svasdssvasds

โรงเบียร์ยุโรป ผลิตเบียร์ผงที่แรกของโลก ช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์

โรงเบียร์ยุโรป ผลิตเบียร์ผงที่แรกของโลก ช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์

โรงเบียร์ในยุโรปได้ปฏิวัติวิธีการผลิตเครื่องดื่มอัดลมด้วยการผสมผงเบียร์ลาเกอร์ที่เกือบจะเลียนแบบรูปลักษณ์ของเบียร์บนก๊อกเพียงแค่เติมน้ำชงแล้วดื่ม จุดประสงค์เพื่อช่วยลดปริมาณการส่งออกเบียร์ที่สร้างคาร์บอนฟุตพริ้นท์

Neuzeller Klosterbräu โรงเบียร์เยอรมันที่อยู่ในอุตสาหกรรมนี้มาเกือบ 500 ปี ได้คิดค้นผงที่สามารถทำเบียร์ได้ในลักษณะเดียวกับที่คนทำกาแฟสำเร็จรูปหรือโปรตีนเชคเพียงแค่เติมผงสองสามช้อนลงในแก้ว เติมน้ำและคนให้เข้ากัน ผู้ที่ชื่นชอบเบียร์ก็สามารถทำเครื่องดื่มแก้วโปรดได้โดยไม่ต้องเปิดตู้เย็น

โรงเบียร์ยุโรป ผลิตเบียร์ผงที่แรกของโลก ช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์

การสร้างที่เหมือนในพระคัมภีร์ไบเบิลมีจุดประสงค์เพื่อช่วยลดปริมาณการส่งออกเบียร์ที่สร้างคาร์บอนฟุตพริ้นท์ โดยขวดขนาด 355 มล. หนึ่งขวดเทียบเท่ากับการขับรถ 0.8 ไมล์
Stefan Fritsche ผู้จัดการทั่วไปของโรงกลั่นเบียร์กล่าวว่าการประดิษฐ์นี้สามารถลดน้ำหนักการขนส่งลงได้ 90 เปอร์เซ็นต์โดยการขจัดน้ำหนักส่วนเกินที่เกิดจากแก้วและน้ำ
“ตอนนี้เราสามารถจำกัดรสชาติของเบียร์ไว้ที่ 45 กรัม แทนที่จะขนส่ง 1 กิโลกรัม” 
ปัจจุบันกระบวนการผลิตนี้ ใช้สำหรับเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ อย่างไรก็ตามนาย Fritsche กล่าวว่าเวอร์ชันที่มีแอลกอฮอล์จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ซึ่งเขาหวังว่าจะสามารถส่งออกไปทั่วโลกได้
"เราคาดว่าจะพร้อมทุกอย่างในอีกประมาณสามเดือน ... จากนั้นเรากำลังมองหาพันธมิตรสำหรับนักลงทุนที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจกับเรา" 

นอกจากนี้ เขายังอ้างว่าผลิตภัณฑ์ของเขามีรสชาติ "เหมือนเบียร์ทั่วไปทั่วไป" และรูปลักษณ์ของมันยังดูเหมือนเบียร์อัดลมทั่วไปอีกด้วย เมื่อผสมแล้วจะเกิดฟอง

อย่างไรก็ตามนาย Fritsche กล่าวว่าความเป็นไปได้ในการสร้างสรรค์เบียร์ใหม่ๆ ไม่ได้จบลงเพียงแค่นั้นด้วยเครื่องดื่มอีกกว่า 40 ชนิดที่อยู่ในกระบวนการคิดค้น รวมถึงเบียร์เชอร์รี่ เบียร์ต่อต้านวัย และเบียร์ขิงที่เขาคิดค้นอยู่ในปัจจุบัน"เรากำลังสร้าง เบียร์อาบน้ำ ดังนั้นคุณจึงสามารถแช่ตัวในเบียร์ได้" เขากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"เรามีเบียร์ 42 ชนิดที่เรากำลังผลิตอยู่ในขณะนี้ แม้แต่เบียร์ปราศจากกลูเตนและเบียร์ที่ไม่มีแอลกอฮอล์"
Fritsche's กล่าวว่าความคิดแปลกประหลาดของเขาเกิดจากคำถามง่ายๆ ที่เขาถามตัวเองทุกเช้า: "ฉันจะทำลายบริษัทของตัวเองได้อย่างไร"

“ถ้าผมนึกถึงความเป็นไปได้ที่จะทำลายบริษัทของตัวเอง คนอื่นก็อาจจะทำเช่นกัน ดังนั้นเรากำลังพัฒนาสิ่งที่ดีมากที่นี่” เขากล่าว

โรงเบียร์ยุโรป ผลิตเบียร์ผงที่แรกของโลก ช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์

หากนาย เบียร์ผงของ Fritsche มีจำหน่ายในบาร์และร้านอาหาร เป็นไปได้ว่าผงเบียร์จะถูกเติมลงในขวดในร้านค้าก่อนที่จะเติมน้ำเพื่อเสิร์ฟให้กับนักดื่ม
การสร้างสรรค์นี้เป็นครั้งแรกของโลกและแตกต่างจากเบียร์ผงอื่น ๆ เนื่องจากมีการอัดลม
นอกจากเบียร์ผงแล้ว Neuzeller Klosterbräu ยังเป็นที่รู้จักในด้านความคิดสร้างสรรค์ ความคิดริเริ่ม และสูตรอาหารเก่าแก่ และมีตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก

related