายใต้ชื่อแคมเปญ LAVENDER RING MAKEUP PHOTOS WITH SMILESโดยร่วมกับ Art for Cancer by Ireal องค์กรส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยมะเร็งในประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างความสวยและความมั่นใจ เติมเต็มพลังความสุข ให้กับผู้ป่วยมะเร็งได้มีรอยยิ้ม และใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ 

ชิเซโด้ สร้างความสุขให้ผู้ป่วยมะเร็ง แคมเปญเติมพลังให้ผู้ป่วยมีรอยยิ้ม ด้วยผลิตภัณฑ์ความงาม Shiseido Life  Quality Makeup ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ป่วยมะเร็งโดยเฉพาะ ถ่ายทอดเป็นความงามในแบบของแต่ละบุคคลผ่านภาพถ่ายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังบวกจากรอยยิ้ม

คุณปาริชาติ วีระเสถียร กรรมการผู้จัดการบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้มอบเงินสมทบทุนให้แก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ในกองทุนของ Art for Cancer by Ireal เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท โดยมีอาจารย์นพดล โสภารัตนไพศาล (ผู้ดูแลกองทุนมูลนิธิศิริราช) และคุณไอรีล ไตรสารศีล ผู้ก่อตั้ง Art for Cancer by Ireal รับมอบเงิน ณ ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) สำนักงานใหญ่ อาคารทีวัน สุขุมวิท 40

ชิเซโด้ สร้างความสุขให้ผู้ป่วยมะเร็ง แคมเปญเติมพลังให้ผู้ป่วยมีรอยยิ้ม ชิเซโด้ สร้างความสุขให้ผู้ป่วยมะเร็ง แคมเปญเติมพลังให้ผู้ป่วยมีรอยยิ้ม

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

แคมเปญ LAVENDER RING MAKEUP PHOTOS WITH SMILES จัดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2017 ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยร่วมมือกับบริษัท หน่วยงาน และสถาบันทางการแพทย์หลายแห่ง ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสังคมที่เปิดโอกาสให้กับผู้ป่วยมะเร็งได้มีรอยยิ้ม และใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ โดยใช้สัญลักษณ์สีม่วงลาเวนเดอร์สื่อถึงมะเร็งทุกชนิด

ชิเซโด้ สร้างความสุขให้ผู้ป่วยมะเร็ง แคมเปญเติมพลังให้ผู้ป่วยมีรอยยิ้ม ชิเซโด้ สร้างความสุขให้ผู้ป่วยมะเร็ง แคมเปญเติมพลังให้ผู้ป่วยมีรอยยิ้ม ชิเซโด้ สร้างความสุขให้ผู้ป่วยมะเร็ง แคมเปญเติมพลังให้ผู้ป่วยมีรอยยิ้ม

ชิเซโด้ สร้างความสุขให้ผู้ป่วยมะเร็ง แคมเปญเติมพลังให้ผู้ป่วยมีรอยยิ้ม

ชิเซโด้ สร้างความสุขให้ผู้ป่วยมะเร็ง แคมเปญเติมพลังให้ผู้ป่วยมีรอยยิ้ม ชิเซโด้ สร้างความสุขให้ผู้ป่วยมะเร็ง แคมเปญเติมพลังให้ผู้ป่วยมีรอยยิ้ม พร้อมกันนี้ Shiseido ได้สนับสนุนผู้คนให้เป็นตัวของตัวเองอยู่เสมอผ่านพลังแห่งความงาม จึงได้มุ่งมั่นคิดค้นและวิจัยตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นพิเศษ Shiseido Life  Quality Makeup ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง ประกอบด้วย รองพื้น แป้งฝุ่น และคลีนซิ่ง เพื่อช่วยดูแลปัญหาผิวจากรอยแผล ไฟไหม้ แผลเป็น ปาน ด่าง หรือการเปลี่ยนแปลงทางด้านผิวพรรณ อันเกิดจากการรักษามะเร็ง ให้เผยความมั่นใจ สร้างความสุขและพลังบวกให้กับผู้ป่วยมะเร็ง ผ่านการนำเสนอภาพถ่ายรอยยิ้มที่สื่อถึงความงดงามในแบบฉบับของแต่ละบุคคล

ชิเซโด้ สร้างความสุขให้ผู้ป่วยมะเร็ง แคมเปญเติมพลังให้ผู้ป่วยมีรอยยิ้ม ในโอกาสที่ปีนี้ ชิเซโด้ กรุ๊ป ครบรอบ 150 ปี เราจึงได้ขยายแคมเปญนี้ไปสู่ระดับโลก ด้วยการจัดกิจกรรม LAVENDER RING MAKEUP PHOTOS WITH SMILES ในประเทศจีน สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย โดยชิเซโด้ให้ความสำคัญและมุ่งหวังที่จะแบ่งปันความสุขให้กับสังคม เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนผ่านผลิตภัณฑ์ความงามของชิเซโด้ กรุ๊ป ภายใต้มิชชั่น Beauty Innovations for A Better World  นวัตกรรมความงามเพื่อโลกที่ดีขึ้นของทุกคน