svasdssvasds

สถานีเติมน้ำหอม Refill Station ประหยัดเงินในกระเป๋า แถมลดการสร้างขยะ

สถานีเติมน้ำหอม Refill Station ประหยัดเงินในกระเป๋า แถมลดการสร้างขยะ

บรรจุภัณฑ์จากน้ำหอมถือเป็นขยะที่มีจำนวนมาก การมีสถานีเติมน้ำหอม Refill Station จะช่วยลดขยะและช่วยยืดวงจรการใช้และยังช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ด้วย

The Perfume Shop และ L’Oréal บริษัทความงามยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส ได้เปิดตัว Refill Station สถานีเติมน้ำหอมหลายแบรนด์ที่ล้ำสมัยแห่งแรกของสหราชอาณาจักร เพื่อช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเสนอตัวเลือกน้ำหอมแบบเติมที่ยั่งยืนมากขึ้น

เครดิต : trend hunter

ผู้ค้าปลีกน้ำหอมรายใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร ได้เปิดตัวสถานีเติมน้ำหอม Refill Station ในน็อตติงแฮมที่ Victoria Centre ประกอบด้วยน้ำหอมที่ขายดีที่สุดจากแบรนด์หรู เช่น YSL, Prada, Lancôme, Armani และ Mugler

Refill Station สถานีเติมน้ำหอมหลายแบรนด์หรูของ L'Oréal ได้รับการออกแบบให้เข้ากับรูปลักษณ์และความรู้สึกของร้าน The Perfume Shop โดยใช้วัสดุที่ยั่งยืนแบบเดียวกันตั้งแต่ต้นจนจบ L'Oréal เผยว่าน้ำหอมรีฟิลได้เพิ่มขึ้น 23% เทียบกับ 9% สำหรับน้ำหอมรีฟิลไม่ได้ เนื่องจากผู้บริโภคคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้นและเลือกสินค้าที่รักษ์โลก "การเติมเป็นตัวเลือกที่ประหยัดกว่า โดยเฉลี่ยผู้บริโภคจะประหยัด 29% เลยทีเดียว"

Gill Smith กรรมการผู้จัดการของ The Perfume Shop กล่าวว่า "ความยั่งยืนของ The Perfume Shop มีความสำคัญต่อเรามากในฐานะธุรกิจ และเรารู้ว่าน้ำหอมเป็นผู้นำนวัตกรรมในตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ความงามแบบรีฟิลได้"
จากข้อมูลของ The Perfume Shop ความต้องการน้ำหอมรีฟิลเพิ่มขึ้น 23% เทียบกับน้ำหอมแบบรีฟิลไม่ได้ เพิ่มขึ้นเพียง 9% “นวัตกรรมนี้เป็นก้าวสำคัญในการทำให้สามารถเติมน้ำหอมได้หลายแบรนด์ ซึ่งน้ำหอมรีฟิลไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้ร ยังรวมถึงผู้บริโภคด้วย เพราะยิ่งเติมน้ำหอมมากเท่าไรก็ยิ่งประหยัดเงินได้มากขึ้นเท่านั้น” 

 

ที่มา : Fahion Network

 

เนื้อหาที่น่าสนใจ :