svasdssvasds

BYD ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า เสริมทัพเนชั่นกรุ๊ปตามนโยบายรักษ์โลก

BYD ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า เสริมทัพเนชั่นกรุ๊ปตามนโยบายรักษ์โลก

บริษัท เนชั่น กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) องค์กรสื่อที่ให้ความสำคัญเรื่องการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก รับมอบรถ BYD ยานยนต์รักษ์โลกให้ทีมงานใช้ในงานข่าว

SHORT CUT

  • ซัสโก้ บียอนด์ ส่งมอบรถยนต์ BYD ATTO3 ให้คณะผู้บริหารในเครือเนชั่นกรุ๊ป เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้ทีมงานใช้ยานยนต์พลังงานใหม่ในงานข่าว
  • การส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น BYD ATTO3 ยังเป็นการสนับสนุนจุดยืนของเครือเนชั่นกรุ๊ป ด้านความยั่งยืน ที่มีเป้าหมายเป็นองค์กรตัวอย่างในการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ผู้บริหาร ซัสโก้ บียอนด์ ระบุว่า เทรนด์ของรถยนต์ไฟฟ้าได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะผู้บริโภคเข้าใจเทคโนโลยีและคุ้นเคยกับยานยนต์พลังงานใหม่มากขึ้นประกอบ BYD มีศูนย์บริการเกือบครบทั่วประเทศ  

บริษัท เนชั่น กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) องค์กรสื่อที่ให้ความสำคัญเรื่องการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก รับมอบรถ BYD ยานยนต์รักษ์โลกให้ทีมงานใช้ในงานข่าว

นายพงศธร ฉัตรนะรัชต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ BYD ในประเทศไทย ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า BYD รุ่น ATTO3 ให้กับคณะผู้บริหารในเครือ บริษัท เนชั่น กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) จำนวน 2 คัน

การส่งมอบรถยนต์ BYD ในครั้งนี้ เพื่อสนับสนุนเครือเนชั่น ที่มีจุดยืนเรื่องความยั่งยืน และ ส่งเสริมให้เป็นองค์กรตัวอย่างของการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อโลก (เนชั่นรักษ์โลก) โดยมีเป้าหมายเพื่อให้การออกเดินทางทำข่าวของนักข่าวในองค์กร สะดวก ประหยัด ปลอดภัย และมีส่วนช่วยให้สิ่งแวดล้อมดีขึ้น ไม่ปล่อยมลพิษ ลดฝุ่น PM2.5 ตามเป้าหมายขององค์กร

BYD ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า เสริมทัพเนชั่นกรุ๊ปตามนโยบายรักษ์โลก

นายพงศธร กล่าวว่า บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ มองเห็นข้อดีของการส่งเสริมการทำงานของสื่อ ด้วยรถยนต์ไฟฟ้า เพราะถือว่าเป็นพลังงานสะอาดหรือพลังงานใหม่ ที่ประหยัดน้ำมัน

“ผมมองว่า พลังงานไฟฟ้าดีกว่าการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิล ซึ่งก็คือรถยนต์สันดาปภายในเดิมครับ ดีกว่า 3 เท่าเลย ประหยัดกว่าเดิม 3 เท่า สะอาดดี ไม่ปล่อยมลภาวะ ถ้าสื่ออย่างเนชั่นเอาไปใช้ ก็จะทำให้เป็นตัวอย่างของการทำข่าวที่ดี เพราะตอนนี้คนในประเทศไทยก็ตื่นตัวกันเยอะ หลายคนหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น กลุ่มราชการเองก็ใช้ องค์กรใหญ่ๆ ก็ใช้กัน”

นอกจากนี้จะเห็นได้จากงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ยอดจองของ BYD ขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะผู้บริโภคเข้าใจยานยนต์พลังงานใหม่มากขึ้น เข้าใจเทคโนโลยีที่มีความเสถียรมากขึ้น ขณะเดียวกัน BYD มีศูนย์บริการเกือบครบทั่วประเทศ

related