svasdssvasds

ฝาขวดอัจฉริยะ Mimica Bump Cap ตรวจสอบคุณภาพเครื่องดื่ม บอกวันหมดอายุได้แม่น

ฝาขวดอัจฉริยะ Mimica Bump Cap ตรวจสอบคุณภาพเครื่องดื่ม บอกวันหมดอายุได้แม่น

โดยปกติแล้วเราจะรู้วันหมดอายุของเครื่องดื่มและอาหารได้จากวันหมดอายุที่ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ แต่บางครั้งการจัดเก็บอาหารในสถานที่ที่อุณหภูมิร้อนเกินไปอาจทำให้อาหารและเครื่องดื่มหมดอายุเร็วกว่ากำหนด แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรล่ะว่าสามารถบริโภคได้

ตอนนี้มีฝาขวดอัจฉริยะช่วยในการเช็กคุณภาพเครื่องดื่ม และบอกว่าเครื่องดื่มนั้นเสียหรือไม่ เพื่อป้องกันการเกิดขยะอาหาร ซึ่งนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์นี้เป็นของ United Caps และ Mimica ได้ร่วมมือกันพัฒนาโซลูชันสำหรับการรับรองความปลอดภัยของอาหารและเครื่องดื่ม 

            
            ฝาขวดอัจฉริยะ เครดิต : Mimica
        ฝาขวดอัจฉริยะ Mimica Bump Cap ออกแบบมาเพื่อบ่งบอกถึงความสดของเครื่องดื่มซึ่งเชื่อถือได้และแม่นยำ ฝาขวดอัจฉริยะนี้เดิมคิดค้นขึ้นเพื่อผู้ที่มีความบกพร่องทางการมองเห็น ต่อมาได้พัฒนาให้ใช้ได้เป็นวงกว้าง อย่างผู้ที่ติดเชื้อโควิด-19 ที่สูญเสียการรับรู้เรื่องกลิ่น ฝาขวดอัจริยะช่วยให้ผู้ที่มีปัญหาเรื่องการดมกลิ่น รู้ว่าเครื่องดื่มนั้นเสียหรือไม่ผ่านการสัมผัส นอกเหนือจากวันหมดอายุบนบรรจุภัณฑ์ 

ฝาขวดอัจฉริยะ Mimica Bump Cap มีเทคโนโลยีเจลที่ได้รับการจดสิทธิบัตร เมื่อเปิดเครื่องดื่มครั้งแรกเจลที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้จะไม่สัมผัสโดยตรงกับส่วนผสมของเครื่องดื่ม ทำให้ยังคงความสะอาด การทำงานของนวัตกรรมนี้จะใช้เวลาและอุณหภูมิร่วมกันเพื่อวัดความสดของอาหาร

การอ่านค่าของฝาขวดอัจฉริยะ Mimica Bump Cap นั้นไม่ได้ซับซ้อนเลย โดยเมื่อสัมผัสกดไปที่ฝาหากรู้สึกว่ามีความเรียบแสดงว่าเครื่องดื่มนั้นยังคงสดและปลอดภัยสำหรับการบริโภค หากสัมผัสได้ว่าบนฝาเป็นหลุมรู้สึกขรุขระบ่งบอกว่าเครื่องดื่มนั้นเริ่มเสียแล้ว 

เครดิต : Mimica

ฝาปิดอัจฉริยะนี้พัฒนาขยายไปให้สามารถใช้ได้กับผลิตภัณฑ์อื่นที่เน่าเสียง่ายหลายประเภท ตั้งแต่นม น้ำผลไม้ อาหารทะเลไปจนถึงวัคซีน รวมถึงซึ่งการทำงานของฝาขวดอัจฉริยะขึ้นอยู่กับหลักการพื้นฐานของเวลาและอุณหภูมิ จึงสามารถนำมาใช้กับสินค้าทุกประเภทได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อลดการเน่าเสียของสินค้าและขยะอาหาร
related