svasdssvasds

ไซตามะตัวจริง! ชายออสซี่ทำลายสถิติ วิดพื้นมากสุดในโลก 3,206 ครั้ง 1 ชั่วโมง

ไซตามะตัวจริง! ชายออสซี่ทำลายสถิติ วิดพื้นมากสุดในโลก 3,206 ครั้ง 1 ชั่วโมง

สุดจะอึด! Guiness World Records รองรับอย่างเป็นทางการ คุณพ่อชาวออสเตรเลียสามารถทำลายสถิติวิดพื้นมากที่สุดในโลก ทำไปได้ 3,206 ครั้งใน 1 ชั่วโมง เจ้าตัวเผยทำเพื่อสอนลูกชาย!

เหลือเชื่อและอึดเหลือเกินสำหรับคุณพ่อคนนี้ Lucas Helmke (ลูคัส) วัย 33 ปี จากประเทศออสเตรเลียเพิ่งทำลายสถิติโลก ด้วยการวิดพื้นมากที่สุดโลก ถึง 3,206 ครั้งในเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น นั่นเท่ากับว่าเขาวิดพื้น 53 ครั้งต่อนาทีหรือเกือบวินาทีต่อวินาทีนั่นเอง

อึดเกิ๊นนน Cr. guinnessworldrecords

ลูคัสใช้เวลาซุ่มซ้อมและฝึกฝนเป็นเวลา 2-3 ปี เพื่อทำลายสถิตินี้ จากก่อนหน้านี้สถิติเดิมที่มีคนสร้างไว้คือ แดเนียล (Daniel Scali) ซึ่งเป็นชาวออสซี่เหมือนกันทำไว้ได้ 3,182 ครั้งใน 1 ชั่วโมงเมื่อเดือนเมษายน 2022  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป้าหมายของลูกคัสไม่มีอะไรมาก เขาทำลายสถิติเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกชายวัย 1 ขวบของเขา เพื่อแสดงให้เขาเห็นว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

ลูคัสเองจ้า ใครอยากทำลายสถิติเขาก็เชิญเลย Cr.guinnessworldrecords

โดยลูคัสได้ไปทำลายสถิติที่ยิมท้องถิ่นของเขา Iron Underground ในบริสเบน ซึ่งนับได้ว่านี่เป็นครั้งที่ 4 แล้วที่มีการสร้างสถิติใหม่ในรอบ 3 ปี ลูคัสสามารถรักษาการวิดพื้นที่สม่ำเสมอทั้งท่าทางและความเร็ว เขาไม่งอเข่าและเอวเลย ในขณะที่ศอกยังคงทำมุม 90 องศา

ในความเป็นจริง ลูคัสทำลายสถิตินี้ได้เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แต่เพิ่งได้รับการแจ้งจาก Guinness World Records เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าการทำลายสถิติของเขาได้รับการอนุมัติแล้ว เขาสามารถเอาขยะแชมป์เก่าอย่างแดเนียลไปได้เป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ ลูกคัสยังเผยอีกด้วยว่าเขาจะไม่หยุดแค่สถิติเดียว เขาอยากสร้างสถิติอื่น ๆ อีกหลายรายการ

ครั้งหน้าใครจะทำลายได้เท่าไหร่นะ? Cr. guinnessworldrecords

แล้วชาวไทยล่ะ อยากสร้างสถิตินี้ด้วยไหม คิดว่าวิดพื้น 2000 ครั้งถึงขีดจำกัดของมนุษย์หรือยัง? ใครอยากเป็นผู้ทำลายสถิติคนต่อไป รีบเลย ก่อนที่จะมีคนทำลายมันเรื่อย ๆ

ที่มาข้อมูล

Guinness World Records

CNN

related