svasdssvasds

อินฟลูเอนเซอร์ สายคริปโทเคอร์เรนซี ที่นักลงทุนคริปโทฯควรติดตามไว้

อินฟลูเอนเซอร์ สายคริปโทเคอร์เรนซี ที่นักลงทุนคริปโทฯควรติดตามไว้

ไม่ว่าใครที่กำลังสนใจคริปโทเคอร์เรนซีหรือลงทุนอยู่ ก็มักจะมองหาอินฟลูเอนเซอร์สายคริปโทเคอร์เรนซีเพื่อหาข้อมูลความรู้ วันนี้เราจะมาแนะนำ 10 อินฟลูเอนเซอร์สายคริปโทฯ ที่น่าติดตามกัน

ปัจจุบันช่องทางข่าวสารเกี่ยวกับคริปโทเคอร์เรนซีเริ่มมีเยอะมากมาย แต่นักลงทุนหรือคนที่สนใจก็ควรจะคัดกรองข่าวสารต่างๆ เพื่อป้องกันข่าวปลอมหรือข่าวกระแสที่เข้ามาเพื่อชวนเชื่อ วันนี้เราจึงอยากแนะนำ 10 ช่องอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในประเทศไทยบนช่องทางยูทูป เผื่อใครกำลังสนใจก็สามารถกดติดตามและหาความรู้ได้เลยทันที
 

 

1.Kim Property Live 
คิม ชัชวาลย์ วัฒนะโชติ นักลงทุน เเละ ผู้ประกอบการในอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีความรู้มากมายเกี่ยวกับการลงทุน รวมถึงคริปโทเคอร์เรนซีและบล็อกเชนต่างๆด้วยเช่นกัน 

2.BitCast 
ศุภกฤษฎ์ บุญสาตร์ หรือคุณบิทจาก Bitcast ที่ใครๆที่เล่นคริปโทฯก็ต้องรู้จัก เพราะคนนี้คือนายกสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย ที่มักถูกเชิญไปพูดแทบจะทุกงานที่เกี่ยวกับคริปโทเคอร์เรนซีและบล็อกเชน ด้วยประสบการณ์อันยาวนานในวงการทำให้คอนเทนท์ของคุณบิทได้เปลี่ยนเรื่องยากๆให้กลายเป็นเรื่องเข้าใจง่ายจึงเหมาะทั้งกับมือใหม่และนักลงทุน

3.ChalokeDotCom
ช่องของที่ว่าด้วยการเงินเป็นหลัก และยังมี #BitcoinTalk ที่มาพูดคุยเรื่องบิตคอยน์และคริปโทเคอร์เรนซีกันบ่อยๆ โดยคุณอาจารย์พิริยะ สัมพันธารักษ์ ลูกชายของลุงโฉลกเจ้าของช่อง ซึ่งอาจารย์พิริยะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนมากประสบการณ์ที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก 

4.Bitcoin Addict Thailand หรือ Kim DeFi Daddy 
ช่องนี้เรียกได้ว่าทำข่าวสารได้รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นบล็อกเชน , DeFi หรือทุกอย่างเกี่ยวกับวงการคริปโทเคอร์เรนซี เบื้องหลังคือ Kim DeFi Daddy  กานต์นิธิ ทองธนากุล หรือคุณคิม จบการศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ และยังเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุนแห่ง Merkle Capital และเลขาธิการสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย 

5.CryptoDog (คุณเข้ม) 
คุณเข้ม ณัฐวัฒน์ วัฒนะโชติ เป็นช่องยูทูปที่เหมาะสำหรับมือใหม่และมือเก่า เนื่องจากมีวิธีการสอนเป็น How To แบบง่ายๆ เข้าใจไม่ยาก ซึ่ง CryptoDog ไม่เพียงแต่สอนเทคนิค แต่ยังวิเคราะห์ถึงข่าวสารต่างๆบนโลกที่เกี่ยวข้องกับวงการคริปโทเคอร์เรนซีไว้ได้ดีอีกด้วย

6.พอล ภัทรพล 
เป็นอีกหนึ่งดาราที่ผันตัวมาทำคอนเทนท์เกี่ยวกับการเงินโดยตรง และพอล ภัทรพลก็มีการพูดถึงคริปโทเคอร์เรนซีบ่อยเช่นกัน ด้วยสกิลการพูดและการทำรายการที่เข้าใจง่าย ทำให้ใครหลายคนชื่นชอบและติดตามหาความรู้จากช่องนี้

7.Elon Musk (อีลอน มัสก์) ผู้ก่อตั้ง Tesla และ SpaceX 
หลายคนคงอาจได้เห็นข่าวสารของอีลอน มัสก์ แทบจะทุกวัน เนื่องจากนี่แหละคืออินฟลูเอนเซอร์ในฝั่งของเทคโนโลยีและคริปโทเคอร์เรนซี การเป็นข่าวของเขามักมีผลต่อทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสกุลเงินดิจิทัลหรือหุ้นเทคโนโลยีต่างๆที่เขามีความเกี่ยวข้องด้วย ดังนั้นไม่แปลกเลยที่ทุกคนที่สนใจคริปโทเคอร์เรนซีจึงควรติดตาม

8.Vitalik Buterin ผู้ก่อตั้ง  Ethereum
อีกหนึ่งอินฟลูเอนเซอร์อันทรงอิทธิพล เพราะ Vitalik Buterin เป็นผู้ก่อตั้ง Ethereum หรือเหรียญ ETH บล็อกเชนชื่อดังที่ทำให้มี NFT และสิ่งต่างๆเกิดขึ้นในบล็อกเชนของเขา ปัจจุบันมีผู้ติดตามบน Twitter ประมาณ 1.9 ล้านคน ซึ่งมักจะโพสต์แนวคิดเกี่ยวกับคริปโทเคอร์เรนซีอยู่บ่อยครั้ง

อินฟลูเอนเซอร์ สายคริปโทเคอร์เรนซี ที่นักลงทุนคริปโทฯควรติดตามไว้

related