svasdssvasds

เปิดสเปค Ninebot eMoped A35 จักรยานยนต์ไฟฟ้าคู่ใจของทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

เปิดสเปค Ninebot eMoped A35 จักรยานยนต์ไฟฟ้าคู่ใจของทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์

Ninebot eMoped A35 จักรยานยนต์ไฟฟ้าคู่ใจของทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เรามาดูสเปคกันว่าจะน่าสนใจแค่ไหนและทำไมว่าที่นายกถึงเลือกใช้คันนี้ ซึ่ง Ninebot eMoped A35 รองรับการใช้งานประมาณ 41 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

Ninebot eMoped A35 จักรยานยนต์ไฟฟ้าหรือมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์เลือกใช้ เรามาดูกันว่าสเปคเจ้าคันนี้จะน่าสนใจแค่ไหน 

เปิดสเปค Ninebot eMoped A35 จักรยานยนต์ไฟฟ้าคู่ใจของทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สเปค Ninebot eMoped A35

Ninebot eMoped A35 สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 33 กม./ชม. มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียม รองรับการใช้งานประมาณ 41 กม. ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ซึ่งสามารถชาร์จผ่านตัวรถหรือถอดแบตออกไปชาร์จก็ได้เช่นกัน แถมตัวรถมีระบบ Regenerative Braking ช่วยปั่นกระแสไฟกลับเข้าแบตเตอรี่เมื่อชะลอความเร็วอีกด้วย

เปิดสเปค Ninebot eMoped A35 จักรยานยนต์ไฟฟ้าคู่ใจของทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่น่าสนใจคือ Ninebot eMoped A35 สามารถเปิด - ปิดการทำงานโดยใช้ NFC Smart Card และยังมีระบบเตรียมพร้อมก่อนขับขี่ด้วยระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ

การเปิด - ปิดไฟหน้าของ Ninebot eMoped A35 สามารถทำได้ง่ายๆโดยการใช้ปลายนิ้วกดที่หน้าจอ 2  ครั้งเพื่อเปิดและกดอีก 2 ครั้งเพื่อปิด และยังมาพร้อมกับไฟ Daylight แบบเส้นสุดหรูหรา เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวจักรยานอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

Ninebot eMoped A35 ยังมีระบบ Cruise Control ที่ทำให้ขับขี่ทางไกลสะดวกสบายขึ้น และยังรองรับการใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่น Segway-Ninebot ที่เก็บบันทึกข้อมูลการขับขี่ เส้นทางต่างๆ และอัปเดตซอฟต์แวร์ได้แบบไร้สาย 

 

ราคา Ninebot eMoped A35 อยู่ที่ 42,900 บาท ซึ่งราคาไม่สูงมาก และยังใช้ได้ในเมืองได้คล่องตัวอีกด้วย ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการใช้รถจักรยานยนต์ไปในพื้นที่ใกล้ๆ เช่น ในเมือง , จ่ายตลาด หรือทำธุระใกล้ๆ ก็ประหยัดค่าเชื้อเพลิงและยังช่วยลดคาร์บอนไดออกไซด์ในอากาศได้อีกด้วย

related