svasdssvasds

เปิดบ้านใหม่ รับ “พลายศักดิ์สุรินทร์" ที่ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย จ.ลำปาง

เปิดบ้านใหม่ รับ “พลายศักดิ์สุรินทร์"  ที่ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย จ.ลำปาง

แฟนคลับ“พลายศักดิ์สุรินทร์" หายห่วง น้องอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังได้รับการรักษา พ้นระยะกักโรค ล่าสุดมาอยู่บ้านใหม่ฝั่งศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย จ.ลำปาง เริ่มปรับตัวกับสภาพพื้นที่ใหม่ เล่นน้ำพ่นน้ำเตรียมเข้าโปรแกรมตรวจสุขภาพ และจัดพิธีฮ้องขวัญ 28 ส.ค. 66 นี้

ใครที่ตามติดชีวิต “พลายศักดิ์สุรินทร์” มาโดยตลอดต้องดีใจกันแน่ๆ เพราะน้องอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ ตามลำดับ หลังได้รับการรักษา และพ้นระยะกักโรค โดยล่าสุดน้องได้มาอยู่บ้านใหม่ฝั่งศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย จ.ลำปาง พร้อมทั้งเริ่มปรับตัวกับสภาพพื้นที่ใหม่ เล่นน้ำพ่นน้ำใส่ตัวอย่างมีความสุข

โดยโรงพยาบาลช้างศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย โพสต์เฟซบุ๊ก อัปเดตอาการพลายศักดิ์สุรินทร์ ว่า เช้าวันนี้ทีมงานก็ได้เคลื่อนย้ายพลายศักดิ์สุรินทร์จากพื้นที่กักโรคมาอยู่ในบริเวณพื้นที่โรงพยาบาลช้างลำปางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากนี้เชื่อว่าน้องจะขอเวลาปรับตัวกับสถานที่ใหม่กันอีกซักเล็กน้อย หลังจากนั้นคุณหมอและผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆก็จะได้ทำการวินิจฉัยอาการเจ็บป่วยอย่างละเอียด และวางแผนการรักษาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตชีวิตพลายศักดิ์สุรินทร์

สำหรับใครที่อยากมาเยี่ยมพ่อพลาย (และพ่อควาญของเค้า) เตรียมซื้อบัตรจับมือกันได้เลยนะคะ เพราะวันที่ 28 สิงหาคม นี้ จะมีการทำ “พิธีฮ้องขวัญ” ให้น้องและหลังจากนั้นก็จะเปิดให้เข้าเยี่ยมได้อย่างเป็นทางการค่ะ สอดคล้องกับข้อมูลจากกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ที่เผยแพร่ภาพพลายศักดิ์สุรินทร์จากองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้  พร้อมระบุข้อมูล เตรียมพร้อมบ้านใหม่ “พลายศักดิ์สุรินทร์" ฝั่งศูนย์อนุรักษ์ช้าง จ.ลำปาง ก่อนจัดพิธีฮ้องขวัญ 28 ส.ค.66 นี้

สำหรับกำหนดการจัดงานพิธีฮ้องช้าง "พลายศักดิ์สุรินทร์" มีดังนี้

09.00 น. ลงทะเบียน

09.30 น. ประธานในพิธีเดินทางมาถึง

09.45 น. พิธีกรเชิญประธานในพิธีขึ้นกล่าวเปิดงาน

09.50 น. ประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน

10:00 น. พิธีฮ้องขวัญ พลายศักดิ์สุรินทร์

(ตามขั้นตอนพิธี)

11.00 น. การแสดง "ฟ้อนขันดอก"เพื่อเฉลิมฉลอง

11.05 น: เลี้ยงขันโตกพลายศักดิ์สุรินทร์

11.30 น. เสร็จสิ้นพิธีฯ

related