svasdssvasds

Ghost Doctor ซีรีส์การแพทย์แฟนตาซี จากผลงาน "เรน×คิมบอม"

Ghost Doctor ซีรีส์การแพทย์แฟนตาซี จากผลงาน "เรน×คิมบอม"

ชวนดูซีรีส์เรื่องใหม่ Ghost Doctor ซีรีส์เกาหลีแนวการแพทย์ที่มาพร้อมความแฟนตาซีและความสนุก จากการร่วมงานของนักแสดงเบอร์ใหญ่อย่าง "เรน×คิมบอม" พร้อมด้วยสองนักแสดงสาวสวยอย่าง "ยูอี" และ "ซนนาอึน"

"เมื่อสิ่งที่พิสูจน์ได้กับความเหนือธรรมชาติ ต้องมาอยู่ร่วมกัน?"

ซีรีส์เกาหลี เรื่อง Ghost Doctor เป็นการเล่าเรื่องราวแนวการแพทย์ ที่เป็นอีกหนึ่งไม้แข็งของซีรีส์เกาหลี ซึ่งถูกนำมาแต่งเติมให้กลายเป็นเรื่องราวผสมความแฟนตาซีของสองหมอหนุ่ม ที่มีนิสัยใจคอและเบื้องหลังชีวิตที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อดวงวิญญาณและร่างกายของพวกเขารวมกันเป็นหนึ่งเดียว

Ghost Doctor หมอหนุ่ม 2 คน ที่แตกต่างกันสุดขั้ว แต่สุดท้ายกลับต้องมาติดอยู่ในร่างเดียวกัน ชายองมิน (เรน RAIN) ศัลยแพทย์ผู้เก่งกาจไอคิวสูง นิสัยเย่อหยิ่งเห็นแก่ตัว และ โกซึงทัก (คิมบอม) หมอหนุ่มจากครอบครัวฐานะดี ผู้มีแต่รอยยิ้ม

 

Ghost Doctor

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

ชื่อเรื่อง : Ghost Doctor
แนว : ดราม่า | การแพทย์ | แฟนตาซี | เหนือธรรมชาติ
นักแสดงนำ : เรน, คิมบอม, ยูอี, ซนนาอึน
ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ : iQiyi & Viu Thailand

Ghost Doctor จะเล่าเรื่องในโรงพยาบาล เมื่อคุณหมอสองคนที่ต้องมาอยู่ร่วมในร่างเดียวกัน เชื่อมโยงกันทั้งร่างกายและจิตใจ 

  • ชายองมิน (รับบทโดย เรน) เป็นศัลยแพทย์ด้านหัวใจและทรวงอกที่เก่งกาจ ไอคิวสูงกว่า 180 ได้รับฉายาว่าหัตถ์เทวดา แต่เขาก็เป็นคนเย่อหยิ่งและเห็นแก่ตัว 

โปสเตอร์ Ghost Doctor โดย เรน

  • ในขณะที่ โกซึงทัก (รับบทโดย คิมบอม) เป็นนายแพทย์ประจำบ้านที่เกิดมาในครอบครัวร่ำรวย ทั้งคู่แม้แตกต่างแต่ก็เป็นจุดสนใจในโรงพยาบาลอยู่เสมอ 

โปสเตอร์ Ghost Doctor โดย คิมบอม

  • ด้วยหน้าตาและคาแรกเตอร์ของทั้งคู่ ร่วมด้วย จางเซจิน (รับบทโดย ยูอี) ศัลยแพทย์ด้านประสาท และ โอซูจอง (รับบทโดย ซนนาอึน) แพทย์อินเทิร์นแผนกอุบัติเหตุและฉุกเฉิก ที่เชื่อในเรื่องเหนือธรรมชาติ

โปสเตอร์ Ghost Doctor โดย ยูอี

โปสเตอร์ Ghost Doctor โดย ซนนาอึน

เหตุการณ์เริ่มต้นเมื่อ ชายองมิน ประสบเหตุคาดไม่ถึง ทำให้วิญญาณของเขาหลุดลอยออกจากร่างไปเข้าสิงร่าง โกซึงทัก นั่นจึงทำให้คนสองคนที่เหมือนขั้วตรงข้ามต้องมาใช้ชีวิตร่วมกัน แล้วยังต้องร่วมมือกันในการช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ ซึ่งตัวอย่างซีรีส์ Ghost Doctor มาในทางคอเมดี้จัดๆ ที่น่าจะเป็นสร้างเสียงหัวเราะตั้งแต่ต้นปีได้อย่างแน่นอน

 

Ghost Doctor เริ่มต้นออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันแล้วเมื่อกลางดึกวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งการเปิดตัวตอนแรกของเรื่องทำเรตติ้งเฉลี่ยการออกอากาศทั่วประเทศไว้ที่ 4.43% นับเป็นการเปิดตัวที่ดีในสลอตการออกอากาศคืนวันจันทร์-อังคารทางช่อง tvN

และที่ต้องให้คะแนนนิยม +1 ไปอีก ก็เพราะเป็นงานกำกับของบูซองชอล เจ้าของผลงานอย่าง My Girlfriend is Gumiho (2010), Jang Ok Jung (2013) และ The Heirs (2013) ที่วางใจได้ในฝีมือกำกับ โดยเฉพาะทรงแฟนตาซีคอเมดี้ที่เขาเคยทำให้ ชินมินอา ดังสุดๆ กับเรื่อง My Girlfriend is Gumiho มาแล้ว

Ghost Doctor

Ghost Doctor ซีรีส์การแพทย์แนวใหม่ จะออกอากาศทาง tvN ทุกวันจันทร์และอังคาร แฟนซีรีส์ในประเทศไทยติดตามรับชมได้ทาง Viu Thailand และ iQiyi

 

เรน รับบทเป็น "ชายองมิน"

คิมบอม รับบทเป็น "โกซึงทัก"

ยูอี รับบทเป็น "จางเซจิน"

ซนนาอึน รับบทเป็น "โอซูจอง"